Cái này điểm tới quán ăn ăn cơm người vẫn là rất nhiều, thực khách tốp năm tốp ba mà ngồi ở cùng nhau, mọi người nói chuyện với nhau thanh âm hết đợt này đến đợt khác, có chút ầm ĩ. Cái này quán ăn bởi vì liền ở trường học cùng chung cư phụ cận, cho nên tới bên này ăn cơm đại đa số đều là học sinh.
Ở phía trước tới ăn cơm thực khách trung, bọn họ hai người cũng không có cái gì không giống nhau, cũng không có gì đặc biệt.
"Lão bản, ta muốn một phần canh suông viên phấn." Arthit đối tiến đến chiêu đãi lão bản nói, điểm chính mình kia phân, ngay sau đó quay đầu nhìn về phía Kongphop, trong ánh mắt là chính hắn đều phát hiện không đến mong đợi, "Kongphop, ngươi muốn ăn cái gì?"
Kongphop trầm mặc mà nhìn Arthit, ở Arthit quay đầu nhìn về phía hắn thời điểm, bay nhanh mà dời đi chính mình tầm mắt.
"Ta chính mình tới liền hảo, không cần phiền toái học trưởng. Lão bản, ta muốn một phần đông âm công thịt heo bún."
"Tốt, thỉnh hai vị chờ một lát." Lão bản gật gật đầu, cầm đơn tử liền đi vội vàng tiếp đón mặt khác khách nhân.
Chờ đợi thời gian tựa hồ bị vô hạn kéo dài, Arthit lần đầu tiên cảm thấy chờ cơm thời gian như vậy dài lâu, như vậy gian nan.
Hắn có chút co quắp, không biết là hẳn là bắt tay đặt ở đầu gối, vẫn là đặt ở trên bàn, bởi vì hắn đã lâu không có giống như vậy, cùng Kongphop tâm bình khí hòa mặt đối mặt mà ngồi ở cùng nhau ăn cơm.
Trước kia chờ cơm thời điểm, trước mắt người này vì không cho hắn nhàm chán, ở thượng đồ ăn phía trước sẽ vẫn luôn nói cái không ngừng, cùng hắn chia sẻ ở trường học phát sinh sự tình, hỏi hắn công tác thượng sự tình, hỏi hắn công tác có mệt hay không, làm hắn không thể không hoài nghi, ở đồng học trước mặt người này lời nói có phải hay không cũng là giống nhau mà nhiều.
Tuy rằng có khi hắn thực ghét bỏ Kongphop tận dụng mọi thứ, chẳng phân biệt trường hợp bắt được cơ hội liền liêu hắn, nhưng là càng nhiều thời điểm, hắn vẫn là thực thích cùng Kongphop cùng nhau ăn cơm, chỉ có bọn họ hai người, cùng nhau ăn cơm cùng nhau nói chuyện phiếm, đây là hắn một ngày giữa nhất thích ý cũng là nhất thả lỏng thời điểm.
Bọn họ điểm cơm mới vừa thượng bàn, Arthit liền lải nhải mà nói khai.
"Trước kia ta còn không có tốt nghiệp thời điểm, chúng ta cùng đi bên ngoài ăn cơm, ngươi thích nhất này một nhà canh suông viên phấn, sau lại cửa hàng này không biết cái gì nguyên nhân đóng cửa, lúc ấy ngươi còn uể oải đã lâu, không nghĩ tới hiện tại lại khai. Ngươi mau nếm thử," Arthit dùng chiếc đũa đem chính mình trong chén viên lấy ra tới, tất cả đều bỏ vào Kongphop trong chén, "Nhìn xem còn có phải hay không nguyên lai hương vị."
Kongphop tay nhưng vẫn không có động tác.
"Chúng ta chia tay đi."
Arthit tươi cười nháy mắt đọng lại ở trên mặt, hắn cho rằng chính mình xuất hiện ảo giác.
Kongphop rốt cuộc vẫn là nói ra. Tuy rằng, hắn đã sớm dự đoán được sẽ có như vậy một ngày.
Đoạn cảm tình này từ Kongphop bắt đầu, làm Kongphop chính mình kết thúc, tự mình chấm dứt đoạn cảm tình này, như vậy ngươi cũng có thể hoàn toàn hết hy vọng, này còn không phải là ngươi muốn kết quả sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đáp Ứng Không Yêu Ngươi[KA]
Fanfictiontruyện dịch không có bản quyền của tác giả truyện có hơi ngược xin cẩn thận trước khi đọc fic về KongArthit