Chương 10

20 3 0
                                    


"Ngươi đem ta tâm ném vào cái nào thùng rác?"

"Chẳng lẽ ta đối với ngươi còn chưa đủ hảo sao?"

"Ta chịu đủ rồi như vậy ngươi, nhìn ta bị ngươi chơi đến xoay quanh rất thú vị sao?"

"Ta không có......" Arthit ngập ngừng nói, chân tay luống cuống mà đứng ở tại chỗ, muốn giải thích chút cái gì, rồi lại không biết hẳn là từ đâu mà nói lên.

Không phải, ngươi thực hảo...... Là ta không hảo......

Kongphop liên tiếp chất vấn làm hắn vô pháp trả lời, mất đi kiên nhẫn Kongphop cười lạnh một tiếng xoay người liền đi, mang theo vĩnh không quay đầu lại quyết tuyệt. Hắn chỉ có thể vẫn luôn bắt lấy Kongphop tay, cứ việc Kongphop dùng sức muốn ném ra hắn tay. Hai người vẫn luôn dây dưa, ai cũng không chịu nhượng bộ.

"A!" Kongphop đau đến kêu lên tiếng, hắn thấy thế chạy nhanh buông lỏng tay ra, tưởng kéo qua Kongphop tay cẩn thận xem xét Kongphop thương tới nơi nào, mà lúc này đây, hắn lại chỉ bắt được một mảnh hư vô.

Kongphop rốt cuộc được như ý nguyện mà hoàn toàn ném xuống hắn, hắn liền như vậy nhìn Kongphop càng đi càng xa, cũng không quay đầu lại.

Cảnh trong mơ nháy mắt cắt đến một cái quán cà phê, Kongphop phụ thân ngồi ở đối diện, trên mặt tràn ngập đến từ một cái phụ thân khẩn cầu.

"Người trẻ tuổi, chính ngươi làm kết thúc đi, chúng ta người một nhà là tuyệt đối sẽ không trơ mắt mà nhìn hắn đi lên con đường này, ngươi cũng biết con đường này có bao nhiêu khó đi, ngươi nhẫn tâm làm hắn chịu khổ sao? Nếu thật sự ngươi yêu hắn, liền không nên chậm trễ hắn."

Hắn một người ở quán cà phê ngồi một cái buổi chiều, đối diện chỗ ngồi đã sớm không có một bóng người, trên bàn cà phê cũng không hề mạo nhiệt khí, sau giờ ngọ dương quang như vậy ấm áp, từ quán cà phê trong suốt cửa kính sát đất chiếu vào, hắn lại như là ngâm mình ở nước đá trung giống nhau khắp cả người rét lạnh.

Lại làm cái này mộng, từ trong mộng tỉnh lại, đêm qua say rượu làm đầu của hắn lại bắt đầu đau, ngực rầu rĩ, hô hấp cũng không phải thực thông thuận.

Arthit nhìn nhìn bốn phía, hắn không biết chính mình đêm qua là như thế nào trở lại chung cư, hắn một chút ấn tượng đều không có. Ngày hôm qua hắn uống say, say đến ý thức toàn vô, chỉ có thể nhớ lại uống say phía trước phát sinh sự tình.

Cúi đầu nhìn nhìn, chính mình trên người ăn mặc nguyên bộ sạch sẽ áo ngủ, thân thể cũng là thoải mái thanh tân, không có một chút mùi rượu cùng uế vật, quần áo lại là ai giúp hắn đổi?

Hắn đầu óc thực loạn, cũng không dám lại tiếp tục nghĩ nhiều.

Hắn cầm lấy đặt ở đầu giường di động, di động biểu hiện có vài cái cuộc gọi nhỡ, lúc này lại có điện thoại đánh tiến vào, là Bright đánh tới, hắn ấn xuống tiếp nghe kiện.

"Ngao, Arthit ngươi rốt cuộc tỉnh! Tối hôm qua ngươi nếu là uống đã chết ta nhưng phụ không được trách." Bright rốt cuộc chờ đến Arthit tiếp điện thoại, rất lớn thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Đáp Ứng Không Yêu Ngươi[KA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ