~ Sau này em sẽ thẳng thắn ~
Thân thể trong lòng hơi run rẩy, Augustine ôm người thật chặt, giọng trầm thấp ôn nhu: "Đừng sợ."
"Sau khi Hiểu Thần xảy ra chuyện, bác trai và bác gái đều nằm viện, Hạ Nhiễm cũng gần như không đứng vững được." Trong bóng tối, giọng Dạ Phong Vũ khàn khàn, "Lúc ấy tất cả tài liệu về vụ án đều bị tiêu hủy, muốn giải oan cho Hiểu Thần, em phải tìm được căn cứ chính xác. Mà người duy nhất có thể biết được chân tướng, chính là một trong những đối tác của lão Bernal khi trước, người phụ trách của một công ty chứng khoán khác, tên là Vinson, nhưng hắn rất cảnh giác, tài liệu mấu chốt đều được lưu giữ trong máy tính cá nhân, em dùng bao nhiêu cách cũng không thể xâm nhập được, ngược lại còn khiến hắn nâng cao mạng lưới bảo mật."
"Có cao thủ máy tính giúp em sao?" Augustine hỏi.
Dạ Phong Vũ gật đầu: "Là bạn tốt của em, cậu ấy là hacker hàng đầu, nhưng cũng không có cách nào thực hiện thao tác từ xa, cho nên cuối cùng đưa cho em một chương trình, nói là có thể đưa mã vào hệ thống, nhưng điều kiện tiên quyết là phải tiếp xúc được với máy tính của Vinson."
"Muốn trà trộn vào biệt thự cũng không dễ dàng, huống chi em với hắn căn bản là không có cơ hội cùng xuất hiện, sau đó ngay cả em cũng đã từ bỏ, thì bất ngờ nhận được một thư mời dự tiệc." Dạ Phong Vũ nói, "Có một công ty sản xuất dụng cụ thể thao muốn quyên góp cho trẻ em châu Phi, cho nên tổ chức một bữa tiệc từ thiện, mời rất nhiều người trong giới kinh doanh với vận động viên đến, Vinson cũng sẽ tham dự."
"Cho nên em muốn lợi dụng cơ hội này tiếp cận hắn?" Augustine hỏi.
"Ừ." Dạ Phong Vũ gật đầu, "Nhưng tới cuối buổi tiệc, Vinson lại vì trễ chuyến bay mà vắng mặt, khi đó em không biết che dấu cảm xúc, chắc là biểu hiện mất mát quá lộ liễu, cho nên lập tức có một người đến tìm, hỏi em có phải đang đợi Vinson hay không."
"Ai?" Augustine cầm tay cậu.
"Đường Huân, một đạo diễn." Dạ Phong Vũ trả lời, "Lúc ấy em rất rối, nghĩ là có người nhìn ra mục đích của em. Nhưng sau đó lại phát hiện là hắn cho rằng em là một người mẫu trà trộn vào đây, muốn dùng thân thể trao đổi tiền tài với Vinson, còn nói trước đây thường xuyên có những chuyện như vậy."
"Chi bằng làm một giao dịch?" Dưới ngọn đèn rực rỡ, Đường Huân nâng ly, nhìn người trẻ tuổi xinh đẹp trước mặt.
"Giao dịch gì?" Dạ Phong Vũ hỏi.
"Giúp tôi đóng một bộ phim điện ảnh, sau đó tôi cho cậu một cơ hội, có thể đến biệt thự của Vinson tham gia tiệc sinh nhật." Đường Huân vỗ vỗ vai cậu, "Tin tôi đi, bộ phim này nhất định có thể mang đến cho cậu một vị trí thật tốt."
"Tôi không phải là diễn viên chuyên nghiệp." Dạ Phong Vũ lắc đầu.
"Chẳng liên quan, tôi cũng không phải đạo diễn chuyên nghiệp." Đường Huân vô tư, "Cái này không thể cản trở việc sản xuất một tác phẩm."
"Em nhận lời hắn?" Augustine hỏi.
"Ừ." Dạ Phong Vũ gật đầu, "Đây là cơ hội duy nhất, hắn cần một bộ phim để kiếm tiền, em cần một cơ hội để vào biệt thự của Vinson, xem như giao dịch công bằng, không cần để ý nội dung kịch bản."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Theo Đuổi (Trò Chơi Tình Nhân)
RomanceTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Đam Mỹ Nguồn: cafebabyzvip.wordpress.com Trạng thái: Full Thể loại: hiện đại, giới giải trí, thương trường (một chút), hào môn thế gia, thiên tác chi hòa, THANH THỦY VĂN, HE Nhân vật chính: Phong Vũ, Augustine