Arthit ôm một tá vừa mới đóng dấu tốt mua sắm danh sách đẩy cửa tiến vào.
"Kongphop muốn chuyển tới khác bộ môn đi, kia này đó công tác muốn giao cho ai a," bí thư tiểu thư Sam cảm thấy chính mình đầu đều phải lớn, không ngừng xoa huyệt Thái Dương, "Êm đẹp mà làm gì muốn chạy đến khác bộ môn đi a."
Cái gì? Kongphop muốn chuyển tới khác bộ môn?
Arthit trong lòng ngực mua sắm danh sách rớt đầy đất, hắn hơi giật mình mà đứng ở tại chỗ, giống một khối không có sinh cơ cùng sức sống tượng đá.
"Arthit? Arthit? Arthit?"
Sam liên tiếp kêu ba tiếng Arthit tên, hắn vẫn là không có gì phản ứng. Cúi đầu vừa thấy nhìn đến đầy đất đều là mua sắm danh sách, nàng bất đắc dĩ mà từ trên chỗ ngồi lên, giúp Arthit cùng nhau thu thập.
"Ngao, Arthit đệ đệ ngươi như thế nào không cẩn thận một chút."
"Sam tỷ, ngươi vừa mới nói Kongphop muốn chuyển tới khác bộ môn?"
"Đúng vậy."
"Chuyện khi nào?"
"Hắn mấy ngày hôm trước giao xin, xin chính là sinh sản bộ, phỏng chừng quá mấy ngày xin kết quả là có thể ra tới đi. Các ngươi là một cái học viện ra tới trực hệ học trưởng học đệ, ngươi không biết sao? Hắn không có nói cho ngươi sao?"
Arthit trầm mặc mà thu thập rơi rụng trên mặt đất mua sắm danh sách.
"Ngươi không cần nói cho ta, toàn bộ mua sắm bộ chỉ có ngươi không biết nga." Sam vẻ mặt kinh ngạc.
Arthit thật sâu mà hít vào một hơi, nỗ lực bình phục chính mình trong ngực không ngừng cuồn cuộn cảm xúc, "Sam tỷ, John tiền bối cùng Earth tỷ đều biết không?"
"Đúng vậy, hắn còn riêng cùng chúng ta nói, trả lại cho chúng ta mua tiểu lễ vật đâu. Ngươi xem Kongphop lớn lên lại soái, lại sẽ làm người, kiên định chịu làm, thật là chúng ta mua sắm bộ gần mấy năm chất lượng siêu cấp cao thực tập sinh. Ta cũng thật luyến tiếc hắn đi mặt khác bộ môn, mặt khác bộ môn nhưng đối chúng ta bộ môn thực tập sinh như hổ rình mồi đâu."
Mua sắm bộ người đều đã biết.
Mà hắn cư nhiên là cuối cùng một cái biết đến.
Ngươi phải đi sao?
Bởi vì ta?
Bởi vì ta, ngươi liền mua sắm bộ đều không nghĩ đãi đi xuống sao?
Arthit, ngươi hẳn là vui vẻ mới đúng vậy, hắn đã chủ động rời xa ngươi, này còn không phải là ngươi muốn sao? Phụ thân hắn cũng có thể yên tâm đi, chính mình nhi tử đối với ngươi người nam nhân này không hề cảm thấy hứng thú.
Này vốn dĩ chính là ngươi kế hoạch tốt, nếu lựa chọn làm người xấu, liền phải hư rốt cuộc.
Nhưng là hiện tại ngươi, lại ở vì cái gì đau lòng đâu?
Nghỉ trưa thời gian, Arthit đi tiệm trà sữa mua một ly băng cà phê. Hắn không có muốn ăn, từ buổi sáng đến bây giờ ăn uống vẫn luôn không tốt, nhưng là hắn vẫn là miễn cưỡng chính mình ăn một chút đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đáp Ứng Không Yêu Ngươi[KA]
Fanfictruyện dịch không có bản quyền của tác giả truyện có hơi ngược xin cẩn thận trước khi đọc fic về KongArthit