~ Phóng viên Miami*** ~
Việc quay phim được tiến hành từng bước, mọi người trong đoàn phim ở chung rất vui vẻ, so với các phim mới khác luôn xôn xao tin tức mà nói, đoàn phim "Mạch nước ngầm" từ khi khai máy cho đến hiện tại, đều bình tĩnh không đánh tiếng gì mấy, không giống đi quay phim mà giống như là bốc hơi khỏi thế giới. Cố tình Dạ Phong Vũ lại không thường xuyên phơi bày động thái cá nhân trên mạng, thế cho nên fan mỗi ngày đều ở trên mạng lăn lộn, vừa nhìn chính chủ nhà khác mà hâm mỗ, vừa mãnh liệt hò hét đòi anh phải đăng ảnh đi!
"Thật sự một chút quảng bá cũng không có a." Lúc đợi Dạ Phong Vũ nghỉ giữa cảnh, Trình Hạ gọi điện nói chuyện, "Phim cũng sắp quay xong rồi, thế mà nửa cái tin nổi bật cũng không có."
"Đây cũng là yêu cầu của đạo diễn." Lương Hạo nói, "Huống hồ phía đầu tư cũng không ý kiến, không cần chút lặt nhặt ấy, coi như chúng ta thử vận may đi. Kịch bản lần này không tệ, không chừng thật sự có thể dựa vào thực lực mà lên."
Phía đầu tư đương nhiên không có ý kiến gì rồi. Trình Hạ ngồi xổm co ro, phía đầu tư vừa vặn lại là Augustine.
"Còn có một việc nữa." Lương Hạo tiếp tục nói, "Gần đây Nghiêm tổng hình như rất quan tâm tới Frank."
"Nghiêm tổng đối với anh họ không thể coi là quan tâm, nhiều nhất chỉ có thể nói là chiếu cố." Trình Hạ nghiêm túc sửa lại.
"Có gì khác nhau đâu." Lương Hạo lơ đễnh.
Trình Hạ sâu kín trả lời: "Khác nhau rất lớn đó." Về sau anh sẽ hiểu.
"Cắt!" Đạo diễn đứng lên, "Rất tốt, hôm nay dừng ở đây, mọi người về sớm chút nghỉ ngơi đi."
Dạ Phong Vũ nhận cốc nước Trình Hạ đưa cho, tuy rằng là mùa đông lại quay ngoại cảnh, nhưng bởi vì phần lớn cảnh quay là đuổi bắt, thành ra cũng là một thân mồ hôi.
"Đừng có cởi đồ, sẽ cảm đó." Trình Hạ lấy tay giúp anh quạt quạt, "Chúng ta về khách sạn đi."
"Hôm nay là đông chí, không định đi ăn bánh chẻo hả?" Dạ Phong Vũ hỏi, "Hôm qua còn đặt chỗ rồi."
"Không đi, khách sạn cũng có bánh chẻo." Trình Hạ mở cửa xe, "Hơn nữa Phillip vừa gọi tới, nói tâm tình Augustine tiên sinh không tốt."
"Thì liên quan gì đến bánh chẻo của em?" Dạ Phong Vũ ngồi bên cạnh cậu, cảm thấy hơi buồn cười.
"Không liên quan đến em, nhưng có liên quan đến anh a." Trình Hạ trả lời, "Em phải dùng tốc độ nhanh nhất đưa anh về khách sạn." Sau đó các anh có thể thoải mái nấu cháo điện thoại, thể hiện tình cảm với nhau, giống như phim tình cảm trong TV vậy đó!
"OK." Khoảng cách giữa trường quay và khách sạn khá xa, Dạ Phong Vũ đeo bịt mắt, dự định ngủ một chút.
"Anh thế mà lại không hỏi xem Augustine tiên sinh là vì chuyện gì mà không vui." Trình Hạ tiến hành khiển trách anh họ.
"Bởi vì anh có thể đoán được." Giọng Dạ Phong Vũ hơi lười biếng, "Buổi chiều hôm qua, Chu đại sư lại đổi một thực đơn mới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Theo Đuổi (Trò Chơi Tình Nhân)
RomanceTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Đam Mỹ Nguồn: cafebabyzvip.wordpress.com Trạng thái: Full Thể loại: hiện đại, giới giải trí, thương trường (một chút), hào môn thế gia, thiên tác chi hòa, THANH THỦY VĂN, HE Nhân vật chính: Phong Vũ, Augustine