[Jaechun fic| NC17] Người Tốt _ Chap 16

75 1 0
                                    

Chap 16:

Một tuần sau, Yoochun vẫn luôn không mặn không nhạt với JaeJoong. Như trước kia, có lẽ JaeJoong sẽ cười lạnh rồi quay lưng bỏ đi, vì nếu Yoochun thật sự xem nhẹ hắn như thế thì đã không chịu tủi nhục chỉ để ở cạnh hắn suốt năm năm. Chính là hiện tại, JaeJoong không có khả năng gây khó dễ cho Yoochun nữa.

Ở càng lâu, hắn càng quan sát Yoochun, càng không sao hiểu nổi vì sao hắn lại phụ lòng Yoochun, một con người thuần khiết và tốt đẹp đến nhường này. Không lẽ bởi vì Yoochun quá thân thuộc nên hắn gần như không nhận ra sự tồn tại quan trọng của anh, cứ cho rằng khi cần đã có thể nhìn thấy thì cần gì quý trọng? Hắn thật sự có suy nghĩ khốn nạn thế sao?

Yoochun giống hắn, yêu thích sự sạch sẽ, rảnh rỗi là lại đi lau chùi khắp nhà. JaeJoong mới đầu không thuê người làm vì sợ người khác phá vỡ không gian riêng tư của hai người nhưng thấy Yoochun cứ hở chút là lau dọn thì không khỏi lo lắng cho sức khỏe của anh.

Mấy lần hắn giành lấy chổi trên tay anh, đe dọa trừng mắt_ “Không cho làm”

Thì anh lại rũ mắt xuống, tỏ vẻ đáng thương.

JaeJoong nuốt nuốt nước miếng. Đến chiều thuê luôn hai người làm trong ngày, họ sẽ đến làm từ sáng đến chiều, buổi tối tự về nhà, cho nên buổi tối không có ai làm phiền hắn và Yoochun.

Bác sĩ thường xuyên gọi điện, kêu hắn đưa Yoochun đi kiểm tra, vì bác sĩ này hắn thuê riêng nên vô cùng nhiệt tình, thậm chí còn đến tận nhà khám bệnh nếu Yoochun không đến được. Một tuần qua, Yoochun được dưỡng béo lên không ít, tinh thần cũng ổn định. Bác sĩ nói rằng đã có thể làm phẫu thuật.

JaeJoong cầm tay Yoochun lên nhìn, kêu than vẫn còn quá gầy, để vài ngày nữa hãy nói.

Bác sĩ khuyên can, nói rằng khối u không thể để lâu hơn, khi đó JaeJoong mới gật đầu cho bác sĩ xếp lịch.

Trong tuần này hắn khá bận giải quyết vụ Kang Joon nên sợ không có thời gian ở viện với Yoochun nên mới muốn dời ngày. Nhưng bác sĩ đã nói thế thì hắn đành phải sắp xếp lại.

JaeJoong gọi điện cho phó tổng, chỉ rõ tường tận các bước cần làm để đối phó. Dặn dò xong hắn liền nói sẽ nghỉ phép 14 ngày, phó tổng giật mình, nói rằng công ty việc bù đầu bù cổ, một mình phó tổng làm sao giải quyết hết, Kim tổng nhà chúng ta đành vuốt đuôi mèo, em trai ngoan, giúp anh họ lần này, tiền lương sẽ cho cậu gấp ba lần, anh họ cậu bận phải chăm sóc bảo bối ở nhà, thật sự không rời đi được.

Phó tổng kêu trời trách đất, nhưng vẫn gật đầu đồng ý.

Giải quyết xong đống rắc rối, JaeJoong thư thái ôm Yoochun ngủ một giấc. Sáng hôm sau sẽ đưa Yoochun đến bệnh viện.

[Jaechun JYJ fanfic| NC17| Long fic] Người TốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ