[Jaechun fic| NC17] Người Tốt _ Chap 5

90 2 0
                                    

Chap 5:

“Bác sĩ, cậu bạn tôi thế nào rồi?”_ Joong Ki ở bên ngoài phòng bệnh, hỏi vị bác sĩ mới vừa bước ra.

“May mắn phát hiện kịp, tạm thời không sao nữa rồi, nhưng vẫn phải nằm viện chờ theo dõi, ít nhất cậu ta phải nằm viện vài ngày nữa”_ Bác sĩ nói với Joong Ki.

Joong Ki nhẹ thở ra_ “May quá, nếu cậu ta có làm sao chắc phòng trọ đó tôi bỏ luôn quá”

“Giờ cậu ra ngoài đóng tiền viện phí đi”_ Bác sĩ vỗ vỗ vai Joong Ki rồi bỏ đi.

Joong Ki thoáng nhăn mày_ “Thôi xem như mình cho cậu ta mượn, sau khi cậu ta khỏi mình đòi lại sau”

 ./.

Cùng lúc đó, thư quán nơi Yoochun làm vẫn tấp nập khách, cậu trai thanh tú hai lần ghé qua hôm nay lại xuất hiện, như cũ, cậu ta muốn Yoochun in tài liệu cho mình. Tuy nhiên lần này cậu ta không hề nhìn thấy Yoochun ngồi ở vị trí cũ.

Ông chủ thấy cậu ta cứ đứng im lặng, liền đi ra hỏi cậu muốn làm gì. Cậu ta hỏi ngay Yoochun đâu rồi? Ông chủ gượng cười.

“Thật là, sáng nay nhân viên của tôi hiện đang ở cùng với cậu ta vừa báo, chẳng biết gặp phải chuyện gì mà muốn tự sát, giờ đang nằm trong bệnh viện, tuổi trẻ sao mà nông nổi quá, sau đợt này tôi cho cậu ta nghỉ việc luôn, chẳng dám thuê nữa”

Cậu thanh niên thoáng ngạc nhiên, vội hỏi.

“Hiện anh ta nằm ở bệnh viện nào?”

“Bệnh viện Seoul”

Trở lại công ty, cậu trợ lý của Kim tổng ngồi lì trong phòng, cậu ta đang nghĩ xem có nên nói thông tin này cho Kim tổng để lấy lòng hay không, có điều, nói ra chuyện này làm cậu khó chịu không ít, hơn nữa nếu anh ta là người trong lòng của Kim tổng, chỉ sợ việc này Kim tổng sớm đã biết, nhiều khi nói ra lại bị Kim tổng cho là cậu nhiều chuyện.

Vừa nghĩ tới người người liền xuất hiện, Kim JaeJoong bước vào phòng, mắt cũng không liếc cậu trợ lý một cái, trực tiếp ngồi vào bàn làm việc.

Cậu trợ lý nhìn nhìn JaeJoong, thật sự nhận không ra biểu tình của hắn. Với người có gương mặt như băng sơn ngàn năm kia, đoán không ra rốt cuộc chuyện kia hắn đã biết hay chưa. Nhưng cẩn thận suy nghĩ lại, nếu Kim tổng đã xem trọng anh ta, không lẽ anh ta đang nằm viện mà Kim tổng vẫn có thể nhàn nhã ngồi đây hay sao?

Nghĩ thế, cậu ta thu hết can đảm đứng trước bàn làm việc của JaeJoong.

“Tổng giám đốc, em có chuyện này không biết anh đã biết chưa?”

Kim JaeJoong đầu vẫn không ngẩng lên, tay vẫn duyệt báo cáo. Cậu trợ lý biết tính khí của hắn nên nói tiếp.

[Jaechun JYJ fanfic| NC17| Long fic] Người TốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ