Chap 11:
Sáng sớm hôm sau, Kim Huyn Joong tỉnh lại, nhìn qua Ji Hye vẫn không thể tin được chuyện tối qua là sự thật, anh sợ hãi, thế là vùng dậy chạy trối chết ra khỏi nhà Ji Hye.
“Tao…tao khi ấy thật sự không cố ý, cũng không nghĩ gây ra chuyện lớn thế này… mấy hôm trước thấy cô ấy làm rùm beng lên, tao cũng giật mình, không ngờ lại khiến mày phải chịu toàn bộ trách nhiệm, JaeJoong, tao xin lỗi, tao sẽ ra mặt giải quyết, mày đừng quá lo”
JaeJoong nhìn chằm chằm Hyun Joong, nếu nói hắn không tức giận thì chỉ là nói dối nhưng cảm giác hiện tại của hắn thì khó chịu nhiều hơn là tức giận. JaeJoong cứ cảm thấy bản thân bị lôi ra đùa giỡn.
“Vậy bây giờ mày tính làm sao?”_ JaeJoong nhíu mày hỏi.
“Mở cuộc họp báo, nói đứa con đó là của tao, Ji Hye toàn bộ chỉ là hiểu lầm, thậm chí có thể xác nhận AND đứa nhỏ”_ Hyun Joong dứt khoát nói_ “Đứa bé là con tao, tao phải có trách nhiệm với nó”
JaeJoong từ bỏ cho ý kiến, vì sao, bởi vì sau khi biết hết mọi chuyện, hắn càng cảm thấy bản thân chẳng dính líu gì tới vụ này, hắn sao mà biết được Hyun Joong lại yêu thầm Ji Hye cơ chứ!? Mà khoan đã ….
“Hyun Joong, mày biết Ji Hye khi nào mà lại yêu cô ta?”_ JaeJoong vừa hỏi vừa cố nhớ lại xem hai người này từng gặp nhau khi nào.
Hyun Joong nhẹ cười, trả lời_ “Thì ngay hôm đi party sinh nhật của Top, Ji Hye khi ấy từ nước ngoài trở về, tao vừa thấy đã nghĩ cô ấy thật giống thiên thần, định chờ sau khi tan tiệc sẽ xin số điện thoại làm quen, không ngờ cô ấy ….”_ Nói tới đây, Hyun Joong nhịn không được cảm thấy chua sót.
JaeJoong ngẩn người, sau đó mới hơi ngại ngùng nói_ “Thật xin lỗi quá, làm đứt đoạn tình duyên của mày”_ Nhắc đến hôm đó, hắn chỉ đơn giản cầm ly rượu qua mời Ji Hye, thật sự khi ấy hắn chẳng nghĩ gì cả, ai dè Ji Hye quá nhạy cảm, chưa gì đã để ý hắn rồi, sau đó còn chủ động liên lạc, JaeJoong thuộc dạng không từ chối chuyện tốt đến tay, người ta có lòng bản thân phải bồi đáp, đó là suy nghĩ của hắn, cho nên hắn nhận lời và kết thân với Ji Hye.
“Đó đâu phải lỗi của mày”_ Hyun Joong cười cười, tỏ vẻ không sao, sau đó nhanh chóng đứng lên_ “Tao báo mày một tiếng, giờ tao phải đi giải quyết mọi chuyện, mày yên tâm lo đi tìm người kia của mày đi”
JaeJoong cũng đứng dậy, bật cười_ “Thật ra tao đã có chủ ý rồi, nếu mày không ra mặt, tao dù không muốn những cũng đành phải đắc tội Ji Hye, nhưng giờ mày đã nói vậy thì chuyện còn lại giao cho mày, tao không xen vào nữa”
Hyun Joong gật đầu, vỗ vỗ vai JaeJoong rồi rời đi.