Phần 33-Một bưu kiện chuyển phát nhanh

88 6 0
                                    

– Vì sao một chút động tĩnh cũng không có –

"Trên bàn đàm phán anh có thể không nói lý, nhưng khi yêu đương thì hiển nhiên không được." Phillip tiếp tục nói, "Cho dù trong hai người anh chiếm địa vị cường thế, cũng không thể buộc chị dâu làm bất cứ chuyện gì."

Augustine nhíu mày trầm mặc.

"Như suy nghĩ lúc trước của anh vậy, tình yêu là một chuyện rất phiền toái, không phải độc đoán là có thể giải quyết vấn đề." Phillip nói, "Nếu dùng phương thức sai lầm, rất dễ dàng tổn thương."

"Đi ra ngoài đi." Augustine xoa xoa mi tâm, "Anh cần bình tĩnh một chút."

"Sau khi anh tỉnh táo lại, tốt nhất có thể gọi cho chị dâu một cuộc." Trước khi quay về phòng ngủ, Phillip không quên nhắc nhớ, "Đây là giai đoạn cần thiết sau khi tình nhân cãi nhau."

"Quay lại!" Augustine gọi cậu lại.

Phillip đành phải thu chân trở về: "Còn có chuyện gì?"

Augustinne lại không nói gì, chỉ là đăm chiêu nhìn nhìn cậu.

Phillip cảnh giác lui về phía sau: "Simba không ở đây."

"Mày đi được rồi." Hồi lâu sau, Augustine duy trì mặt than mở miệng.

Phillip: "....."

Cho dù là ở vài mươi năm trước, tính cách của Augustine vẫn luôn rất lãnh đạm cường thế, nhưng không thể nghi ngờ từ sau khi gặp chị dâu, loại trạng thái âm tình bất định này liền trở nên trầm trọng thêm, quả thực là giống thiếu niên táo bạo thời dậy thì.

A!

Thật sự là khiến người ta lo lắng!

Phillip đứng bên giường cởi quần áo, rất là cảm khái.

Khu nghỉ mát trong nước, sau khi ngày chụp ảnh đầu tiên kết thúc, Trình Hạ lái xe, đưa hai người đến nhà hàng đã đặt.

"Em với trợ lý của Catherine ăn cơm ở bên cạnh, có việc gọi em." Trình Hạ dặn dò, "Lúc nói chuyện phải chú ý không cần nhắc tới Augustine, biết chưa?"

"Nếu cô ấy đề cập trước thì sao?" Dạ Phong Vũ hỏi.

"Vậy anh phải đồi đề tài đi, không thì nói không biết." Trình Hạ đưa gói quà cho anh, "Nếu không rất dễ đắc tội với cả hai bên."

Dạ Phong Vũ xoa xoa đầu cậu, mở cửa xuống xe.

Nhà hàng này ở ngoại ô, bình thường chỉ tiếp đãi khách quen hoặc là bạn bè, cho nên khung cảnh rất là yên tĩnh.

"Có uống được rượu đỏ không?" Dạ Phong Vũ hỏi.

"Đương nhiên." Catherine gật đầu, "Nhà hàng rất có phong cách Trung Quốc."

"Tôi hơi bất ngờ, về việc tiểu thư sẽ hẹn tôi ăn tối riêng." Dạ Phong Vũ giúp cô kéo ghế dựa.

"Làm việc với cậu rất vui." Catherine cười cười, "Hơn nữa, tôi cũng có một ít vấn đề muốn hỏi cậu."

"Về Augustine?" Dạ Phong Vũ đối mặt.

"Cậu rất thẳng thắn." Catherine nhếch môi, "Tôi nghe Adams nói hai người quan hệ không tồi, còn từng cùng đi nghỉ phép."

Trò Chơi Theo Đuổi (Trò Chơi Tình Nhân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ