Phần 24-Mọi thứ đều rất tốt

119 4 0
                                    

– Trừ.......... cháo rất nóng –

Thân thể Augustine hơi cứng lại.

Thẳng thắn mà nói, vừa rồi anh cũng không có cẩn thận nghĩ xem đến tột cùng là mình đang làm cái gì, chỉ là tuân theo sự kích thích của hormone, muốn đòi hỏi từ thân thể đối phương thật nhiều —– giống như quỷ hút máu đối với máu tươi, thương nhân đối với tiền tài, chính là dục niệm tham lam hết sức bản năng.

Hơn nữa, hình như không chỉ muốn có vậy.

Phòng ngủ lặng ngắt như tờ, yên lặng đến mức có thể nghe được tiếng đồng hồ tích tắc, chạy một vòng lại một vòng.

Tình dục trong cơ thể dần dần tan biến, lí trí tưởng như đã mất lại quay trở về, Augustine hít sâu một hơi, đột nhiên ngồi dậy, nhưng không có bật đèn, giọng nói khàn khàn: "Xin lỗi."

Dạ Phong Vũ không nói gì.

Thật lâu sau, Augustine do dự quay đầu, chỉ thấy cậu đang nhìn mình. Đôi mắt con lai trong bóng đêm xinh đẹp, như hồ nước sâu thẳm, yên tĩnh lại sạch sẽ, rồi lại mê người đến bất thường.

Trong nhận thức quá khứ, tình yêu đều bị Augustine quy làm một thứ gì đó rất vô dụng, còn cho rằng đã hoàn toàn loại bỏ khỏi cuộc sống của mình. Chỉ là trong nháy mắt tại đây, anh lại phát hiện thì ra hết thảy đều là giả tưởng —– vào thời điểm đặc biệt, tình yêu không chỉ trỗi dậy, còn xen lẫn kích thích và tình dục mãnh liệt, lan tràn thành biển Đỏ trong lòng, hai bên bờ tràn đầy thuốc phiện và lửa nóng.

Thấy dục vọng dần trở nên rõ ràng trong mắt anh, Dạ phong Vũ vươn tay muốn thắt lại nút áo ngủ. Augustine lại một phen nắm lấy cổ tay cậu, mạnh mẽ kéo người vào trong lồng ngực, cúi đầu hôn xuống đôi môi mềm mại.

Cảm xúc tốt đẹp hệt như trong tưởng tượng trước đây.

Chăn bị người bừa bãi đẩy sang một bên, Augustine xoay người đè lên đối phương, hành động toàn bộ dựa theo bản năng —- anh cho tới bây giờ không hề là một người ôn nhu, càng không có kiên nhẫn đi học hỏi xem làm thế nào để khiêu khích thân thể tình nhân, chỉ là dùng phương thức duyện hôn kịch liệt nhất, phát tiết tình cảm áp lực đèn nén đã lâu trong lòng.

Môi dưới đau đớn, không biết có phải ảo giác hay không, Dạ Phong Vũ thậm chí cảm thấy mùi máu tươi lan tràn trong miệng hai người.

Đại não có chút thiếu dưỡng khí, Augustine rốt cuộc lưu luyến buông ra, chống tay đè lên người cậu, hô hấp ồ ồ, tầm mắt một giây cũng không thể rời đi. Pijama vốn suy sụp suy sụp khoác trên người sớm đã bị ném xuống đất, bụng bằng phẳng lại rắn chắc, quần lót màu trắng bao trọn bộ vị, gợi cảm đến mức khiến người ta nổi điên.

"Không được làm quá." Dạ Phong Vũ xoa cằm anh.

Augustine cúi đầu, lưu luyến trước ngực cậu.

Dạ Phong Vũ cắn môi dưới, ngón tay xuyên qua sợi tóc mềm mại của anh.

"Cho tôi." Augustine hôn vành tai cậu, khồng hề che giấu nhiệt độ thân thể cùng sự ham muốn của mình.

"Dùng danh nghĩa gì?" Cánh tay Dạ Phong Vũ ôm vòng qua lưng anh, hỏi khẽ bên tai, "Hứng thú ngẫu nhiên, hay là giao dịch của phú hào và diễn viên?"

Trò Chơi Theo Đuổi (Trò Chơi Tình Nhân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ