Mục đích thực hiện: Vì sự ngunguc của tác giả (gạch bỏ), vì niềm đam mê bất tận cho DraHar.
Chịu trách nhiệm nội dung: Bạn tác giả ngu ngốc (Tôn Trúc).
Phối hợp thực hiện: Blaise Zabini, Ronald Weasley, Hermione Granger, Pansy Parkinson, Cedric Diggory, Oliver Wood, Lucius Malfoy, Narcissa Malfoy, Sirius Black, Remus Lupin, Albus Dumbledore, Mineral McGonagall, ...
Người phỏng vấn: Tôn Trúc.
Đối tượng tác nghiệp: Draco Lucius Malfoy và Harry James Potter.
Ý tưởng: Từ "100 câu hỏi về cặp đôi King GK" của Trịnh Y Nguyệt (Wordpress)
Vì mục đích cao thượng là đem cuộc sống thường ngày của đôi vợ chồng mới cưới được săn đón nhất Giới phép thuật hiện nay, tác giả kiêm phóng viên không sợ chết Tôn Trúc đã mạo hiểm đem hai nhân vật tai to mặt lớn này đến buổi phỏng vấn độc nhất vô nhị, mong sẽ được sự ủng hộ từ khán giả. Nào, chương trình xin được phép bắt đầu.
1.Xin hỏi quý tánh của hai vị?
Draco: Thật sự có người điên tới mức không biết mình mời ai đến phỏng vấn?
Harry: Thôi nào anh, này là câu hỏi được biên soạn mà.
Tôn Trúc: (Đừng tìm tôi, tôi chết rồi).
Draco: Draco Lucius Malfoy.
Harry: Harry James Potter.
Tôn Trúc: Sao tôi có cảm giác lúc Draco tự giới thiệu nhìn như con công xòe đuôi thế?
Draco: Avada nhé?
Tôn Trúc: Thôi ạ ;;-;;
Harry: ...
2. Cho hỏi số tuổi hiện tại?
Draco: Không thích nói, chẳng phải hay bảo con gái không nên hỏi tuổi người khác à?
Harry + Tôn Trúc: Hình như nên ngược lại, không nên hỏi tuổi con gái mới đúng??
Draco: ... Ừ thì 21.
Harry: Bằng tuổi anh ấy.
3. Còn giới tính?
Draco: Ai soạn câu hỏi thế? Không có mắt à?
Harry: Cái này thì nghe ngốc thật.
Tôn Trúc: Hai anh nghĩ tôi muốn sao?
4. Thấy tính cách của mình thế nào?
Draco: Rất tốt, không có gì không ổn. Trừ việc có đứa nào đấy thích viết ông đây như có bệnh trầm cảm.
Tôn Trúc: Nhưng mà đâu có sai...
Draco: Avada-
Harry: Thôi mà.
Tôn Trúc: Đề nghị thu đũa phép trước khi phỏng vấn!!
Harry: Ừ thì vẫn tốt.
5. Còn tính cách của đối phương?
Draco: Tất nhiên là tốt, em ấy so với tôi còn tốt hơn gấp bội...
Tôn Trúc: Tốt đến mức thấy bản thân không xứng chứ gì?
Draco: Cô thích nói thẳng quá nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DraHar ] DUSK TILL DAWN
General FictionThể loại: Đồng nhân Harry Potter, đa cặp, khá ngọt, HE, đam, có bách, H nhẹ. Cp chính: Draco Malfoy x Harry Potter (DraHar) Cp phụ: Pansy Parkinson x Hermione Granger Blaise Zabini x Ron Weasley Nguyên tác: Harry Potter - J. K. Rowling Lưu ý: Cả...