Lại là một cái tân thứ hai.
Về thứ bảy phát sinh sự, trong văn phòng đồng sự đều thập phần ăn ý mà làm bộ cái gì cũng chưa phát sinh giống nhau, không nhắc tới đêm đó sự. Ngay cả ngày thường thích nhất bát quái Sam, cũng im bặt không nhắc tới.
Cứ việc đối bọn họ tới nói, Arthit làm ra chuyện như vậy, đích xác rất lớn ra ngoài bọn họ ngoài ý liệu. Bởi vì Arthit ngày thường ở trong công ty, tiểu tâm cẩn thận được hoàn toàn không giống như là sẽ làm ra loại này kinh thế hãi tục việc người.
Hơn nữa hiện tại Arthit khả năng gặp mặt lâm rất nghiêm trọng xử phạt.
Ngoại giới đồn đãi vớ vẩn đã đủ nhiều, bọn họ không nghĩ lại cho hắn gây càng nhiều áp lực.
Ở chính thức xử phạt quyết định xuống dưới phía trước, bọn họ muốn cho hắn nhẹ nhàng một chút.
Arthit tuy rằng ngoài miệng nói không thèm để ý người khác ánh mắt, nhưng là ngầm hắn vẫn là nhẹ nhàng thở ra.
Hắn biết đến, các đồng sự đều thực ôn nhu.
Vô dụng kỳ quái ánh mắt xem hắn, hắn đã thực cảm kích.
Bất tri bất giác tới rồi nghỉ trưa thời gian, bởi vì có chút công tác còn không có hoàn thành, cho nên Arthit không cùng các đồng sự cùng đi công nhân nhà ăn ăn cơm trưa. Đương hắn một người ở văn phòng gõ bàn phím thời điểm, có cái dung mạo giảo hảo tóc ngắn nữ tử đột nhiên gõ vang lên cửa văn phòng.
"Xin hỏi Arthit tiên sinh ở sao?"
"Ta chính là, xin hỏi ngài tìm ta có chuyện gì sao?"
"Ta là Kongphop nhị tỷ Naly, có thể cùng ngươi nói chuyện sao?"
Kongphop...... Nhị tỷ?
Arthit ngây ngẩn cả người.
Hắn tỷ tỷ cư nhiên tự mình tìm được rồi công ty.
"Sẽ không chiếm dùng ngươi quá nhiều thời gian, một lát liền hảo." Naly giảo hoạt mà chớp chớp mắt.
Arthit suy nghĩ một chút, đáp ứng rồi.
Hai người ở công ty phụ cận tìm một nhà hàng.
"Cái này điểm ngươi hẳn là còn không có ăn cơm trưa đi? Ta thỉnh ngươi đi." Naly triều cách đó không xa người phục vụ vẫy vẫy tay, làm người phục vụ đem thực đơn lấy tới.
"Không, dùng...... Ta còn là chính mình trả tiền đi, làm nữ sĩ mời khách không tốt lắm......" Arthit chạy nhanh mở miệng ngăn trở.
Naly nghe vậy bật cười.
Naly này cười, Arthit chỉ cảm thấy chính mình càng khẩn trương.
"Liền như vậy mạo muội mà đi tìm tới, hy vọng ngươi không cần để ý, thật cao hứng ngươi bằng lòng gặp ta. Kong đâu, hắn không cùng ngươi cùng nhau sao?"
"Ngạch...... Hắn...... Buổi sáng cùng sinh sản bộ đồng sự cùng nhau công tác bên ngoài." Arthit vì giảm bớt khẩn trương, hai tay cầm lấy trước mặt ly nước nhanh chóng nhấp một cái miệng nhỏ, co quắp bất an chờ đợi Naly cho thấy nàng ý đồ đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đáp Ứng Không Yêu Ngươi[KA]
Fanfictiontruyện dịch không có bản quyền của tác giả truyện có hơi ngược xin cẩn thận trước khi đọc fic về KongArthit