Chương 20 hạ chương

36 2 0
                                    


Kongphop đi dưới lầu tiệm trà sữa mua băng cà phê thời điểm, đụng phải mua sắm bộ tiền bối. Các tiền bối ngồi ở một bên, biên uống trà sữa biên nói chuyện phiếm.

"Nói Arthit đệ đệ hôm nay xin nghỉ ai."

"Trách không được hắn hôm nay không có tới đi làm. Hắn gần nhất trạng thái không thế nào hảo, ta xem hắn rất nhiều lần đều là cường chống đem công tác làm xong, không biết như thế nào đột nhiên biến thành một cái công tác cuồng. Ngày thường khuyên hắn muốn nhiều chú ý thân thể, hắn ngược lại cười cùng ta nói không có gì." Earth vẻ mặt lo lắng.

Sam dùng ống hút quấy trà sữa khối băng: "Người trẻ tuổi nên nhiều tham gia điểm mặt khác hoạt động sao, công tác như vậy nhiều một chốc một lát nơi nào làm được xong, hắn một tân nhân, như vậy đua cũng sẽ không lập tức được đến tấn chức a."

"Sam tỷ, Earth tỷ, ta muốn hỏi một chút. Arthit học trưởng...... Hắn làm sao vậy."

"Là Kongphop đệ đệ a, Arthit đệ đệ ngày hôm qua đột nhiên té xỉu, thỉnh mấy ngày giả ở chung cư nghỉ ngơi đâu."

"Cảm ơn Sam tỷ."

Người kia như thế nào chính là không hiểu đến chiếu cố hảo tự mình đâu. Vì công tác, đem chính mình làm thành như vậy, làm hư thân thể mất nhiều hơn được.

Tuy rằng nói cho chính mình muốn chuyên tâm công tác, nhưng là luôn là sẽ không tự giác mà nghĩ đến người kia bệnh tình, Kongphop ngày này công tác hiệu suất đại đại giảm xuống, ghi vào số liệu thời điểm lục sai rồi rất nhiều, bởi vậy còn bị các tiền bối mắng một đốn.

Hắn vừa tan tầm liền hướng chung cư chạy, tới rồi Arthit trước cửa phòng, ngược lại do dự lên.

Hắn lấy hết can đảm gõ gõ môn, một hồi lâu cũng chưa người khai, hắn lại thử gõ vài lần. Đã lâu cũng chưa người mở cửa, người kia hẳn là ở nhà nghỉ ngơi, có phải hay không ra chuyện gì?

Chẳng lẽ thật sự rất nghiêm trọng?

Càng nghĩ càng hoảng hốt, Kongphop tưởng từ trong bao tìm ra chìa khóa, lăn qua lộn lại tìm không thấy. Hắn thầm mắng một tiếng, hắn đã sớm đem chìa khóa trả lại cho Arthit, như thế nào quên mất việc này, xem ra chỉ có thể đi chủ nhà tiên sinh nơi đó mượn.

Thang máy cũng không nghĩ đợi, hắn dứt khoát từ thang lầu chạy xuống đi. Chuẩn bị đến lầu một thời điểm, không tìm hảo cầu thang vị trí, thiếu chút nữa một chân đạp không, nhưng là hắn không rảnh lo này đó việc nhỏ. May mắn chủ nhà tiên sinh ở nhà, hắn thực mau liền bắt được chìa khóa.

Đang lúc hắn run run rẩy rẩy muốn dùng chìa khóa mở cửa thời điểm, cửa mở, Arthit ăn mặc màu lam sọc áo ngủ đứng ở trước mặt hắn, vẻ mặt bình tĩnh mà nhìn hắn.

"Có chuyện gì sao?"

"Ta......"

"Mời vào." Arthit nghiêng đi thân, nhường ra một con đường, giống đối đãi một cái lần đầu tiên tới cửa bái phỏng khách nhân, thập phần khách khí, lại vẫn duy trì thích hợp khoảng cách. Kongphop tuy rằng cảm thấy trong lòng không khoẻ, nhưng là hắn làm bộ cái gì cũng không thấy được, đi theo Arthit vào chung cư.

Đáp Ứng Không Yêu Ngươi[KA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ