Sửa sang lại tài liệu danh sách thời điểm, bọn họ tay luôn là ở trong lúc lơ đãng chạm vào lẫn nhau làn da, sau đó lại không hẹn mà cùng mà tách ra, làm bộ cái gì cũng không phát sinh quá giống nhau tiếp tục trên tay công tác.
Arthit lòng bàn tay hơi hơi mà ướt, không cẩn thận đem năm xưa trang giấy thấm ra một tiểu khối mồ hôi, hắn có chút xấu hổ, ở Kongphop nhìn không tới địa phương, trộm dùng quần tây xoa xoa trên tay hãn.
Chỉ có hai người văn phòng như thế mà trống trải, bất luận cái gì thanh âm đều sẽ bị vô hạn phóng đại, trang giấy phiên động thanh âm, con chuột ấn phím thanh, đánh bàn phím đánh chữ thanh, tiếng tim đập tiếng hít thở, hỗn hợp ở bên nhau; cái này văn phòng lại là như thế nhỏ hẹp, chỉ bao dung bọn họ hai người, ngoại giới hết thảy giống như đều bị ngăn cách bên ngoài.
Bọn họ là hai chỉ con nhím, ly đối phương thân cận quá, chỉ biết bị lẫn nhau trên người thứ trát đến máu tươi đầm đìa. Từ nguy hiểm cự ly âm lui trở lại an toàn khoảng cách, này giai đoạn bất quá là trở về đi đi, không có gì ghê gớm.
Arthit lộ ra một cái nhợt nhạt cười khổ.
Toàn bộ công ty, chỉ có bọn họ văn phòng còn đèn sáng, sửa sang lại xong tài liệu danh sách, đã là 10 giờ nhiều.
Từ mua sắm bộ đến thang máy này giai đoạn, Kongphop xem cũng không xem liếc mắt một cái ở hắn phía sau Arthit, Arthit tựa như một cái ẩn hình người, bị hắn hoàn toàn quên đi.
Arthit cũng chỉ có ở ngay lúc này, mới dám dùng ánh mắt cẩn thận đánh giá khởi Kongphop bóng dáng.
Trước kia hắn cũng là giống như vậy đi theo ta phía sau, lúc ấy, hắn là cái dạng gì tâm tình đâu? Lại sẽ tưởng chút cái gì đâu? Arthit có chút tinh thần hoảng hốt.
Vô cùng đơn giản màu trắng áo sơ mi loáng thoáng lộ ra Kongphop cơ bắp đường cong, một cái phổ phổ thông thông dây lưng phác họa ra hắn thon chắc vòng eo, có chút nói không rõ tình sắc ý vị, nhưng là Arthit vẫn là nhìn ra một chút bất đồng. Hắn giống như so với trước gầy một chút, phía sau lưng cũng không giống trước kia như vậy rắn chắc, Arthit thầm nghĩ.
Trước một đoạn thời gian Kongphop cao hứng phấn chấn mà nói với hắn, hắn đi phòng tập thể thao rèn luyện qua, hơn nữa rèn luyện ra thành quả, muốn tìm một cơ hội làm học trưởng tự mình kiểm nghiệm một chút. Lúc ấy hắn còn cười mắng Kongphop chơi lưu manh.
Gần nhất làm kia một lần, bởi vì là bị cưỡng bách, hơn nữa lúc ấy tình huống quá hỗn loạn, thần chí không rõ hắn, chỉ có thể tùy ý Kongphop đùa nghịch, Kongphop theo như lời "Thành quả", hắn cũng không có như thế nào cẩn thận mà đi đoan trang.
Linh tinh rách nát đoạn ngắn đánh thức thân thể chỗ sâu trong xa xôi ký ức, nhớ tới một đêm kia hoang đường cùng đoạt lấy, Arthit nhiệt độ cơ thể cực nhanh bay lên, làn da năng đến dọa người.
Sợ hãi bị Kongphop phát hiện hắn khác thường, hắn chỉ có thể lập tức xoay người sang chỗ khác, đưa lưng về phía Kongphop. Thang máy vách trong chiếu ra một trương đỏ bừng mặt, tới gần cửa thang máy Kongphop lại không hề hay biết, hai người các hoài tâm sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đáp Ứng Không Yêu Ngươi[KA]
Fanfictruyện dịch không có bản quyền của tác giả truyện có hơi ngược xin cẩn thận trước khi đọc fic về KongArthit