Chương 11

20 2 0
                                    


Đối rất nhiều người tới nói, thứ hai là luyện ngục, thứ hai rời đi ổ chăn dậy sớm đi làm càng là một loại khổ hình. Nhưng là đối Arthit tới nói, hắn đang ở chậm rãi thoát khỏi ngủ nướng thói quen xấu này, cũng ở chậm rãi thoát khỏi đối người kia ỷ lại. Gần nhất hắn giấc ngủ không tốt lắm, cho dù ngủ rồi, rối rắm phức tạp mộng cũng sẽ làm hắn ở vào tinh thần khẩn trương trạng thái trung. Ngày hôm qua ngủ phía trước, hắn cho chính mình điều vài cái đồng hồ báo thức, kết quả chính hắn ở rời giường tiếng chuông vang lên tới phía trước liền mở mắt.

Hắn định rồi sớm nhất đồng hồ báo thức là 7 điểm, mà hắn 6 điểm 30 phân liền tỉnh.

Như vậy cũng khá tốt, tự nhiên mà vậy hình thành chính mình đồng hồ sinh học. Hắn tưởng.

Vì không đến mức làm chính mình thoạt nhìn quá nghèo túng, hôm nay ra cửa phía trước hắn riêng hảo hảo mà thu thập chính mình, phun định hình thủy, làm cái kiểu tóc, mặc vào ngày thường không thế nào xuyên tây trang, ở hệ cà vạt thời điểm, tay đột nhiên đình trệ ở chỗ cũ.

Trước kia, có một người sẽ ở hắn ra cửa đi làm trước gọi lại hắn, dụng tâm vì hắn sửa sang lại cà vạt, trong mắt cười đều là tràn đầy sủng nịch, sau đó đem hắn đưa ra môn.

Đi phía trước hắn mang lên then cửa tay, đối với hư vô không khí nhẹ nhàng nói thanh, tái kiến.

Ở công ty dưới lầu ăn bữa sáng, hắn ở công ty dưới lầu làm tốt sung túc chuẩn bị tâm lý, lặp lại làm vài lần hít sâu, mới đi vào đi làm dòng người trung. Hắn không nghĩ tới mới vừa đi tiến thang máy, Kongphop vừa lúc cũng đi đến.

Lưỡng đạo ánh mắt đột nhiên tương tiếp, bất quá ngắn ngủn vài giây thời gian, sau đó lại nhẹ nhàng sai khai, mặt sau chen vào tới người đem bọn họ hai cái phân cách mở ra, giống như một đổ người tường, đem Arthit nhìn về phía Kongphop tầm mắt chặn, Arthit chỉ có thể miễn cưỡng nhìn đến Kongphop bóng dáng.

Ở một đám bởi vì thứ hai đi làm giấc ngủ không đủ, tinh thần uể oải không phấn chấn đi làm trong tộc, ngáp thanh âm hết đợt này đến đợt khác, Arthit lại phá lệ thanh tỉnh.

Hôm nay là hắn cùng Kongphop chia tay sau lần đầu tiên gặp mặt. Kia một ngày tổng hội tới, cho dù không phải hôm nay, cũng sẽ có ngày mai. Hắn biết rõ, trốn tránh là giải quyết không được bất luận vấn đề gì.

Về sau các ngươi còn muốn cùng nhau công tác, ở Kongphop còn ở mua sắm bộ trong khoảng thời gian này, nỗ lực làm hồi bình thường đồng sự đi, ngươi có thể. Arthit yên lặng ở trong lòng cho chính mình cố lên cổ vũ.

Hai người một trước một sau đi ra thang máy, vẫn duy trì không xa không gần khoảng cách. Đi vào mua sắm bộ, Arthit đi đến chính mình chỗ ngồi ngồi xuống, dùng dư quang trộm ngắm Kongphop liếc mắt một cái.

Thực hảo, Kongphop không có gì khác thường. Hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi, áp xuống trong lòng nảy lên cảm giác mất mát. Ban ngày thời gian, liền ở hắn thất thần cùng trong lúc miên man suy nghĩ đi qua.

Chỉ chớp mắt liền đến tan tầm thời gian, văn phòng người đi được không sai biệt lắm. Ngày này đi làm thời gian liền như vậy vững vàng mà đi qua đi, Arthit một bên thu thập đồ vật một bên tưởng.

Đáp Ứng Không Yêu Ngươi[KA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ