Chương 3

40 2 0
                                    


Nếu một đoạn quan hệ dễ dàng như vậy có thể trở lại nguyên điểm, như vậy trên thế giới này, liền sẽ không có như vậy nhiều làm bộ người xa lạ thất ý người.

Nếu......

Đáng tiếc không nếu.



Đối Arthit tới nói, có thể cùng người kia cùng nhau công tác, là giữ kín không nói ra ngọt ngào, càng là một loại thống khổ dày vò.

Ở trong công ty, hắn luôn là phá lệ thật cẩn thận, thời thời khắc khắc cũng không dám thả lỏng trong đầu dây cót, cùng người kia vẫn duy trì khoảng cách nhất định, sợ người khác biết bọn họ chi gian quan hệ.

Cho dù hắn sớm đã tiếp nhận rồi chính mình ái người kia sự thật, nhưng là ở trong xã hội, ở trong mắt rất nhiều người, bọn họ cho nhau hấp dẫn, cho nhau ái mộ, đây là cực kỳ không bình thường sự tình.

Làm học trưởng, hắn không nghĩ làm người kia lọt vào người khác kỳ thị cùng khi dễ, hắn không nghĩ trở thành phá hư người kia gia đình hạnh phúc đao phủ.

Cho nên hắn lựa chọn đem ái giấu ở đáy lòng, hắn thậm chí nghĩ tới, liền như vậy một người vượt qua cả đời.

Nhưng là đối hiện tại hắn tới nói, càng là một loại nói không nên lời tra tấn.

Chủ quản an bài hắn cùng Kongphop cùng nhau công tác thời điểm, hắn không có cách nào tránh đi, tất yếu thời điểm, bọn họ mới có thể giao lưu. Cứ việc như vậy giao lưu cũng là có thể đếm được trên đầu ngón tay. Còn lại thời gian, hắn cùng Kongphop cơ hồ linh giao lưu.

Nếu lựa chọn muốn cho hai người quan hệ trở lại nguyên điểm, vậy không cần nhúng tay cùng người kia có quan hệ sự tình.

Chính là chuyện này so làm hắn tiếp thu chính mình ái Kongphop sự thật càng vì gian nan.

Mỗi ngày nhìn hắn ở chính mình bên người công tác, lại không thể tận tình mà đụng vào hắn. Mỗi khi hắn ra ngoài công tác thời điểm, nhìn không tới hắn thời điểm, lại bắt đầu lo lắng hắn có hay không bị mặt khác công ty người khi dễ.

Khắc chế chính mình, báo cho chính mình không thể vượt rào, làm tốt một cái học trưởng bổn phận.

Này ngắn ngủn một tháng, hắn cũng đã nhận hết nội tâm cùng hiện thực dày vò, kia về sau đâu?

Một người bàng quan Kongphop hạnh phúc, Kongphop hạnh phúc, lại không có chính mình tham dự?

Sau này dài dòng năm tháng, hắn nên làm cái gì bây giờ.

Arthit không ngừng một lần mà tưởng, nếu chính mình mắc phải mất trí nhớ chứng, có lẽ liền sẽ không như vậy thống khổ đi.

Hắn ở nước trà gian đã phát đã lâu ngốc, bưng cà phê đi trở về văn phòng, kết quả ở trên đường trở về, không cẩn thận một đầu đâm vào Kongphop trong lòng ngực.

Trong tay cà phê không hề trì hoãn mà bát Kongphop một thân, Kongphop sơ mi trắng lập tức bị nhiễm một tảng lớn khó coi màu cọ nâu.

"Kongphop ngươi không sao chứ!" Arthit tức khắc liền luống cuống, từ đầu đến chân đem Kongphop kiểm tra rồi vài biến.

Đáp Ứng Không Yêu Ngươi[KA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ