Ở phi cơ cất cánh trước, Kongphop ở trên Twitter đã phát một cái động thái.
Xứng văn là cảm tạ có ngươi, hơn nữa phụ thượng một trương ảnh chụp. Ảnh chụp, hai tay giao nắm ở bên nhau, hai quả thuần tịnh đối giới dưới ánh mặt trời lóng lánh nhỏ vụn lộng lẫy quang, bối cảnh là thuần trắng giáo đường.
Hắn mới phát ra đi không một hồi, bình luận khu liền luân hãm.
"Chúc mừng Arthit cùng Kongphop hai vị học trưởng! Chúc các ngươi tân hôn vui sướng!" Tuy rằng rất nhiều fanboy fangirl đều thất tình, nhưng là bọn họ đều sôi nổi đưa lên chính mình chúc phúc. Rốt cuộc nhân gia thật sự rất xứng đôi, lại thâm ái lẫn nhau, chỉ là nhìn đều cảm thấy rất tốt đẹp.
"Kong, ngươi cư nhiên cùng Arthit học trưởng kết hôn! Vì cái gì không nói cho chúng ta biết!"
"Cho chúng ta này đó độc thân cẩu chừa chút đường sống hảo sao?"
"Lóe mù ta mắt, ta vì cái gì luẩn quẩn trong lòng muốn mở ra đẩy đặc a a a a a."
Kongphop các bạn học nhìn đến động thái tất cả đều nổ tung chảo, nhìn xem nhân gia này tiến độ, đại học trong lúc từ thoát đơn đến kết hôn chỉ dùng ba năm thời gian, quả thực chính là vượt mức hoàn thành nhiệm vụ. Lại nhìn nhìn chính mình, hai mươi mấy năm thoát đơn khó khăn hộ, tâm đều phải vỡ thành cặn bã.
"Ai da uy, Arthit ngươi cũng quá nóng vội đi, Kongphop đại học còn không có tốt nghiệp đâu." Plame chỉ cảm thấy chính mình này tổn hữu liền như vậy biến thành đã kết hôn nhân sĩ, không phải bởi vì hận gả sốt ruột còn có thể vì cái gì.
"# tâm cơ xã hội người dụ dỗ đại tam thịt tươi học đệ vận tốc ánh sáng kết hôn, gả vào hào môn từ đây đi lên đỉnh cao nhân sinh chọc người đỏ mắt #" giống như vậy tiêu đề Tuta tùy tay liền tới, phía dưới một đám người thúc giục hắn chạy nhanh viết đồng nghiệp.
"Uy Kongphop ngươi tiểu tử này, cư nhiên cứ như vậy đem Arthit bắt cóc! Ngươi còn không có trải qua chúng ta huấn luyện viên đoàn khảo thí đâu! Ngươi hỏi qua chúng ta huấn luyện viên đoàn ý kiến sao? Chuyện lớn như vậy, các ngươi cư nhiên không cho chúng ta biết, các ngươi cũng quá không nghĩa khí đi. Arthit đâu? Hắn chạy chạy đi đâu, không ra giải thích một chút? Đương cái gì rùa đen rút đầu!" Bright cùng Not còn ở cuối cùng tag Arthit, phía dưới bình luận đội hình đều nhịp, một thủy đều ở tag Arthit.
Ở mọi người ngàn hô vạn gọi trung, ảnh chụp trung một vị khác nam chính Arthit rốt cuộc xuất hiện, chỉ trở về phi thường ngắn gọn một câu: "Cảm ơn đại gia." Lúc sau vô luận đại gia lại như thế nào trêu chọc, rốt cuộc không ra tới quá.
Ban đầu thời điểm xoát đến này bức ảnh Arthit, thật sự bị dọa tới rồi. Hắn thật sự không nghĩ tới Kongphop sẽ ở xã giao truyền thông thượng công bố bọn họ kết hôn tin tức. Tuy rằng người khác sớm hay muộn sẽ biết, nhưng là hắn không nghĩ tới Kongphop như vậy thiếu kiên nhẫn.
Bất quá này lại có cái gì rất sợ hãi đâu? Chẳng lẽ bởi vì là hai cái nam nhân kết hôn, mà không phải một nam một nữ kết hôn, cho nên không thể hướng đại gia chia sẻ kết hôn tin vui sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đáp Ứng Không Yêu Ngươi[KA]
Fiksi Penggemartruyện dịch không có bản quyền của tác giả truyện có hơi ngược xin cẩn thận trước khi đọc fic về KongArthit