Phiên ngoại 6: Giáng sinh vui vẻ

8.3K 628 19
                                    

(Lưu ý: Bối cảnh và thời gian truyện xảy ra trước phiên ngoại Bí Mật Con Hạc Giấy)

==============================================

Hiếm hoi lắm Harry và Draco mới có được vài ngày nghỉ thảnh thơi. Cả hai ngồi lại trong thư phòng nghiên cứu hồi lâu mà vẫn không biết nên dùng ba ngày nghỉ đông này như thế nào.

-Ừm... - Harry mặc một bộ áo ngủ khá dày, quấn thêm một lớp chăn ấm áp, ngồi cạnh lò sưởi làm gương mặt cậu dù đang trong mùa lạnh nhất trong năm vẫn hồng hồng.

-Ừm... - Draco cùng trầm ngâm, hắn chui vào trong chăn cùng với Harry từ lúc nào, ôm lấy cậu để cậu ngồi trước mặt mình.

-Cha mẹ anh thì sao? - Harry ngước mặt, vừa lúc chạm góc nghiêng của Draco, lại cảm thán tên này 360 độ không có góc chết à.

-Bỏ đi, cha mẹ anh dẫn nhau đi nghỉ đông rồi, em nghĩ họ sẽ ngồi nhà chờ mình tới à?

-... Nói cũng đúng.

-Còn chú Sirius với thầy Remus bên em thì sao?

-Y chang.

-...

Cả hai lại tiếp tục trầm ngâm. Giờ thì hay rồi, nên đi đâu đây? Chẳng lẽ ở nhà suốt mấy ngày này sao?

-A. - Harry sực nhớ ra. - Draco, anh từng đến thế giới Muggle bao giờ chưa?

-Từng rồi. Sao thế? - Sao hắn ngửi thấy mùi nguy hiểm nhỉ?

-Vậy năm nay đi qua giới Muggle đón Giáng sinh đi, không đến nỗi tệ đâu. Em biết mấy nơi khá thú vị đó.

Draco im lặng nhìn vẻ hí hửng của Harry, làm sao hắn không đồng ý được cơ chứ? Thôi thì, để hắn liên hệ với Blaise một chút, hắn ta lắm mưu nhiều trò, hẳn là có thể thu xếp cho chuyến đi của họ thêm thuận lợi.

Sang hôm sau, Harry chuẩn bị mọi thứ thật sớm, đến mức Draco ngạc nhiên rằng cậu ấy còn có thể dậy trước hắn. Lâu quá rồi hắn không thấy Harry dậy sớm, nhất là từ khi dọn về ở chung, tối trước đó bao giờ cũng "lao lực" quá mà.

-Em có vẻ mong chờ nhỉ? - Draco vẫn nằm trên giường, chiếc chăn ấm áp màu trắng tinh khôi rơi trên vai hắn, muốn hòa làm một với làn da nhợt nhạt.

-Nói sao nhỉ. - Harry trong chiếc áo len cổ cao màu đỏ thẫm màu, quần jeans dày ôm lấy đôi chân thon dài, lấp ló còn thấy được hình dáng cong cong của cặp mông đào. Draco lại thấy ngứa tay rồi.

-Đã khá lâu em chưa trở lại thế giới đó. Anh biết đấy. Những kỉ niệm của em với nơi đó không tốt đẹp lắm.

-Ừm. - Đầu mày Draco hơi cau lại. Nếu đã không thích thì sao em ấy còn muốn đi?

-Nhưng bây giờ khác rồi. - Harry ngồi trên giường, khẽ cười nhìn vẻ khó hiểu trên mặt người cậu yêu. - Có anh ở đó, nên em muốn cùng anh khám phá nơi đó một lần nữa. Không chỉ với anh, nơi ấy với em còn không quen thuộc.

Suốt những năm tháng sống cùng gia đình Dursley, Harry luôn bị giam giữ trong bốn bức tường, không quá khó hiểu khi cậu nói thế. Draco thở dài, hắn chống tay ngồi dậy, đem Harry ôm vào lòng.

[ DraHar ] DUSK TILL DAWNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ