Chương 14

21 2 0
                                    


"Kongphop đệ đệ, đây là nhân lực tài nguyên bộ nhân sự biến động. Sau cuối tuần ngươi liền có thể cầm này đó tài liệu đi sinh sản bộ đưa tin." Sam gọi lại vừa vặn từ bên người nàng trải qua Kongphop, đem nhân sự biến động tương quan tài liệu đưa cho hắn.

Kongphop nắm chặt này vài tờ giấy, như là đạt được lớn lao dũng khí, hắn mặt triều mua sắm bộ sở hữu công nhân thật sâu mà cúc một cung.

"Cảm ơn các vị trong khoảng thời gian này tới nay đối ta chiếu cố, ở mua sắm bộ ta học được rất nhiều đồ vật, ở dư lại nhật tử, ta sẽ tiếp tục chỉ mình cố gắng lớn nhất làm tốt chính mình nên làm công tác, cũng sẽ xử lý tốt tương ứng giao tiếp công việc."

Arthit nhìn Kongphop, trong lòng trăm vị tạp trần.

Hắn phía trước từ Sam tiền bối nơi đó ngẫu nhiên biết được, là Kongphop chính mình hướng nhân lực tài nguyên bộ đưa ra xin, phải rời khỏi mua sắm bộ chuyển đi sinh sản bộ tiếp tục thực tập, nhưng là hắn không nghĩ tới ngày này nhanh như vậy liền tới rồi.

Theo lý thuyết, thực tập sinh xin đổi mới thực tập bộ môn tuyệt phi chuyện dễ, hơn nữa Kongphop đã ở mua sắm bộ công tác một đoạn thời gian, nhân lực tài nguyên bộ sẽ không dễ dàng nhả ra. Có lẽ sau lưng có Krekkrai tiên sinh trợ lực đi, có thể làm chính mình nhi tử hoàn toàn rời xa trở nên không bình thường căn nguyên, cớ sao mà không làm? Arthit nhịn không được phỏng đoán này hơi mỏng một người giấy biến cố động sau lưng cất dấu này đó không muốn người biết quan khiếu.

"Một khi đã như vậy, chúng ta cấp Kongphop làm cái cáo biệt liên hoan đi." Danai giám đốc hướng mọi người đề nghị.

"Ta đồng ý." Tod giơ lên chính mình đôi tay lấy kỳ tán thành, mọi người cũng gật đầu đồng ý giám đốc đề nghị.

"Xem ra mọi người đều không có dị nghị, kia Sam định cái thích hợp nhà ăn, chúng ta đêm nay đi liên hoan."

An bài hảo tương quan công việc sau, Danai giám đốc trở lại chính mình văn phòng, đại gia tiếp tục đầu nhập đến chính mình công tác trung đi, Kongphop cũng về tới chính mình trên chỗ ngồi.

Đặt ở trên bàn di động đột nhiên chấn động, màn hình di động sáng lên, Arthit cầm lấy di động, phát hiện Line có tân tin tức.

Là Kongphop phát tới......

Kongphop đã lâu chưa cho hắn phát tin tức, cho nên đương hắn nhìn đến là Kongphop phát tới tin tức, ngơ ngẩn mà nhìn màn hình di động nhìn mười mấy giây, cuối cùng vẫn là mở ra.

"Ta phải đi, ngươi thực vui vẻ đi?"

"Chúc mừng ngươi rốt cuộc như nguyện, ta sẽ giống ngươi chờ mong như vậy, hoàn toàn từ ngươi sinh hoạt biến mất. Đương nhiên, này chỉ là bước đầu tiên."

Di động thiếu chút nữa từ trong tay hắn rơi xuống trên mặt đất, còn hảo hắn kịp thời phản ứng lại đây, đem điện thoại chộp trong tay.

Thượng một lần nhắn lại vẫn là ở tháng trước, tin tức ký lục còn giữ lại Kongphop đau khổ giữ lại nói, thoáng như hôm qua.

Đáp Ứng Không Yêu Ngươi[KA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ