Chương 29

26 1 0
                                    


Từ hai người phân cách hai nơi, Kongphop sử dụng xã giao truyền thông tần suất càng ngày càng cao. Bằng hữu đều cười hắn thành võng nghiện thiếu niên, một có thời gian nhàn hạ, liền xoát động thái thượng Line cấp Arthit nhắn lại, mỗi lần chỉ cần Arthit đổi mới động thái, hắn tổng có thể trước tiên giây tán giây hồi phục, trên người phảng phất trang tên là Arthit chuyên chúc radar.

Mỗi khi lúc này, Kongphop tổng hội đối các bằng hữu phiên cái đại bạch mắt.

Dị quốc luyến không thể thường xuyên gặp mặt, chỉ có thể thông qua phương thức này tới gắn bó lẫn nhau chi gian cảm tình, đây cũng là không có biện pháp sự.

Hắn thanh mai trúc mã M còn đặc biệt thích phun tào hắn mê chơi di động, chơi di động thành nghiện. Cho nên mỗi lần nhìn đến M cùng May còn có mặt khác tiểu tình lữ ở trước mặt hắn tú ân ái, hắn luôn là vẻ mặt khịt mũi coi thường.

Thật là người no không biết người đói khổ.

Arthit học trưởng nói, không cần vì bọn họ hai người sự, cùng người trong nhà nháo đến quá cương. Hắn biết học trưởng là vì hắn hảo, cho nên hắn cũng sẽ ngẫu nhiên trở về một chuyến, bất quá mỗi lần chỉ cần hơi chút nhắc tới đến hắn cảm tình vấn đề, không khí tổng hội lâm vào xấu hổ. Ở cái này vấn đề thượng, chính mình phụ thân tuy rằng không hề kịch liệt phản đối, nhưng là lại sẽ dùng những đề tài khác qua loa lấy lệ qua đi.

Giống như không chủ động nhắc tới, cái kia vấn đề liền sẽ tự động biến mất.

Chính mình phụ thân tựa hồ đã tiến hóa tới rồi trốn tránh hiện thực này nhất giai đoạn. Hắn cũng không biết như vậy nhật tử khi nào là cái đầu.

Nhật tử cứ như vậy gợn sóng bất kinh mà đi qua, chỉ chớp mắt, bọn họ sắp thăng nhập năm 4, bọn họ cũng muốn bắt đầu thảo luận tương lai đường ra.

May hoạt động màn hình, lật xem di động thượng thông báo tuyển dụng tin tức: "Kong, ngươi là tính toán trực tiếp công tác, vẫn là tiếp tục đào tạo sâu?"

"Ta...... Còn không có tưởng hảo."

"Giống hắn loại này bài niên cấp trước mấy người, tiếp tục đào tạo sâu cũng còn không phải nhẹ nhàng sự? Ta thành tích liền không như vậy hảo, đọc mười mấy năm thư, ta cũng không nghĩ tiếp tục đọc đi xuống, cho nên vẫn là đi ra ngoài tìm công tác tương đối thực tế." Ork nhún vai.

"Bất quá nhà ngươi điều kiện như vậy hảo, sẽ trực tiếp trở về kế thừa công ty đi."

Kongphop lâm vào trầm tư.

Hiện tại hắn, bất tri bất giác đã muốn chạy tới nhân sinh ngã rẽ.

Là hẳn là tiếp tục đào tạo sâu, vẫn là trực tiếp vào nghề? Hai người hẳn là như thế nào lấy hay bỏ?

Đối với trước kia Kongphop tới nói, vấn đề này không xem như cái gì vấn đề. Nhưng là đối với hiện tại hắn tới nói, hắn cần thiết thận trọng thận trọng lại thận trọng.

Bởi vì hắn hiện tại không phải một người, hắn lựa chọn, quan hệ đến hắn cùng Arthit tương lai mấy năm nay quy hoạch.

Đáp Ứng Không Yêu Ngươi[KA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ