[ Quán Ba Cây Chổi ]
-Đây là tất cả mọi người? - Harry chớp mắt nhìn một đám người trước mặt. Có vẻ không chỉ có nhà Gryffindor và Slytherin như dự định, mà còn cả Hufflepuff và một vài thành viên trong Ravenclaw cũng tham gia.
-Tất cả đó. - Hermione gật đầu, đưa cho Harry danh sách. Những ai tham gia cô đều kĩ càng ghi chú. Harry cùng Draco nhìn nhau, số lượng này bọn họ không dự liệu đến. Thì ra người ghét mụ Umbridge lại nhiều thế.
-Ừm... - Harry dúi danh sách vào tay Draco, bước lên trước vài bước, nhìn những người bạn cùng trường của mình. - Hôm nay các cậu đến đây hẳn là đã biết mình sẽ làm gì. Trước tiên là mình xin cảm ơn các bạn vì đã có mặt, và mình không tự nhận bản thân có khả năng dạy dỗ người khác, mình sẽ chỉ giúp các bạn một vài câu thần chú cơ bản thôi. Do cuộc họp hôm nay và những lần gặp gỡ tới đều hoàn toàn bí mật, nên mình mong các bạn có thể giữ im lặng về đoàn quân của chúng ta. Điều luật chỉ có bấy nhiêu thôi, mong là chúng ta sẽ hợp tác vui vẻ.
-Đây là thiết bị liên lạc. - Hermione lấy từ trong áo ra một túi những đồng Galleon màu vàng đặc trưng, phát cho mỗi người một chiếc. - Hãy giữ nó bên mình, để phòng các cuộc họp khẩn cấp.
-Harry. - Cho Chang rụt rè lên tiếng. - Mình có thắc mắc.
-À, cậu cứ nói đi?
-Về nơi luyện tập...
-Cái đó thì mọi người không cần lo, mình đã chuẩn bị xong. Khi đến nơi mình sẽ chỉ cho mọi người cách vào. Nhưng mình cũng muốn nhắc lại một lần nữa, là lần tham gia này sẽ khá nguy hiểm, nếu các cậu bị mụ Umbridge bắt được thì chắc chắn gặp phiền phức. Đây là cơ hội cuối cùng để mọi người rút khỏi đoàn, không có vấn đề gì cả nên mọi người không cần lo lắng.
Cả bọn nhìn nhau một chút, Draco khoanh tay mắt lạnh lướt qua từng gương mặt đứng trước hắn.
-Anh tham gia. - Hắn lên tiếng. Cái dáng vẻ của hắn dễ khiến người ta hiểu lầm là coi khinh người khác, tuy nhiên đám Hermione và Ron sớm đã quen rồi, hắn không siêng đến mức đó đâu.
-Tôi tham gia. - Blaise giơ tay, đoạn thuận đà khoác lên vai Ron cười hì hì. - Tôi không đi thì em ấy sẽ buồn lắm.
-Tôi, tất nhiên. - Pansy luôn đứng cạnh bên Hermione từ đầu buổi, nhìn tư thế của cô và Draco chẳng khác mấy.
-Hai đứa mình nữa. - Hermione chỉ vào bản thân và Ron.
-Tụi anh vẫn ở đây. Có gì bọn anh còn có thể giúp. - Những bậc huynh trưởng và tiền bối như Cedric, Oliver, Fred và George sẽ không rút lui.
-Tôi. - Angelina giơ tay. Cô rất hứng thú với đoàn quân này, là một Gryffindor quả cảm, cô sẽ không vì mấy rủi ro bé tí mà bỏ cả chuyến phiêu lưu.
Harry mỉm cười nhìn những gương mặt cậu quen thuộc. Đây mới là ý nghĩ của bạn bè có phải không? Có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu.
Tiếp lời của bọn họ, những người khác không ai là muốn rút lui cả. Khi đến đây là đã hạ xong quyết tâm rồi, không cần nghĩ lại nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DraHar ] DUSK TILL DAWN
General FictionThể loại: Đồng nhân Harry Potter, đa cặp, khá ngọt, HE, đam, có bách, H nhẹ. Cp chính: Draco Malfoy x Harry Potter (DraHar) Cp phụ: Pansy Parkinson x Hermione Granger Blaise Zabini x Ron Weasley Nguyên tác: Harry Potter - J. K. Rowling Lưu ý: Cả...