Chương 18

30 1 0
                                    


Yong mang theo sinh sản bộ thực tập sinh, đi Tuaml nhà xưởng sinh sản phân xưởng khảo sát, Kongphop chờ một chúng thực tập sinh ở bên cạnh làm ký lục. Phía trước, bọn họ đã đi vài cái nhà xưởng, mà sống sản sản phẩm mới tìm kiếm thích hợp linh bộ kiện.

Kongphop đột nhiên phát hiện Jeal không thấy, đường cũ quay trở lại tìm nàng. Hắn ở một khác chỗ phân xưởng sinh sản tuyến tìm được rồi Jeal, Jeal chính vẻ mặt nôn nóng mà đùa nghịch trong tay di động.

"Jeal ngươi làm sao vậy?"

"Kong, ta camera không điện, hơn nữa di động không biết như thế nào vừa vặn liền chết máy, như thế nào khởi động lại đều không được, Cherry tiền bối phía trước cùng ta nói muốn đem linh bộ kiện chụp được tới, lần sau hội nghị phải dùng thượng."

Kongphop ngẩng đầu nhìn nhìn, đội ngũ đi mau tới rồi sinh sản tuyến một khác đầu.

"Vậy ngươi dùng di động của ta chụp đi, lần sau tái ngộ đến loại chuyện này, ngươi có thể tìm chúng ta hỗ trợ." Kongphop từ túi quần móc di động ra, giải mật mã khóa lại đưa cho Jeal, "Ta trước đi lên cùng bọn họ nói một tiếng, làm cho bọn họ thả chậm tốc độ, ngươi chụp xong sau chạy nhanh đuổi theo."

"Tốt, cảm ơn ngươi Kong!" Jeal cảm kích mà nhìn Kongphop, Kongphop luôn là có thể kịp thời vì nàng giải vây.

Jeal đem linh bộ kiện đều chụp được tới, phản hồi di động mặt bàn thời điểm thao tác sai lầm, không cẩn thận điểm tới rồi album giao diện.

Kongphop cùng một người nam nhân thân mật mà rúc vào cùng nhau, hai người đối với di động màn ảnh, trên mặt tràn đầy tươi cười, bởi vì tự chụp khi quay chụp thị giác không tìm hảo, cho nên hai người đầu thoạt nhìn có điểm đại, mặt cũng có chút trường. Hơn nữa màn ảnh không đối hảo tiêu, cho nên ảnh chụp nhìn qua có chút mơ hồ, nhưng là hai người đều thực vui vẻ.

Kongphop bên người nam nhân có điểm quen mắt, đây là......Arthit tiền bối?

Nàng cùng Arthit tiền bối giao tiếp số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay, nàng thật sự không có biện pháp đem này bức ảnh Arthit tiền bối cùng trong ấn tượng Arthit tiền bối liên hệ lên. Ảnh chụp Arthit đầy mặt ý cười, mà nàng trong ấn tượng hắn luôn là cau mày, một bộ tâm sự nặng nề bộ dáng.

Này bức ảnh bọn họ quan hệ thoạt nhìn cũng không như vậy kém a. Kia vì cái gì lần trước Arthit tiền bối đưa đơn đặt hàng tới sinh sản bộ thời điểm, Kong đối hắn như vậy lạnh nhạt đâu? Nghe Cherry tiền bối nói, bọn họ hai người đều đến từ cùng cái học viện, không chỉ có là học trưởng học đệ, vẫn là tiền nhiệm giáo đầu cùng đương nhiệm giáo đầu quan hệ. Theo lý thuyết, không đến mức xa cách thành như vậy.

Nàng biết nhìn lén người khác di động ảnh chụp không tốt, nhưng là có một loại vô hình lực lượng sử dụng nàng, ma xui quỷ khiến gian, nàng dùng ngón tay hoạt động màn hình di động, hoạt tới rồi trang trước.

Lần này nhảy ra một trương đơn người chiếu, ảnh chụp vai chính là Arthit.

Arthit cả người hãm ở trong chăn, chăn phía dưới chỉ lộ ra hình dạng duyên dáng xương quai xanh. Tóc của hắn có chút hỗn độn, mấy dúm tóc mái dán ở trơn bóng trên trán. Đỏ bừng môi hơi hơi mở ra, híp khóe mắt phiếm hồng, không hề bố trí phòng vệ tư thái, xem ra là ở ngủ thời điểm bị chụp lén. Vài sợi ánh mặt trời vừa lúc đánh vào Arthit sườn mặt, hắn làn da vốn là trắng nõn, bị ánh mặt trời một chăm sóc lên cơ hồ trong suốt. Từ này bức ảnh tựa hồ có thể cảm nhận được, quay chụp giả lúc ấy nội tâm ôn nhu cùng tình yêu.

Đáp Ứng Không Yêu Ngươi[KA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ