Chapter 18

74 72 8
                                    

CHAPTER EIGHTEEN

Mjeiiarah's PoV

"You will know... Not know But soon."

"Just wait for us. I'm always watching you so please. Take care."

'Tsk!'

Why should I wait for you? I don't even know your name. Tsk!

Hindi ko alam kung nag kita na ba kame dati, dahil malakas ang kutob kong Hindi pa talaga.

P-pero?

Masyado naman atang makapal ang Apog niya kung Hindi niya ako kilala pero lakas niyang sabihin sa akin na antayin ko sila.

Tss, baka lasing lang 'yung ta'dong 'yun.

At ako pa talaga ang Napili niyang pagtripan.

"You will know... Not know But soon"

"Just wait for us. I'm always watching you so please. Take care"

"You will know... Not know But soon"

"Just wait for us. I'm always watching you so please. Take care"

"You will know... Not know But soon"

"Just wait for us. I'm always watching you so please. Take care"

Inis akong tumayo at tinungo ang Cr, pero Laking gulat ko nang saktong pagtayo ko ay ang pagpasok ni Viandre nang kwarto.

Ngayon nga lang pala sya dumating?

At saan naman sya nagpunta?! Tsk! Bwisit talaga siya! Lakas ng apog niyang sunduin at pauwiin ako tapos ngayon, siya 'tong late na uuwi?!

Tss!

Eh Ano bang paki alam ko?! Kahit saan pa sya pumunta wala akong paki alam!

Nagsalubong ang mga mata namin ngunit wala akong nakita ng kahit na anong emotion sa mga mata niya.

Inaamin kong Mali ako, at inaamin kong Wala akong tama kahit Isa.

Masyado lang akong nadala nang Emosyon ko kaya kahit na importante ng bagay ay na sabi ko pa sakanya.

Tsh!

Pero Hindi ko rin naman sinasabe ng kasalanan ko lahat, Meron din sya noh!
Kung Hindi niya Sana ako sinigawan ng sinigawan Tapos kinaladkad na Kala mo pitong taong gulang, Hindi ko
Naman gagawin 'yun, Napuno lang talaga ako sa kanya,

Tss,

'yun lang ba talaga?!

Okay fine, King ina!

Marami akong dahilan. Isa na run ang bagay na alam kong bigo ako, NABIGO Ulit ako natalo ako ng bwisit na Yokai na 'yun

Wala pa namang final decision galing kay Tanda pero alam ko ng si Viandre pa rin ang pipiliin niya.

Pangalawa ay ang katotohanang, hindi talaga dinamdam ng King inang pamilya ko ang pagkawala ko.

Halata naman diba? Ni Hindi nga nila ako pinahanap eh, Kung si Cai mawala ng kahit isang araw baka nalibot na nila ang Mundo, pero ako sa higit sampong taon ay Hindi man lang nila ako nahanap. Ni Hindi nga nila magawang mag alala para sa akin, ipahanap pa kaya? Atsaka? Bakit ba umasa ako? Bakit ba inisip kong kahit isang Beses ay hahanapin nila ako? Bakit ko ba hinahangad ang bagay na alam kong Mangyayare lang kapag lumipad ang Baboy?! Enjoy na enjoy nga sila kanina diba?! May pa vlog-vlog pa silang Nalalaman!

Ewan ko din kung bakit pa ako nasasaktan sa Tagal naming walang komunikasyon ni Oliver.

Kung bakit ako nasasaktan sa nalaman kong sila na ni Cai.

Killing You Softly (ANATHEMA SERIES O1) Under_Revisions_V1.1_(On-going)Where stories live. Discover now