~ Món quà bất ngờ ~
Chủ nhân bảo tàng vũ khí, James Oliver tiên sinh từng lăn lộn trong quân đội một thời gian, tuy rằng đã xuất ngũ nhiều năm, nhưng tính cách ác liệt của kiêu binh*** vẫn không hề giảm đi, ví dụ như là tiện miệng mắng chửi thô tục, ví dụ như là tính tình nóng nảy, lại ví dụ như là thường xuyên lớn giọng.
(***kiêu binh: người lính có tính kiêu căng, cục tính, thường là do ỷ vào việc mình đã có công lớn)
"Vì sao lại muốn tới thăm nhà tôi?" James nghe tin này, biểu cảm như thể ban ngày ban mặt mà lại gặp quỷ.
"Chính xác thì, không phải nhà của chú, mà là bảo tàng vũ khí nho nhỏ của chú." Phillip khoác vai ông, phi thường phi thường thân thiết, "Nếu chú đồng ý, lập tức có thể nhận được một cơ hội chụp ảnh chung với Chuột chũi nhỏ hồng phấn đáng yêu."
"Tuyệt đối không có khả năng." James lập tức từ chối.
"Nhưng chuyện này đối với Augustine rất quan trọng." Phillip mạnh mẽ kéo ông ta ngồi xuống sô pha.
"Đây là bộ sưu tập riêng tư của tôi, không phải bảo tàng công cộng!" James nhấn mạnh.
"Augustine nhất định sẽ không để ý chuyện này." Phillip đồng tình nói, "Với anh ấy mà nói, chỉ khác nhau ở chỗ chú đồng ý hay không đồng ý mà thôi, hơn nữa hậu quả cũng rất không giống nhau."
James tiên sinh thực buồn bực.
Đương nhiên, buồn bực thì buồn bực, nhưng nhìn vào mặt mũi của Augustine, ông ta cuối cùng vẫn là miễn cưỡng đồng ý.
"Còn một việc nữa." Phillip tiếp tục nói, "Khi khách đến, chú nhất định phải tỏ ra phi thường hòa ái, thân thiện, nhân từ, còn vô cùng kiên nhẫn, còn phải làm cho không khí tràn ngập hương hoa và sự ân cần khiến người ta động lòng."
James đầu choáng mắt hoa.
"Nghe thật khiến người ta phi thường chờ mong." Phillip ánh mắt thâm tình cầm tay ông.
James: "......"
Giải quyết xong xuôi, Phillip mới thả lỏng mà lái xe đi. Âm thanh ồn ào náo động của ban ngày đã dần tan đi, cả lâu đài đều bị bóng đêm bảo phủ.
Dạ Phong Vũ tắm rửa xong, tựa trên giường tiện tay với một quyển sách.
Di động nhấp nháy, màn hình hiển thị là Augustine.
"Trở về." Mệnh lệnh thật ngắn gón.
Có điều lại bị....... từ chối.
Vì thế mười phút sau, Augustine khoác áo ngủ, như quốc vương xuất hiện ở cửa phòng ngủ Dạ Phong Vũ.
"Không sợ bị phát hiện sao?" Dạ Phong Vũ buồn cười.
Augustine tiện tay đóng cửa phòng ngủ, hiển nhiên không định rời đi.
Ngoài cửa sổ mưa rơi tầm tã, không khí hơi lạnh, đích thật thích hợp ôm nhau ngủ.
"Ba em dậy rất sớm," Dạ Phong Vũ tựa vào ngực anh, "Cho nên anh phải đi thật sớm."
Augustine hơi không vui.
"Ngủ ngon." Dạ Phong Vũ nhắm mắt lại.
"Vì sao không cho anh mua tất cả châu báu?" Augustine vẫn canh cánh trong lòng chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Theo Đuổi (Trò Chơi Tình Nhân)
RomanceTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Đam Mỹ Nguồn: cafebabyzvip.wordpress.com Trạng thái: Full Thể loại: hiện đại, giới giải trí, thương trường (một chút), hào môn thế gia, thiên tác chi hòa, THANH THỦY VĂN, HE Nhân vật chính: Phong Vũ, Augustine