Phần 12-Bằng bất cứ giá nào

75 6 0
                                    

– Anh cũng phải có được trang viên Edinburgh –

"Chuyện rất nhỏ mà thôi." Dạ Phong Vũ nhét điện thoại vào túi quần, "Người đại diện sẽ giúp tôi giải quyết."

"Liên quan đến công việc?" Augustine tiếp tục hỏi.

Dạ Phong Vũ nhún vai: "Chuyện của tôi rất bình thường."

"Nếu gặp chuyện gì khó giải quyết, lúc nào cũng có thể tới tìm tôi." Augustine nói.

"Cám ơn." Dạ Phong Vũ gật đầu, lại hỏi, "Xem hết ảnh rồi?"

"Rất đáng yêu." Augustine cong khóe miệng một cái, "Tiểu Cookie."

"Anh đại khái cần bao nhiêu thời gian, mới có thể quên chuyện này?" Dạ Phong Vũ đau đầu.

"Không biết." Augustine trả lời, "Hơn nữa cho dù thật sự quên, về sau mỗi lần nhìn thấy Kate phu nhân, tôi đều có thể lại nhớ đến."

Dạ Phong Vũ thở dài: "Tôi bắt đầu hối hận vì đã mời anh tham gia chuyến đi này."

"Nhưng thực hiển nhiên, hối hận của cậu tới có chút muộn." Augustine dương dương tự đắc cầm trong tay cái túi nhỏ, "Đây là hương vị mới Kate phu nhân tặng cho tôi, cookie vị cam ngọt."

"Chúc hai người vui vẻ hưởng thụ." Dạ Phong Vũ nhận thua, "Lát nữa cùng đến bờ biển không? Tôi muốn dẫn MOKA đi dạo."

"Chắc là không có thời gian." Augustine lắc đầu.

Dạ Phong Vũ hỏi: "Công việc lại gặp phiền toái?"

"Công việc vẫn luôn có không ít phiền toái, có điều không liên quan đến kế hoạch hôm nay." Augustine cười cười, "Kate phu nhân muốn dạy tôi làm canh thịt bò khoai tây."

Dạ Phong Vũ nhướng mi: "Xem ra anh thật sự khám phá được không ít lạc thú mới."

"Tôi sẽ suy xét xây ở đây một tòa dinh thự." Augustine nói, "Tương lai dùng khi nghỉ phép."

"Thật ra không cần." Dạ Phong Vũ đưa dây xích của MOKA cho anh, "Về sau mỗi năm họp mặt gia đình, đều hoan nghênh anh gia nhập."

"Gâu gâu!" MOKA cảnh giác.

Mau thu lại dây xích của tui!

Buổi tối khi nghỉ ngơi, quản gia theo lệ gọi điện thoại đến, sau khi báo cáo chuyện tình phát sinh trong một ngày, cuối cùng bổ sung: "Gần đây trang viên mới trồng một ít hoa hồng xanh, tên là nước mắt của Pháp, có cần chuẩn bị sẵn cho ngài một bó không?"

"Vì sao?" Augustine hỏi.

"Là do Phillip tiên sinh dặn dò." Quản gia trả lời, "Nói ngài có lẽ cần, cùng với........"

"Cùng với cái gì?" Agustine hỏi.

Quản gia chần chờ một chút: "Cùng với chuẩn bị nơi để ngài đính hôn, và lễ phục."

Augustine mặt xanh mét, nguyên bản muốn gọi điện thoại cho Phillip, sau đó lại đổi ý —— trong thời gian nghỉ phép nhàn nhã này, thật sự không nên để cho nó phá hỏng tâm tình.

Thời tiết ngày ra biển rất tốt, thậm chí ngay cả MOKA cũng được đội một cái mũ tránh nắng. Du thuyền vẫn luôn neo ở bến tàu, Dạ Phong Vũ đưa áo phao cho Augustine: "Hành trình của chúng có khoảng năm tiếng, sau đó sẽ đến được hòn đảo nhỏ."

Trò Chơi Theo Đuổi (Trò Chơi Tình Nhân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ