Phần 9 -Tất cả mọi người đều biết hai người đang yêu nhau

99 8 1
                                    

– Có muốn cùng đi biển với gia đình tôi –

Phòng khám nhỏ trên đỉnh núi vẫn cứ ấm áp đáng yêu, tuy rằng không có Augustine, nhưng có Dạ Phong Vũ và MOKA làm bạn, Cindy vẫn thực vui vẻ phấn chấn, thậm chí còn hái một bó hoa dại, gửi về tặng cho Augustine.

"Thật sự cảm ơn cậu hôm nay đã đến tham dự nhạc hội trong rừng, Cindy rất vui." Bác sĩ Grater đưa cho cậu một ly nước trái cây.

"Cũng rất cảm ơn ngài đã mời tôi." Dạ Phong Vũ cười cười, "Tôi rất thích phòng khám."

"Đáng tiếc là Augustine tiên sinh không tới, tôi còn cố ý chuẩn bị liệu pháp hương thơm hoàn toàn mới." Grater hỏi, "Gần đây ngài ấy bận rộn lắm sao?"

"Hình như trong việc làm ăn có chút phiền toái." Dạ Phong Vũ nhún vai.

"Có lẽ cậu có thể thử khuyên nhủ ngài ấy." Bác sĩ Grater đặt ly nước trên bàn.

"Tôi?" Dạ Phong Vũ bất ngờ.

"Phillip gọi điện thoại, nói cậu và Augustine tiên sinh đang yêu nhau." Bác sĩ Grater thực thẳng thắn, cười vỗ vỗ cậu, "Có chút bất ngờ, nhưng thật sự là một chuyện đáng chúc mừng."

"Mặc kệ ngài có tin hay không, đây thật sự chỉ là hiểu lầm." Dạ Phong Vũ dở khóc dở cười.

"Hy vọng cậu không để ý, có điều làm bác sĩ cho Augustine tiên sinh, thực tế là tôi đây không nên không được biết chút gì, Phillip đã làm một việc mà người nhà bệnh nhân nên làm." Hiển nhiên là Bác sĩ Grater không định tin tưởng cậu, "Huống chi đây còn là một sự việc vô cùng lớn."

Dạ Phong Vũ nói: "Chúng tôi thật sự là bạn bè bình thường."

"OK OK!" Bác sĩ Grater giơ tay đầu hàng, "Tôi tin hai người thực chỉ là bạn bè bình thường."

Dạ Phong Vũ: "........."

"Chỉ làchình như MOKA rất buồn bực." Bác sĩ Grater nháy mắt với anh, "Dù sao cũng thật vất vả mới có thể rời khỏi lâu đài, không ngờ lại phải trở về."

Dạ Phong Vũ xoa xoa mi tâm, hình như bản thân thật sự cần tìm Phillip nói chuyện một chút.

Có điều chờ khi cậu xuống núi, Phillip đã lên máy bay đi Tahiti, quản gia nho nhã lễ độ, "Có cần tôi thông báo với Augustine tiên sinh không?"

"Không cần, tôi về nhà trọ." Dạ Phong Vũ dắt MOKA, "Đưa bó hoa này cho anh ta là được rồi, cảm ơn ngài, hẹn gặp lại." Đi nghỉ phép cũng được, ít nhất cậu ta cũng không phải kẻ ngốc, trừ bác sĩ Grater, hẳn là sẽ không mang chuyện này đi rêu rao khắp nơi.

Vài ngày sau, Dạ Phong Vũ ngồi xe lửa rời Milan, đến Paris. Anh tạm thời ở lại nhà của một người bạn tốt, dự định tham gia hôn lễ xong sẽ quay về Normandy.

Kết hôn là một chuyện hạnh phúc mà cũng thực sứt đầu mẻ trán, bạn bè từ mấy tháng trước đã bận rộn xoay quanh, giữa trưa hôm nay, Dạ Phong Vũ chủ động đến tiệm bánh ngọt giúp bạn chuẩn bị bánh cưới.

Chủ tiệm là hai cô gái trẻ xinh đẹp, vốn đang hướng dẫn khách hàng làm cupcake, nhìn thấy soái ca tiến vào, lập tức ra hiệu cho những người còn lại cùng vô tay chào đón.

Trò Chơi Theo Đuổi (Trò Chơi Tình Nhân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ