Lisa, Jisoo và Jennie sau khi lên cỗ máy thời gian do Lisa chế tạo ra đi về Trung Quốc quá khứ thì họ bị tách ra, một người là Jennie được hoàng thượng nhận nhầm là đứa con gái đã chết trong rừng của mình, còn Lisa và Jisoo thì bị gia đình của tướng quân lớn trong triều thời đó nhận nhầm và phải vào trong cung tham gia cuộc thi tuyển chọn vệ sĩ riêng cho hai vị trong công chúa trong cung.
Lúc đó Lisa và Jisoo đã trúng tuyển và hai người đã đoàn tụ với Jennie, còn Lisa thì đã bị trúng tiếng sét ái tình với vị nhị công chúa kia, hai người nhanh chóng thành đôi với nhau. Và rồi...
Quốc Phong, đại hoàng tử của nước láng giềng lúc đầu là thầm yêu Lisa nhưng sau khi bị cô hết lần này tới lần khác từ chối cậu đã bỏ cuộc, sau một lần đi dạo và gặp nguy hiểm cậu được một người tên Thạch Thất cứu lấy, dần có cảm tình hai người cũng thành đôi.
Thạch Thất vốn có thù hằn với Lạp gia từ trước, cậu đã trả thù cha bằng cách cùng hai người huynh đệ của mình tập kích và giết chết hai đứa con gái thật sự của Lạp gia, nhưng khi cậu cùng Quốc Phòng vào hoàng cung thì vô tình gặp Lisa và Jisoo cậu đã lầm tưởng hai người kia vẫn còn sống nên đã hết lần này lần khác cố ám sát họ, rồi khi nhận ra bản thân không đủ sức cậu đã nhờ Quốc Phong kéo binh mã sang chiến tranh.
Trong trận chiến đó Quốc Phong bị Lạp tướng quân giết chết, còn Lạp tướng quân sau đó cũng bị Thạch Thất một nhát chém chết, Jisoo và Thái Anh bị thương nặng, Lisa tức giận dùng kiếm đâm chết Thạch Thất, cô ôm cơ thể Thái Anh hét lên đau đớn giữa chiến trường đẫm máu...
Và rồi một giọng nói ấm áp vang lên trong đầu cô...
" Lisa? Lisa tỉnh dậy đi! "
--
Giới thiệu lại nhân vật:
Lalisa Manoban ( Lạp Lệ Sa Mã Nặc Ba )
-Park Chaeyoung ( Phác Thái Anh )
-
Kim Jisoo ( Kim Trí Tú )
-
Kim Jennie ( Kim Trân Ni )
-
Kang Seulgi ( Khương Sáp Kỳ )
-
Bae Joo-hyun ( Bùi Châu Hiền ) vì có khá nhiều bạn nói nên mình đổi luôn.
--
________
Đây là phần cuối, nên mình sẽ viết tốt hơn... Mình cứ đăng rồi xóa nên cũng có vài bạn cứ đợi mình hoài, mình mong nó cũng sẽ được ủng hộ như phần trước ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu Công Chúa Ta Yêu Cô Rồi (2)
Fanfictiontiếp tục câu chuyện xuyên không của Lisa, Jisoo và Jennie. - ngàn năm yêu người, vạn đời bên nhau