CHAPTER 8: MAGAZINES
A/N:
This part is edited version of June,1,2021.
However, I notice that after editing, there were some errors with different chapters such as spacing and typos. I apologize for the Grammatical errors, I'll edit this once more. Thanks for the Consideration.
_________________
Meii's PoV
While sitting on my swivel chair, I can't hold myself but to think about what has Juriz said yesterday.
Husband?
I'm with my husband??.
At sya ang nag hatid saakin sa Mansion?
King Ina!
Magkasunod-sunod na Mura ang kumawala sa Bunganga ko habang Parang tubig Kong nilagok ang Vodka na nasa kanang kamay ko.
Sinong bastardo naman ang naghatid ng bwisit na balitang yun?
Mierda! Sumasakit ang ulo ko sa kakaisip kung sinong sinto-sinto ang nag sabi nun Kay Juriz. At sino ang nag hatid saakin sa Mansion... Kung paano niyang nalaman ang Location nang Imperial's Mansion samantalang napakapribado iyon. Tanging Si Mom,Si Missy si CJ at ang Nagiisang Kapatid Ni Mom na Ambassadress ang nakakaalam kung Nasaan ang Mansion na to. Maliban dun,piling piling tao lang ang maaaring makapasok sa Village namin.Ilang buildings rin ang Nasa Loob nitong private Village pero kagaya namin,Hindi rin ito basta-bastang Mga Bahay at Buildings lang, Mga Mansion iyon nang ibat ibang ambassador at mga Kilalang tao tulad mg Palacio Real,Pueblo Espanol at maging ang Oasseig De Barcelona ay dito rin Nakalocate Kaya't kung sino man ang Nagtangkang naghatid saakin sa Mansion na yun, Sigurado akong May sapat syang kapangyarihan para manghimasok sa ganitong Lugar.
Mababaliw ako dito nang wala sa hulog...
Napag-desisyunan kong Lumabas sa office para Sana Mag kape sa labas pero kakaibang aura ang sumalubong saakin.''I thought,Her boyfriend was Hyper?"
"How come that she's Engaged now to the same rival of this Co---"
"Shut the fuck up Celene!She's coming."
Are they talking about me?!
Malamang Naman..ikaw lang man dito ang may Boyfriend na nangangalang Hyper. Dba?
P-Per0¿? What the hell they care??
Lahat sila umiiwas nang tingin kapag Tinitingnan ko, Meron ding Ngiting ngiti kapag nakakasalubong ko at meron dingnag bubulong-bulungan pa sa twing madadaanan ko?!
Seriously? What's wrong with this people.??
Kulang ba sila sa mga aruga at bigla silang nag ka ganire?
"What are you murmuring girls?mm?"Tanong ko sa mga babaeng sa tingin ko ay mga 'Practicumer.' Pero kung makapag tsismisan at sambitin ang Pangalan ko, daig pa ang professional at mga lisensyadong tao. Tss.
"Mind to tell me what is it so I can share mine?"I ask while sitting in front of them showing my long white and soft right leg. sige! Mainsecure ang Mainsecure.
Bigla bigla naman silang nagtiklupan at pawang mga mababait na tupa sa Harap ko... Merong nag kunwaring Biglang nagbabasa nang kung ano-ano, Meron ding busy sa pag ta-type 'kuno',Hindi naman mawawala ang mga Pokemon na Pasekretong tumitingin sa gawin ko, Thanks to my Alert senses dahil kitang kita ko sila.Hindi din mawawala Mga plastic na nakikingiti saakin na parang kanina lang ay Halos Lunukin na ko nang buo sa sobrang talim kung makatingin.
YOU ARE READING
Killing You Softly (ANATHEMA SERIES O1) Under_Revisions_V1.1_(On-going)
RomanceIanne Gabrielle Cuanco was very charismatic, friendly and innocent girl since back then. She wanted to make her family happy although her family despise her so much. She was abandoned by her own family, she suffered a lot and it caused her of too mu...