~ Tổ diễn viên quần chúng quan sát ba mươi sáu người ~
Rạng sáng ba giờ, ngoài cửa sổ tuyết rơi lãng đãng. Dạ Phong Vũ nhắm mắt, ngủ thật yên tĩnh thật an tâm.
Nhìn dáng vẻ không chút đề phòng của cậu, ánh mắt Augustine bất giác trở nên thật ôn nhu, cúi người nhẹ nhàng hạ xuống một cái hôn, sau đó ôm cả người vào lòng.
Sáng sớm hôm sau, Trình Hạ tỉnh dậy rất sớm. Cửa phòng ngủ cách âm rất tốt, cậu không thể không dùng sức dán cái tai, muốn nghe xem hành lang rốt cuộc có động tĩnh gì không. Nhỡ đâu mình đẩy cửa ra, lại bất cẩn đụng trúng lúc Augustine tiên sinh đang cùng với anh họ........ điên cuồng bù lại khoảng thời gian xa cách lúc trước, vậy chính mình rất có khả năng bị đưa đi để nuôi Simba với Elizabeth. Lùi một bước mà nói, nhìn thấy hôn lưỡi cũng không được!
"Hạ Hạ." Dạ Phong Vũ gõ cửa, sau đó vặn tay nắm.
Em họ hoa dung thất sắc, xoay người chạy như bay về giường, thể hiện là em vừa rồi căn bản là không có nghe lén!
"Anh nghĩ là qua cả một đêm, em đã hoàn toàn có thể tiếp nhận chuyện này." Dạ Phong Vũ khoanh tay trêu ghẹo.
"Augustine tiên sinh đi rồi?" Trình Hạ nhìn quanh phía sau anh.
"Không, anh ấy ở lại đây ít nhất một tuần." Dạ Phong Vũ về phòng.
"Em có thể chủ động biến mất." Trình Hạ rất có tinh thần tự giác.
"Nhà ở Lộc hồ còn đang sửa, em định biến đến chỗ nào được." Dạ Phong Vũ xoa đầu cậu, "Đừng chạy linh tinh."
"Anh... xác định?" Trình Hạ chỉ chỉ ngoài cửa.
"Anh đương nhiên là xác định, chỉ cần buổi tối em đừng có xông phòng ngủ của bọn anh." Dạ Phong Vũ cười có chút trêu chọc, "Ừm.... Ban ngày ở thư phòng cũng không được."
Sau lưng Trình Hạ phát run, trắng trợn rõ như ban ngày ở thư phòng?
Cho dù một người là nam thần một người là anh họ, cũng không che giấu được sự thật là quá dâm đãng.
"Anh là nói Augustine ban ngày sẽ làm việc trong thư phòng, cho nên em tốt nhất đừng có đi quấy rầy." Dạ Phong Vũ thần tình nghi hoặc nhìn cậu, "Có điều nhìn qua, em hình như là đang nghĩ tới chuyện khác, hử?"
..........
Em họ vô cùng bi phẫn, hung hăng quăng đệm dựa vào ngực anh.
Thú vui ác liệt a!
MOKA tỉnh ngủ, như mọi khi ngoáy cái đuôi mạnh mẽ chạy vào phòng ngủ, muốn nhào qua cọ cọ cái đầu, chỉ là không nghĩ tới đứng trước gương thế mà lại là chủ cũ!
"Gâu!" Chó lớn chấn kinh, quyết đoán dựng tai lui về phía sau vài bước.
Augustine chậm rãi thắt cà vạt, xoay người cao cao tại thượng nhìn nó.
Sau vài giây đối diện, MOKA xoay thân mình, cụp đuôi một đường "ô ô" vòng về dưới lầu.
Quả thực là cẩu sinh thảm đạm.
"Anh lại khi dễ MOKA." Dạ Phong Vũ tựa vào cửa phòng ngủ.
"Bắt nó lại nhốt với Simba mới gọi lại khi dễ." Augustine tiến lên, cùng cậu trao một cái hôn chào buổi sáng triền miên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Theo Đuổi (Trò Chơi Tình Nhân)
RomanceTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Đam Mỹ Nguồn: cafebabyzvip.wordpress.com Trạng thái: Full Thể loại: hiện đại, giới giải trí, thương trường (một chút), hào môn thế gia, thiên tác chi hòa, THANH THỦY VĂN, HE Nhân vật chính: Phong Vũ, Augustine