Chương 9

19 2 0
                                    


Cuối tuần rất nhiều người đều thích đi quán bar uống xoàng một ly, thả lỏng thả lỏng tâm tình, bởi vậy Bright quán bar vừa đến cuối tuần liền kín người hết chỗ, mở rộng kinh doanh lúc sau, hắn không thể không mướn mấy cái tân phục vụ sinh tới giúp hắn xử lý quán bar sinh ý.

"Bright," Arthit đẩy cửa tiến vào, ngồi ở quầy bar trước ghế trên, "Có hay không có thể làm người thả lỏng lại rượu."

"Ngao, tới quán bar vốn dĩ chính là uống rượu a, bất quá ta nói Arthit a, này nhưng không giống ngươi ngày thường tác phong. Các ngươi này đó đi làm tộc áp lực chính là quá lớn, kiềm chế điểm, ngươi mới công tác bao lâu." Bright xem hắn vẻ mặt mỏi mệt, quay đầu từ quầy rượu lấy ra mấy bình rượu, bãi ở trên quầy bar, "Này mấy bình vị đều không tồi, bất quá ngươi có thể uống xong một lọ liền không tồi."

"Ta đi trước vội, có chuyện kêu ta." Bright vỗ vỗ Arthit bả vai, xoay người đi vội hắn sinh ý.

Bright đi rồi trong chốc lát, Arthit mới yên lặng mà đem rượu đảo tiến chén rượu. Một ly tiếp một ly, lạnh lẽo chất lỏng, lướt qua yết hầu, chảy vào dạ dày, lướt qua một mảnh bị bỏng, tựa hồ muốn đem sở hữu hết thảy đều thiêu đốt hầu như không còn, hắn ý thức dần dần mơ hồ.

Như vậy mới hảo, ta không nghĩ lại tiếp tục bảo trì thanh tỉnh.

Hắn ánh mắt mê ly, loạng choạng chén rượu còn thừa rượu, ngửa đầu uống một hơi cạn sạch.

Arthit đã từng ở một quyển sách thượng nhìn đến như vậy một đoạn lời nói.

Nước mắt, là thế nhân dùng để tỏ vẻ bi thương cảm xúc bằng chứng. Chính là người nếu bi thương tới rồi cực điểm, là lưu không ra nước mắt, mặc cho ngươi hoa nhiều ít sức lực, cũng tễ không ra một đinh điểm nước mắt, cứ việc bi ai sớm đã đem ngươi cắn nuốt bao phủ, ngươi lại như là bị một tầng vô hình màng che chắn giống nhau, vô pháp hướng bên ngoài phóng xuất ra cầu cứu tín hiệu. Tuyến lệ như là gặp đòn nghiêm trọng đột nhiên khô cạn, mất đi rơi lệ năng lực, ngươi chỉ có thể ngơ ngác mà đứng ở tại chỗ, sau đó bị khấu thượng lạnh nhạt tội danh.

Hiện tại ngẫm lại, hắn cảm thấy này đoạn lời nói khá buồn cười.

Đổi làm người khác, nếu ái thật sự thâm, chia tay sao có thể một giọt nước mắt đều lưu không ra. Mà hiện tại hắn thật sự lưu không ra nước mắt, có lẽ giống như Kongphop nói như vậy, hắn lạnh nhạt vô tình, hắn tâm là cục đá làm, sẽ không thương tâm, cũng sẽ không đau đớn.

Hắn từ trong bao lấy ra kia cái nguyên bản thuộc về chính mình, hiện tại đã bị lui về bánh răng, Kongphop tàn lưu ở mặt trên nhiệt độ cơ thể sớm đã biến mất, thay thế chính là kim loại đặc có lạnh băng. Trong miệng hắn tự mình lẩm bẩm, khóe miệng xả ra một cái mỉm cười, chậm rãi nhắm mắt lại.

"Như vậy, cũng coi như là vật quy nguyên chủ đi."

"Ta má ơi!" Bright nhìn đến trước mắt một màn này không khỏi kinh hô ra tiếng.

Arthit giống một bãi bùn lầy ghé vào trên quầy bar, say đến bất tỉnh nhân sự, bên cạnh đều là trống không bình rượu tử. Hắn liền tránh ra trong chốc lát, Arthit như thế nào liền uống thành loại này quỷ bộ dáng. Ở hắn trong ấn tượng, Arthit rất ít uống say a, hôm nay là làm sao vậy? Hắn tuyển rượu số độ cũng không cao a. Đến đưa Arthit trở về, nhưng hiện tại cố tình là hắn nhất vội thời điểm.

Đáp Ứng Không Yêu Ngươi[KA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ