(Lưu ý: Phiên ngoại lần này giống một đoản riêng biệt, không liên quan đến nội dung chính của DTD, chỉ đơn thuần là thỏa mãn mong muốn của tác giả. Vì thế nên sẽ có tình tiết không như cốt chính, mong các bạn đọc kĩ lưu ý trước khi bắt đầu phiên ngoại 5. Xin chân thành cảm ơn.)
=======================
-Potter! - Tiếng gọi vọng từ trên cao, làm Harry đang bực bội vì âm thanh xì xào cộng với cái thời tiết quái gở này cau mày.
-Mày muốn gì nữa, Draco? - Cậu ngước mắt. Đúng như dự đoán, cậu quý tử nhà Malfoy đang ngồi vắt vẻo trên cành cây, không biết hắn đã trèo lên từ lúc nào và để làm gì. Có lẽ là muốn gây ấn tượng với cô nàng nào đó? Harry đoán thế.
-Gọi mày thôi mà, làm gì căng thẳng vậy? - Draco cười. Cái điệu cười kiêu ngạo của nó khiến người ta chói mắt. Harry vẫn luôn thắc mắc rằng tại sao Merlin lại keo kiệt với sự tử tế của hắn thế nhỉ?
-Thân thiết lắm à? - Harry định mặc kệ cái kẻ hay gây sự này. Dù sao từ trước đến giờ, phải nói là từ lúc vào trường Hogwarts năm nhất, Draco chưa ngừng một ngày nào mà không trêu chọc cậu đôi ba câu. Đến mức cậu cảm thấy phát phiền với thú vui này của hắn.
-Thân thiết. Rất thân thiết còn gì. - Không có đám bầy tôi chạy theo a dua, vì vậy mà Harry có ảo giác rằng kẻ thù không đội trời chung trong lời nói không tới mức quá khó nghe. Hắn nhảy xuống, động tác thành thục, với đôi chân dài và thân hình cân đối, hắn đáp đất thật nhẹ nhàng.
-Tóc mày dính này đồ đầu sẹo ngu ngốc. - Draco thản nhiên đưa tay lên, lấy một chiếc lá từ hồi nào đã rơi trên tóc cậu, quả nhiên là chỉ có góc độ hắn ngồi ban nãy mới nhìn thấy thôi.
-Xem này. - Hắn nở nụ cười nửa miệng, thổi phù chiếc lá trong tay bay về phía cậu khiến cậu phải chớp mắt mấy cái.
-Potter thúi hoắc. - Bỏ lại câu nói gây khó hiểu, tên nào đấy nhanh chóng quay lưng bỏ đi. - Đừng có mà vô dụng đến độ Yule Ball sắp tới chẳng có ai mời đấy nhé.
Harry ngơ ngác một hồi mới nhận ra mình lại bị trêu rồi. Cậu đảo mắt một cái, chẳng buồn để ý mà đi. Nhờ hắn nhắc nhở mới nhớ chứ, sắp tới Yule Ball rồi và cậu thật sự chưa có đối tượng để mời đi vũ hội cùng đây!
Còn gì tồi tệ hơn việc đến vũ hội mà không có bạn nhảy chứ??!!
[ Kí túc xá nhà Gryffindor ]
-Rồi bồ đã tìm thấy ai chưa? Bạn nhảy ấy? - Ron ra vẻ như vừa hỏi vu vơ, trong tay đang đảo qua đảo lại trò chơi cậu vừa mua được ở làng Hogsmeade.
-Chưa. - Harry thiếu điều đập mặt vào trong quyển sách “Quidditch qua từng thời đại” trong tay. Thật phiền phức quá đi, có thể do bọn họ nước đến chân mới nhảy hay sao mà hỏi ai cũng có chủ hết rồi vậy? Ngay cả crush của Harry, Cho Chang, cũng bị anh Cedric mời trước mất rồi.
-Bồ nghĩ sao về Hermione? - Ron ngẩng đầu nhìn Harry. - Mình nghĩ bồ ấy chưa có ai mời đâu.
-Chưa chắc mà Ron. - Harry đảo mắt. Nếu cậu nhớ không nhầm thì trước đây… Viktor Krum có vẻ để ý cô lắm, lỡ đâu …? Nhưng khả năng chắc thấp lắm nhỉ? Vì Hermione không thích anh ta ra mặt mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DraHar ] DUSK TILL DAWN
General FictionThể loại: Đồng nhân Harry Potter, đa cặp, khá ngọt, HE, đam, có bách, H nhẹ. Cp chính: Draco Malfoy x Harry Potter (DraHar) Cp phụ: Pansy Parkinson x Hermione Granger Blaise Zabini x Ron Weasley Nguyên tác: Harry Potter - J. K. Rowling Lưu ý: Cả...