Phần 50: Sét đánh Cẩu Tứ Mao

73 4 0
                                    

~ Cậu có thể nói lại nguyên vẹn chuyện này với Augustine ~

Thẳng thắn mà nói, người theo đuổi Dạ Phong Vũ cũng không tính là ít, đừng nói là mấy trăm bông hồng, ngay cả biệt thự trên núi cũng sẽ có người nguyện ý tặng, nhưng......... vì cái gì lại cố tình chọn thời điểm này a! Còn không chịu tiết lộ Lí tổng là ai nữa?!

Trình Hạ mặt ủ mày chau, chắp tay sau mông đi lòng vòng quanh phòng.

"Cậu như bị trúng tà vậy." Phillip nghi hoặc vạn phần, "Rốt cuộc là điện thoại của ai?"

Trình Hạ nhón chân nhìn phòng ngủ, cửa phòng đóng chặt, không cần nghĩ cũng biết bên trong đang có chuyện gì.

"Cậu muốn làm gì?" Phillip lại cần cù hỏi.

"Anh cảm thấy nếu bây giờ tôi gọi cho anh họ một cuộc điện thoại, sẽ có hậu quả gì?" Trình Hạ dùng ánh mắt tràn ngập hy vọng nhìn anh.

Phillip trả lời: "Không có hậu quả gì, bởi vì cơ bản là không ai nhận."

Biết đâu Augustine tiên sinh đang tắm, anh họ đang ngồi xem điện thoại một mình thì sao! Ôm ấp loại kỳ vọng tốt đẹp này, Chuột chũi nhỏ thử ghé vào cửa nghe ngóng.

"Ư... nữa..." Tiếng thở dốc của Dạ Phong Vũ vô cùng dồn dập.

Trình Hạ lập tức hóa máy hơi nước, quay lưng đỏ mặt nghiến răng chạy như điên xuống lầu, này này này này thật sự rất là dâm loạn a!

"Còn muốn nữa?" Augustine ghé vào tai cậu cười khẽ, cúi đầu hôn hôn, "Bây giờ dáng vẻ của em rất đáng yêu."

Dạ Phong Vũ cắn môi dưới, thành thật bày ra tư thế mời gọi.

"Anh rất muốn tiếp tục, nhưng sáng mai em còn phải phỏng vấn." Ngón tay cái Augustine cọ cọ hai má, "Không thể quá sức."

"Hạ Hạ nói với anh?" Dạ Phong Vũ hỏi.

"Anh cũng là một trong các cổ đông của Truyền thông Đông Hoàn." Augustine sửa lại tóc mái cho cậu, "Muốn có lịch trình của em cũng không khó."

"Em muốn khiến anh phát điên." Dạ Phong Vũ nhìn vào mắt anh.

"Nhưng anh lại muốn vì em học cách kiềm chế." Augustine cầm tay cậu, đặt bên môi nhẹ nhàng hôn một cái: "Cho nên bây giờ đi tắm nhé?"

Dạ Phong Vũ hơi ngẩn người, sau đó nhìn anh cười: "Ừ."

Tuy rằng đã sắp tới mùa hè, nhưng ban đêm vẫn rất lạnh, hai người ôm nhau vừa đủ ấm.

"Ngủ ngon." Augustine nhè nhẹ vỗ lưng.

"Chờ một chút." Dạ Phong Vũ tựa vào ngực anh, "Anh còn chưa nói cho em biết, vì sao hôm trước đột nhiên gọi điện thoại về nhà em."

"Bởi vì lúc tụ họp gia đình lần đó, Kate phu nhân rất quan tâm anh." Augustine trả lời, "Mà cách đây không lâu, phía Nam nước Pháp đã gặp mưa bão."

"Hai chuyện này liên quan gì? Nhà em ở phía Tây Bắc." Dạ Phong Vũ nhéo cằm anh.

Mặt Augustine cứng đờ.

"Thật sự chỉ vì lí do này?" Dạ Phong Vũ lại hỏi một lần.

"Phillip nói với anh, phải biết quan tâm tới gia đình em." Mặt Augustine không chút thay đổi. Nhưng muốn quan tâm luôn cần lí do, vì thế Phillip tốn gần hai tiếng đồng hồ lăn lộn trên mạng, mới tìm được một tin tức miễn cưỡng có thể viện cớ — dù sao phía Nam nước Pháp thì cũng là một phần của nước Pháp, có thể dùng làm lí do gọi điện.

Trò Chơi Theo Đuổi (Trò Chơi Tình Nhân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ