Phần 22-Một chút ôn nhu nho nhỏ

106 8 0
                                    

– Có lẽ tôi có thể đi Thụy Sĩ cùng cậu –

Phòng ngủ thực yên tĩnh, Dạ Phong Vũ tựa vào đầu giường, mở video tiệm thú cưng gửi tới. MOKA đeo yếm nhỏ, đang vui vẻ xếp hàng chờ đồ ăn, nhìn qua hoạt bát khỏe mạnh lại đáng yêu.

"Ngủ ngon, tiểu quái thú." Dạ Phong Vũ cười gõ gõ màn hình, tiện tay lấy cốc nước trên đầu giường, uống hai viên thuốc cảm.

Tại hiện trường tiệc tối, Trình Hạ vẻ mặt khẩn trương, một tấc cũng không rời Los, giống như cái đuôi nhỏ.

"Thả lỏng chút, nhóc đáng yêu." Los vỗ vai cậu, "Hiện tại là thời gian xã giao, em có thể đi tìm thần tượng nói chuyện phiếm."

"Nhưng Augustine nhìn có vẻ bận rộn." Trình Hạ nhỏ giọng bất an, "Anh ta sẽ đồng ý chụp ảnh cùng em sao?"

"Anh cũng không quá quen thuộc với anh ta." Los buông tay, "Có điều nếu là bạn của Dạ, hẳn là có thể thử một chút."

"Thật sao?" Trình Hạ vẫn rất chột dạ, nhỡ đâu bị chán ghét thì làm sao.

"Được rồi, anh đi cùng em." Los đưa cho cậu một ly rượu, "Có điều tính tình anh ta rất lãnh đạm, em phải chuẩn bị tâm lý sẽ bị cự tuyệt."

Trình Hạ hít sâu một chút, cùng anh đi qua, chân trái suýt chút nữa giẫm vào chân phải.

Mà cùng lúc đó, Phillip đang vận dụng mọi kĩ xảo an ủi người nào đó: "Nhất định là vì chị dâu còn chưa có lại sức, cần nghỉ ngơi nhiều, cho nên mới không đến dự tiệc tối."

Augustine một chữ cũng không nói, lại cầm một ly rượu.

"Đừng nói với em anh định say túy lúy ở đây." Phillip tươi cười đầy mặt cầm ly trong tay anh đi, nghiến răng nhè ra từng chữ, "Tuy rằng ở đây không có phóng viên, nhưng cũng không có nghĩa có thể tùy ý.... Từ từ, trợ lí của chị dâu đang đi về phía này, a Thượng đế, mau thu hồi biểu tình muốn hủy diệt thế giới của anh lại."

Augustine xoay người.

Trình Hạ khẩn trương nuốt nước miếng, tuy rằng rất muốn làm cho mình linh hoạt một chút, nhưng đầu cậu rất bi thương mà trở nên chập mất.

Los dẫn cậu đi tới, cười cười cùng Phillip cụng ly một cái: "Cảm thấy tiệc rượu thế nào?"

"Rất tuyệt." Phillip nhiệt tình nhìn Trình Hạ, "Xin chào."

"Xin, xin chào." Trình Hạ lắp bắp.

Phillip ở phía sau bất động thanh sắc bấm Augustine một cái, tiếp tục như gió xuân ấm áp hỏi, "Vì sao Dạ Phong Vũ tiên sinh còn chưa tới tiệc tối?"

"Anh họ bị ốm, đang sốt." Trình Hạ vội vàng trả lời.

"Đây thật sự là một tin tức khiến người ta tan nát cõi lòng." Phillip hỏi, "Chúng tôi có thể đến thăm không?"

"Đến thăm?" Trình Hạ sửng sốt một chút, hiển nhiên không đoán được đối phương sẽ đưa ra yêu cầu như vậy —— còn tưởng là nhiều nhất chỉ gửi lời hỏi thăm.

"Cậu ấy bị ốm?" Los nghe vậy nhíu mày, "Vì sao không sớm nói cho anh biết."

Phillip càng tươi cười sáng lạn, vì sao phải nói cho cậu biết, đó là chị dâu của tôi.

Trò Chơi Theo Đuổi (Trò Chơi Tình Nhân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ