– Oán niệm cường đại đến từ Chuột chũi nhỏ –
Sáng hôm sau, Los xách hành lý, kéo cả đoàn người đến trước cửa dinh thự, mới lưu luyến ôm Dạ Phong Vũ: "Nếu có thời gian, tôi thật muốn cùng cậu đi Thụy Sĩ."
Phillip nháy mắt xuất hiện, nhiệt tình bắt tay cậu ta: "Cảm ơn đã chiếu cố chúng tôi trong thời gian này, hy vọng có cơ hội gặp lại cậu ở Milan." Nhanh thả chị dâu ra.
"Cũng rất cảm ơn chuyện hợp tác này, cha tôi rất vui." Los cười cười, "Mong là việc kinh doanh về sau có thể thuận lợi, cũng hy vọng chuyến đi Thụy Sĩ có thể kết thúc một cách vui vẻ."
Đoàn xe ào ào rời khỏi dinh thự, trước đây chưa từng nghĩ tới việc có thể có cơ hội đi máy bay tư nhân của Augustine, các thành viên còn lại của đoàn phim vui như bắt được tiền.
"Đừng khách sáo." Phillip đảm đương vị trí phục vụ sinh, tươi cười roi rói phân phát rượu vang cho mọi người, "Nếu thấy nhàm chán, chúng ta thậm chí còn có thể tổ chức party trên không."
Trình Hạ nhìn quanh tìm kiếm: "Anh họ và Augustine tiên sinh đâu?"
"Bọn họ còn có việc khác, có thể dành khoảng thời gian này để đàm phán." Phillip một tay khoác vai cậu, "Thế nào, có cần chuẩn bị cho cậu một ít bắp rang bơ không? Giống như trong phim hoạt hình vậy."
Trình Hạ: "........"
Hoàn toàn không cần a!
Trong khoang riêng, Augustine lấy dụng cụ mở nắp chai ra.
"Anh cần phải kiêng rượu." Dạ Phong Vũ đè lại tay anh.
"Là từ bỏ việc dùng cồn thôi miên thần kinh căng thẳng, thi thoảng uống một ly thì không sao." Augustine mở nắp, "Thử xem, là từ hầm rượu tôi mới mua."
"Có hương gỗ cao su." Dạ Phong Vũ nhận ly, "Có điều hơi nồng, anh chỉ có thể uống một ngụm."
"Vừa rồi ngữ khí của em rất giống bác sĩ Grater." Augustine cười lắc đầu, nhưng vẫn thả ly xuống, "Có mệt không? Có thể nghỉ một chút."
"Anh thì sao?" Dạ Phong Vũ hỏi.
"Bác sĩ nói rằng tôi nên nghỉ ngơi nhiều." Augustine ôm lấy cậu, "Cho nên khả năng là em phải chia cho tôi nửa cái giường."
"Hiện tại anh hoàn toàn không giống như người có khí chất cấm dục." Dạ Phong Vũ nắm cà vạt anh.
"Đó là đánh giá của tạp chí bát quái." Augustine đặt cậu xuống giường, cúi người đè xuống, "Không hề có độ tin cậy."
Dạ Phong Vũ nghiêng người né tránh: "Lần này đi Thụy Sĩ anh có bận không?"
"Muốn đi gặp mấy người bạn, nhưng không tính là bận." Augustine cùng cậu mười ngón tương giao, "Có thể cùng em hoàn thành việc quay phim."
"Sau đó thì sao?" Dạ Phong Vũ ôm cổ anh, "Về Paris hay là Milan?"
Augustine lắc đầu: "Tôi cùng em về Trung Quốc."
Dạ Phong Vũ hơi bất ngờ: "Anh chắc chắn?"
"Tin tôi đi, thân là một người cuồng công việc, địa điểm công tác ở đâu cũng không quan trọng." Augustine cười cười, cúi đầu hôn lên khóe môi cậu, "Hay là em muốn cùng tôi về Milan?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Theo Đuổi (Trò Chơi Tình Nhân)
RomanceTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Đam Mỹ Nguồn: cafebabyzvip.wordpress.com Trạng thái: Full Thể loại: hiện đại, giới giải trí, thương trường (một chút), hào môn thế gia, thiên tác chi hòa, THANH THỦY VĂN, HE Nhân vật chính: Phong Vũ, Augustine