Chương 15

25 1 0
                                    


"Từ hôm nay trở đi, Kongphop chính là chúng ta bộ môn một viên, hắn phía trước ở mua sắm bộ thực tập một đoạn thời gian, bởi vì một ít nguyên nhân từ mua sắm bộ chuyển qua tới." Nine hướng sinh sản bộ đồng sự giới thiệu Kongphop, "Hy vọng đại gia có thể cùng Kongphop hữu hảo ở chung."

"Chào mọi người, ta là Kongphop, dư lại thực tập thời gian, ta sẽ cùng đại gia cùng nhau công tác, thỉnh các vị nhiều hơn chỉ giáo."

Nine quay đầu chân thành tha thiết mà nhìn về phía Kongphop.

"Kongphop, hoan nghênh ngươi gia nhập chúng ta sinh sản bộ."

"Kongphop đệ đệ hoan nghênh ngươi tới chúng ta sinh sản bộ ~ nghe nói ngươi cùng Arthit đệ đệ là một cái học viện ra tới, ngươi yên tâm, chúng ta đối Arthit đệ đệ hảo, cũng sẽ đối với ngươi tốt ~" Cherry buông trên tay linh bộ kiện, giống chỉ bạch tuộc dính đi lên.

"Nói cùng cái học viện học trưởng học đệ có thể ở cùng gia công ty công tác thật không sai đâu, ta như thế nào không có như vậy học trưởng hoặc là học đệ đâu." Cherry nâng má vẻ mặt hâm mộ mà nhìn Kongphop.

"Ta cảm thấy không phải thực phương tiện." Kongphop tâm trầm xuống, nhưng là không có biểu lộ ở trên mặt.

"Ngao vì cái gì nói như vậy? Thực tập thời điểm có học trưởng chiếu ứng không hảo sao? Bởi vì quá chín, cho nên cảm thấy ngượng ngùng?"

"Trên thực tế, chúng ta cũng không thục, ngày thường không có gì giao thoa, nhiều nhất xem như bình thường học trưởng học đệ đi."

Bọn họ đích xác không thân.

Cho dù đã từng chân tình thật cảm mà nói chuyện một hồi luyến ái, cho dù đã từng từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ mà chiếu cố người nọ cuộc sống hàng ngày, cho dù đã từng cùng chung chăn gối, ôm nhau mà ngủ, ở cùng trương trên giường tỉnh lại, bọn họ vẫn là không thân.

Hắn đã từng cho rằng chính mình nắm một phen chìa khóa, hơn nữa dùng này đem chìa khóa mở ra Arthit kia nhắm chặt tâm môn, đi vào người nọ trong lòng. Cho dù Arthit đối hắn còn có điều giữ lại, hắn cũng tin tưởng vững chắc chính mình nhất định sẽ làm Arthit dỡ xuống thật mạnh tâm phòng, hoàn toàn tiếp thu chính mình.

Đến cuối cùng mới phát hiện chính mình là tự mình đa tình, cái gọi là lưỡng tình tương duyệt bất quá là chính mình một đầu nhiệt, trận này kịch một vai, cảm động chính mình, lại duy độc cảm động không được một bộ ý chí sắt đá.

Arthit muốn làm hồi bình thường học trưởng học đệ, coi như bọn họ chi gian cái gì cũng không phát sinh quá, kia hắn liền như người nọ mong muốn, không tới gần, không quấy rầy, còn người nọ một mảnh chân chân chính chính năm tháng tĩnh hảo.

Ái không dậy nổi, ít nhất không cần trở thành người nọ trong cuộc đời vết nhơ.

"Phải không?" Cherry lộ ra một bộ như suy tư gì bộ dáng.

"Nguyên lai ngươi chính là Kongphop a, ngươi còn nhớ rõ ta sao?" Một cái lưu trữ màu nâu tóc dài, dáng người cao gầy, trang dung tinh xảo nữ hài mặt mang vui mừng đón đi lên.

Đáp Ứng Không Yêu Ngươi[KA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ