Chapter 7

111 108 13
                                    

CHAPTER SEVEN: UNFAMILIAR


A/N:Wala lang trip ko lang Mag authors note.bakit ba?😄

💜💛💚💙❤Thanks for reading❤💚💙💛💜

_______________________

"Are you f*cking out of your damn it mind?!!" I Scolded. Nagpalakad lakad ako at pinipilit na 'wag siyang mapuruhan ngayon pero lintek, Ano bang problema niya? Muli ko siyang tiningnan at wala man lang bakas ng interes ang mukha niya, "M-Marry who? You?! Just go to Hell!"I followed.

"Tss. Don't try to think that I have a secret desire for your fucking face."He answered back

"Ha!" Kapal ng mukha niya! Pakatapos niyang sabihin na pakasalan ko siya? para saan? Para i-design?! "Really? After what you said before!? Do you think I will believe you? Baliw lang maniniwala sayo!" Halos kapusin ako sa hangin pakatapos kong sabihin sakaniya lahat ng iyon tapos 'yung mukha niya parang blankong papel pa rin, Ewan! Nakakagigil–Urghh! "You know what? This is bullshit!"dagdag ko pa saka nagsimulang mag martsa paalis.

Balak ba niyang Dumagdag sa mga problema ko? Nakakabwisit sya! Hanggang kelan ba ako mamomroblema sa mga Walang kakwenta-kwentang bagay?

"Then don't."

"Hindi talaga!" I shout back, "You don't need to act like I was fucking you so hard, You know? You can Just tell me if your answer is Yes or its a No."

"Its a NO! Now satisfied??!!" I exclaimed. Walang paki-alam sa mga taong nakakakita at maaaring makarinig saamin.

Nag shrug lang sya at tiningnan ako na para bang sinasabe niya na. 'Sige-ka-ikaw-din' At kingIna wala akong paki-alam sakanya.

"Okay. As simple as that Miss. Mjeiiarah, its seems like you want me to court you."sabi niya sa mapang asar na Tono at Hindi naman nabigo ang tado dahil naaasar talaga ako sakanya! Pakiramdam ko ay nagbabaga ang mukha ko dahil sa sinabe niyang word na 'court' like ano ba?! Feeling niya ba simpleng word lang 'yan?

"Were not couple Yokai, so if you don't mind, I have a lot of things to do and let me go home."

"Me too,Ms.One punch Woman,But Iook, I choose to talk to the most useless girl which is 'You' just to give this goddamn offer."He said and smirk. I want to punch his hypothalamus for Pete sake! And what did he said?

Offer!?

"FYI, It's not an offer! Pwede ba? Ha? Huwag ako!" I said and turn my back again to walk.

"Then what do you call this one? Affar? Its not an offer but an affar? Like that?" He asked,sarcastically.

Seriously? Is there a word–Affar?

Ano 'yan? Offer asawa ni Affar?! Kalokohan!

I couldn't help my eyes not to roll, Its just like... Magkakasakit ako sa mata dahil sakanya.

"Its not an offer, Do you know what it is? It is called...Blackmailing!" I stated. "And oh, If I'm useless, then your brainless.Tss Idiot!" I said mocking him and its my turn to show him my very delicious grin. "I'm not your match,Dumbass. Don't rely in me. I have my own criteria so stop depending your game on mine." I said looking straight on his eyes.

Killing You Softly (ANATHEMA SERIES O1) Under_Revisions_V1.1_(On-going)Where stories live. Discover now