Phần 30-Tự chăm sóc mình cho tốt

106 5 0
                                    

– Đừng có nhận phỏng vấn truyền thông gì cả –

Đèn trong quán bar u ám, đẩy cửa ra có luồng nhiệt và âm nhạc ập vào, đối lập với không khí rét lạnh bên ngoài.

"Chúng ta vẫn là nên trở về đi." Trình Hạ quyết đoán lùi hai bước.

"Xin chào, vị tiểu thư mỹ lệ này." Phillip cười tươi rói tiến về phía trước, "Xin cho phép tôi tự giới thiệu."

Trình Hạ: "........."

Trình Hạ: "........."

Trình Hạ: "........."

Có điều chỉ trong ba phút ngắn ngủi, Phillip đã trái ôm phải ấp, quen thuộc giống như là khách quen ở đây, thậm chí còn có mấy cô gái bắt đầu vì anh ta mà tranh giành tình nhân. Trình Hạ nghẹn không nói nên lời, đành phải lấy một ly nước trái cây, ngồi ở góc tối trong quầy bar giết thời gian. TV trong quán đang phát tin giải trí, Dạ Phong Vũ tuy rằng không phải siêu sao, nhưng từ khi vào nghề đã là đề tài hot, cho nên bát quái vẫn chú ý anh gần đây đang ở Thụy Sĩ quay quảng cáo, cuối cùng còn không quên làm trò nhắc tới Yuhan phu nhân, còn trêu chọc các fan khác phải tiếp tục cố gắng ——— đối với nghệ sĩ mà nói loại đánh giá này không thể nói rõ là thiện ý hay là ác ý, cũng chẳng phải chuyện lớn gì, có điều đổi thành bạn bè hoặc người thân, nghe được sẽ không thấy thoải mái. Vì thế Trình Hạ lấy ví ra, vừa định tip cho ông chủ để nhờ đổi sang kênh thể thao, người bên kia quầy bar đã bắt đầu lớn tiếng cười đùa, cược xem có ai cảm thấy hứng thú đối với mông nhỏ khêu gợi của anh hay không.

Trình Hạ "Đùng" một cái nổi giận, nhưng không chờ cậu nói gì, đã bị người áp trở về trên ghế: "Có muốn chút kẹo không, Chuột chũi nhỏ?"

"Bọn họ vừa ——-"

"Thêm chanh thì sao?" Phillip cười tươi rói đánh gãy lời cậu, tiện tay bưng ly rượu bạc hà, "Tin tôi đi, đây không phải là nơi giải quyết vấn đề ổn thỏa được."

"Vậy làm sao bây giờ?" Trình Hạ hỏi.

"Ăn hết mấy thứ này đi." Phillip thả trước mặt cậu một hộp bánh vòng cà rốt, "Sau đó chờ tôi trở lại."

Trình Hạ thực nghi hoặc: "Anh muốn làm gì?"

"A! Hy vọng tôi không bỏ lỡ trò vui." Phillip mở ra hai tay, một lần nữa trở về với nhóm người đẹp.

...........

Trình Hạ bắt đầu nghĩ lại, bình thường có phải mình quản anh họ hơi nghiêm khắc không, bởi vì so sánh với Phillip, anh họ quả thực được xưng là thuần khiết!

Nửa tiếng sau, Phillip rốt cuộc thoát ly nhóm các cô gái, mang theo một thân toàn son môi trở về.

Trình Hạ hung hăng ăn luôn cái bánh cà rốt cuối cùng, mắt lộ ra hung quang.

Đám người ô ngôn tuế ngữ kia vẫn còn tiếp tục, Phillip dẫn theo em họ, đi ra từ cửa sau quán bar.

"Cứ vậy mà đi?" Trình Hạ trừng mắt thật lớn.

Phillip tiện tay rút bên cạnh một cây gậy gỗ: "Đánh nhau bao giờ chưa?"

Trình Hạ gật đầu.

Trò Chơi Theo Đuổi (Trò Chơi Tình Nhân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ