[Jaechun fic| NC17] Người Tốt _ Chap 18

74 2 0
                                    

Chap 18:

Ngày Yoochun xuất viện, JaeJoong đích thân đi chợ, đích thân xuống bếp nấu mấy món Yoochun thích để ăn mừng. Ban đầu tính đặt trong nhà hàng, nhưng Yoochun lại không thích cầu kì nên thôi.

Yoochun ăn rất vui vẻ, nhìn đôi mắt anh long lanh rồi cười đến không khép miệng lại được, JaeJoong mới chợt hiểu, à, ra hạnh phúc chính là cảm giác này đây.

JaeJoong biết hắn đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội để cùng Yoochun ăn bữa cơm đơn giản thế này, sau đó mới nhớ lại, sự trầm mặc và sự bất đắc dĩ của Yoochun mỗi khi được hắn đưa đi ăn ở các nhà hàng sang trọng nhân ngày sinh nhật. Thì ra anh không chỉ đơn giản là không thích những nơi náo nhiệt, mà còn vì khi đó, tâm tình của hắn không dành cho anh nên anh sinh ra cảm giác tự ti và ngần ngại.

“JaeJoong, anh mệt lắm à?”_ Yoochun thấy nãy giờ JaeJoong cứ trầm ngâm nhìn anh mà chưa hề động đũa, anh cũng không ăn nữa mà quan tâm hắn.

JaeJoong giật mình, vội cười nói_ “Không phải, tại nhớ tới mấy chuyện không vui trước kia, cảm thấy có lỗi với em”

Yoochun nhìn hắn, nhẹ cười, anh gắp đồ ăn vào chén của hắn.

“Đừng suy nghĩ nữa, mau ăn thôi”

Đối với một Yoochun dịu dàng khả ái, JaeJoong hoàn toàn không có sức chống cự, cứ thế những sai lầm trước đây cất hết nơi đáy lòng, thỉnh thoảng hắn sẽ lôi ra để nhắc nhở bản thân, cần phải đối xử tốt với Yoochun hơn nữa.

Nghỉ ngơi được một tuần, Yoochun hoàn toàn bình phục, còn hắn cũng không thể kéo dài thời gian nghỉ phép, thế là hắn bắt đầu đi làm lại. Yoochun ngỏ ý cũng muốn đi tìm việc, JaeJoong nhăn mặt nhíu mày không muốn anh vất vả, vì hắn không phải không có khả năng nuôi anh nhưng Yoochun một hai muốn đi làm, vì ở nhà rất nhàm chán. JaeJoong lại không muốn Yoochun rời khỏi tầm mắt, thế là yêu cầu anh đến công ty hắn làm. Yoochun hỏi anh sẽ làm công việc gì, JaeJoong không cần nghĩ ngợi liền nói, trợ lý tổng giám đốc. Kang Joon hiện đã nghỉ việc, vị trí đó đang còn trống, hơn nữa sau vụ Kang Joon, hắn càng nghi ngại sử dụng người ngoài, vì không biết được sẽ bị đâm sau lưng khi nào. Cho nên đưa vợ mình vào vị trí đó, vừa có thể hằng ngày trông thấy vừa có thể yên tâm về vấn đề công việc.

Yoochun lưỡng lự, bởi vì anh không có nghiệp vụ chuyên môn, đã thế chưa từng làm công việc trợ lý bao giờ. Anh sợ sẽ làm hỏng việc của JaeJoong.

JaeJoong bĩu môi, nghề dạy nghề, đâu phải ai lần đầu tiên đi làm cũng biết việc, quan trọng là em có cố gắng và nắm bắt cơ hội hay không thôi.

Yoochun được JaeJoong khuyến khích, thế là tặc lưỡi làm thử xem sao.

[Jaechun JYJ fanfic| NC17| Long fic] Người TốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ