Đương ái một người, biến thành một loại thói quen, nó tựa như virus giống nhau, chậm rãi ăn mòn ngươi khắp người, biến thành ngươi trong thân thể một bộ phận, biến thành ngươi sinh mệnh không có thuốc nào cứu được độc. Thẳng đến cuối cùng, một muốn rút ra liền đau đớn.
Ai có thể nói cho ta, ái ngươi chuyện này, muốn như thế nào từ bỏ.
Lần đầu tiên mất ngủ đến hừng đông.
Arthit cuộn tròn ở trong chăn, giống một con trốn tránh hiện thực, súc tiến xác tìm kiếm che chở ốc sên, hắn không biết hẳn là dùng cái dạng gì biểu tình đi đối mặt người kia.
Hắn nghe được người kia đóng cửa lại thanh âm.
Ngoan tuyệt mà, không mang theo một tia do dự cùng lưu luyến.
Hắn biết, người kia đi trước đi làm. Lần đầu tiên, không có chờ hắn, cũng không có kêu hắn rời giường.
Người kia a, mỗi lần kêu hắn rời giường luôn là khinh thanh tế ngữ, trước nay đều sẽ không hung hắn. Mỗi lần hắn ngủ nướng thời điểm, người kia luôn là sẽ dùng các loại biện pháp hống hắn đậu hắn rời giường. Nhưng là vô luận dùng cái dạng gì phương pháp, người kia lời nói trung luôn là sẽ mang theo ẩn ẩn ý cười.
Không biết là từ khi nào bắt đầu, hắn bắt đầu thói quen như vậy sinh hoạt, thói quen Kongphop tồn tại.
Mỗi ngày rời giường luôn là thói quen tính hỏi Kongphop, hỏi hắn vì cái gì không còn sớm điểm kêu chính mình rời giường, sau đó tiếp nhận hắn chuẩn bị tốt khăn tắm lại đi tắm vòi sen. Ra cửa đi làm trước, tiếp nhận Kongphop tỉ mỉ chuẩn bị tốt tình yêu bữa sáng. Đi làm thời điểm, hắn luôn là sẽ không tự giác mà đi chú ý di động tin tức, bởi vì Kongphop tổng hội phát rất nhiều tin tức lại đây hỏi chính mình công tác có mệt hay không. Tuy rằng mỗi lần hắn đều sẽ về tin tức làm Kongphop hảo hảo học tập, không cần chơi quá nhiều di động, nhưng là khóe miệng vẫn là nhịn không được giơ lên.
Rõ ràng đều là một ít bình thường đến không thể lại bình thường chi tiết, lại là như thế chân thật.
Này đó, đều là đã từng nắm chặt nơi tay ấm áp.
Qua hồi lâu, Arthit chậm rãi từ trên giường ngồi dậy, trên giường một mảnh hỗn độn, trong phòng hoan ái quá khí vị còn chưa hoàn toàn tan đi. Từ ngoài cửa sổ chiếu tiến vào dương quang, cũng không có cấp phòng này mang đến một tia ấm áp.
Bangkok nhiệt quý, nhiệt độ không khí nhiệt đến sắp đem hết thảy đều thiêu đốt hầu như không còn. Hắn lại cảm thụ không đến nửa phần nóng bức, chỉ cảm thấy rét lạnh đến xương.
Trước kia mỗi một lần xong việc, Kongphop tổng hội đem hắn ôm đến bồn tắm, cẩn thận mà giúp hắn rửa sạch, phảng phất ở đối đãi một kiện vô cùng quý trọng bảo vật.
Hắn giương mắt nhìn nhìn đầu giường chung.
Nguyên lai còn chưa tới 7 giờ rưỡi, Kongphop vẫn là trước sau như một mà vẫn duy trì dậy sớm thói quen.
Vẫn là nói, hắn cũng không tưởng cùng chính mình thời gian dài ngốc tại một phòng.
Arthit nhịn không được nếu muốn, nếu về sau người kia sinh hoạt đã không có chính mình, hắn sẽ gọi là gì dạng người rời giường đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đáp Ứng Không Yêu Ngươi[KA]
Fanfictruyện dịch không có bản quyền của tác giả truyện có hơi ngược xin cẩn thận trước khi đọc fic về KongArthit