~ Anh sẽ suy xét việc tạm thời chuyển địa điểm làm việc tới Trung Quốc ~
Địa điểm ăn tối là một nhà hàng tư nhân, Calero mang theo một chai rượu đỏ, hiển nhiên rất phù hợp sở thích của Augustine.
"Tuổi ủ không tệ." Phillip nhận lấy ngắm nghía, bất lực nói, "Nhưng Augustine gần đây kiêng rượu."
"Vì sức khỏe sao?" Calero thân thiết.
Phillip lắc đầu: "Bởi vì tâm trạng không tốt, mà cồn sẽ làm thần kinh căng thẳng thêm."
"Rất tiếc phải nghe thấy điều này." Calero thăm dò nói, "Nhưng gần đây việc đẩy mạnh kế hoạch khai thác khí than rất thuận lợi, cho nên chắc là vì chuyện khác?"
"Nếu anh có hứng thú..." Phillip đặt chai rượu đỏ trong tay lên bàn, "Có thể đợi lúc dùng bữa thì tự hỏi Augustine."
"Tôi cũng không định dòm ngó chuyện riêng của Augustine tiên sinh." Calero vội vàng thanh minh, "Chỉ là muốn thể hiện một chút........ quan tâm."
"Đừng khẩn trương." Phillip vỗ vỗ vai hắn, "Tin tôi đi, biết đâu lúc rõ ngọn nguồn rồi, anh có thể giúp Augustine."
"Tôi?" Calero nghe vậy giật mình.
"Đúng vậy." Phillip gật đầu, "Anh."
Nửa tiếng sau, nhân viên phục vụ lễ phép mở cửa, Augustine mặc áo khoác đen đi vào, thân hình cao lớn khuôn mặt lạnh lùng, đôi mắt xanh lam dường như không có một tia cảm xúc, xác thực khiến người ta áp lực.
Phillip nhún vai với Calero, sau đứng lên giúp anh cầm áo khoác.
Tuy rằng là thực đơn của đầu bếp nổi tiếng, nhưng ba người hiển nhiên không đến đây vì ăn cơm. Sau khi thảo luận xong về bước khai thác lưu vực Karoo tiếp theo, Phillip nhanh chóng kí vào hợp đồng, Calero tâm trạng rất tốt nâng lên ly rượu muốn chúc mừng, Augustine lại không có ý muốn phối hợp, ngược lại ngả lưng vào ghế, ném khăn ăn sang một bên.
Calero hơi xấu hổ.
"Chuyện hợp tác kinh doanh, hôm nay có thể dừng tại đây." Augustine lạnh lùng nhìn hắn, "Có điều tôi muốn làm rõ một chuyện khác."
"Là gì?" Calero không rõ tình huống trước mặt cho lắm.
Phillip thả lên bàn một tấm ảnh.
Calero do dự cầm lên, nhìn tấm ảnh xong, sắc mặt lập tức trắng bệch.
"Tôi nói rồi, không cần phải khẩn trương." Phillip huýt sáo, tri kỉ đưa cho hắn một ly rượu, "Chúng tôi chỉ muốn biết năm đó trên du thuyền này, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì."
"Là vì Vinson?" Calero thử thăm dò.
"Xem ra anh cũng biết hắn chưa chết." Phillip nhún vai, "Tốt, bây giờ chúng ta bắt đầu từ những gì anh biết, nói cho hết."
"Tôi với Vinson cũng không có quan hệ gì." Calero giải thích.
"Đây không phải trọng điểm." Phillip đơn giản ngồi xuống bên cạnh hắn, cười tươi rói ôm vai, lời nói càng như là uy hiếp, "Đã quên nhắc anh, từ trước đến nay Augustine luôn không mấy kiên nhẫn, lại càng không thích lãng phí thời gian vào những lời vô nghĩa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Theo Đuổi (Trò Chơi Tình Nhân)
RomanceTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Đam Mỹ Nguồn: cafebabyzvip.wordpress.com Trạng thái: Full Thể loại: hiện đại, giới giải trí, thương trường (một chút), hào môn thế gia, thiên tác chi hòa, THANH THỦY VĂN, HE Nhân vật chính: Phong Vũ, Augustine