Chương 30

99 3 0
                                    


Một năm sau.

Kongphop một bên liền sách học giáo kinh tế học chuyên nghiệp, một bên trợ giúp phụ thân quản lý trong nhà công ty. So với mặt khác đồng học tới, trên người hắn áp lực là gấp đôi, có đôi khi hắn cũng cảm thấy phi thường cố hết sức, nhưng đây là trước mắt hắn có thể nghĩ đến biện pháp tốt nhất, cũng là cùng trong nhà giải hòa lúc sau kết quả.

Bất quá hắn đã kế hoạch hảo, một tốt nghiệp liền hoàn toàn độc lập, nếu không thể mau chóng độc lập, ở Arthit vấn đề thượng, hắn liền rất khó đạt được quyền lên tiếng. Nếu có khả năng nói, hắn hy vọng có thể sáng lập chính mình công ty, rốt cuộc bậc cha chú sự nghiệp vẫn là bậc cha chú, hắn muốn thử xem xem, nhìn xem chính mình có thể làm được cái gì trình độ, chính mình cực hạn lại ở nơi nào.

Đối với nhi tử thỏa hiệp, Krekkrai đương nhiên thực vui vẻ, vì hắn sáng lập một cái đơn độc văn phòng.

Hôm nay chạng vạng, Kongphop vội xong đỉnh đầu thượng sự, bắt đầu quét tước chính mình văn phòng. Sửa sang lại bàn làm việc thời điểm, hắn ngắm đến đặt ở góc khung ảnh, dừng trên tay động tác, ngược lại cầm lấy nó, nhẹ nhàng chà lau khung ảnh mặt ngoài. Kỳ thật khung ảnh mặt ngoài thực sạch sẽ, cũng không có gì tro bụi, nhưng là hắn sát thật sự nghiêm túc.

Trong khung ảnh phóng Arthit ảnh chụp, là lần nọ hẹn hò khi hắn sấn Arthit không chú ý thời điểm trộm chụp được tới, Arthit trên mặt treo cười, bên miệng má lúm đồng tiền tiểu xảo đáng yêu, sườn mặt tinh xảo đến tựa như cái thiên sứ.

Ngay cả Arthit cũng không biết chính mình bị chụp lén.

Vuốt ve Arthit ảnh chụp, tựa như vuốt ve Arthit mặt. Trước kia hắn tổng hội cầm lòng không đậu mà vươn tay đi vuốt ve Arthit mặt, mà Arthit cũng tổng hội đối hắn hồi lấy ngượng ngùng lại ngọt ngào tươi cười. Vuốt ve ảnh chụp, lại chỉ có thể chạm vào lạnh băng khung ảnh.

Hắn nhìn chăm chú Arthit miệng cười, không nói một lời.

Từ hắn dọn tiến cái này văn phòng ngày đầu tiên khởi, hắn liền đem Arthit ảnh chụp bãi ở bàn làm việc thượng, đặt ở chính mình tầm mắt có thể với tới chỗ.

Tổng hội có khách thăm tò mò hỏi khởi ảnh chụp người là ai.

Hắn cũng sẽ thoải mái hào phóng về phía bọn họ giới thiệu, không hề cố kỵ, nói cho bọn họ ảnh chụp người là hắn một nửa kia.

Dần dà, trong công ty công nhân và hợp tác thương đều biết, chủ tịch Krekkrai tiên sinh tiểu nhi tử có cái xa ở Châu Âu ái nhân. Mà cái này ái nhân chính là năm đó ở Siampoly tập đoàn 30 ngày kỷ niệm thượng dẫn phát rối loạn, trước mặt mọi người đoạt người "Nháo sự giả".

Đối này, Krekkrai cũng từng nổi trận lôi đình, rồi lại lấy hắn không có biện pháp, nhiều lần khuyên bảo không có kết quả lúc sau, đành phải lựa chọn làm bộ làm như không thấy, có tai như điếc.

Ngoài cửa truyền đến một trận tiếng đập cửa, cái này điểm đã qua tan tầm thời gian, sẽ có ai tới tìm hắn đâu.

"Vị nào?"

"Là ta."

Nguyên lai là phụ thân.

Đáp Ứng Không Yêu Ngươi[KA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ