Chương 26

23 2 0
                                    


"Ba, ngươi có phải hay không hướng Arthit học trưởng tạo áp lực?" Kongphop đứng ở trong thư phòng, cả người đều tản ra áp suất thấp.

Hắn vừa mới đi một chuyến công ty, phát hiện phụ thân cũng không ở công ty, bí thư nói cho hắn chủ tịch ở nhà làm công.

Ở hắn trong ấn tượng, chuyện này phát sinh lúc sau, phụ thân cùng Arthit cũng không có tiếp xúc quá, Arthit lại ở tin làm hắn không cần trách cứ chính mình phụ thân.

Thực rõ ràng, phụ thân nhất định cùng Arthit ở hắn không biết thời điểm đã gặp mặt, hơn nữa đạt thành nào đó ước định.

"Là lại như thế nào, ngươi hiện tại cái này tư thế, là muốn cùng ta hưng sư vấn tội sao?"

Krekkrai tiên sinh từ văn kiện trung ngẩng đầu, ở Naly kiên nhẫn khuyên bảo hạ, hắn thật vất vả tiêu khí, thấy nhi tử một bộ muốn chất vấn bộ dáng của hắn, hắn hỏa khí lại nổi lên.

"Chuyện khi nào?"

"Ba tháng trước." Nếu Kongphop đều hỏi như vậy, chuyện tới hiện giờ, Krekkrai cũng không tính toán tiếp tục giấu đi xuống, dứt khoát hướng nhi tử ngả bài.

Ba tháng trước......

Hắn không nghĩ tới phụ thân nói thời gian thế nhưng như vậy sớm, hắn cho rằng chỉ là tại đây mấy ngày.

Trách không được...... Trách không được......

Kể từ đó, Arthit trong khoảng thời gian này tới nay kỳ quái hành động tất cả đều giải thích đến thông.

Arthit chính là từ lúc ấy bắt đầu, đối thái độ của hắn trở nên như gần như xa, bắt đầu xa cách hắn, vắng vẻ hắn, một cái kính mà đem hắn ra bên ngoài đẩy.

"Ba, ngươi rốt cuộc nói với hắn cái gì?"

"Ta bất quá là nói ta tuyệt đối sẽ không làm ngươi ở trên con đường này càng đi càng xa. Hắn đáp ứng ta, sẽ làm ngươi đã chết cái kia tâm, làm ngươi chủ động đưa ra chia tay, làm ngươi làm hồi một người bình thường, trở về đến người bình thường sinh hoạt."

"Chúng ta vốn chính là hợp tác quan hệ, ta tán thành hắn nghiệp vụ năng lực, nhưng là không đại biểu ta liền tán thành hắn trở thành ngươi bạn lữ. Hắn cũng rất rõ ràng, ta sẽ không như vậy dễ dàng tiếp thu hắn."

"Ngài như thế nào có thể nói với hắn loại này lời nói?" Kongphop vẻ mặt khó có thể tin.

Đây là phụ thân hắn, cho tới nay, hắn kính trọng nhất, thiện giải nhân ý phụ thân a.

Như thế nào nhẫn tâm đối hắn thâm ái người ta nói ra như thế đả thương người nói.

"Làm hắn đi Châu Âu ba năm, cũng là ba ngươi ý tứ sao?"

"Đây là hải dương điện tử công ty làm ra nhân sự xử phạt, ý nghĩ của ta còn không có lớn đến có thể tả hữu mặt khác công ty nhân sự xử phạt nông nỗi. Nếu hắn không có trái với cùng ta chi gian ước định, hiện tại nơi nào yêu cầu ra ngoại quốc chịu khổ?"

Đáp Ứng Không Yêu Ngươi[KA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ