CHAPTER 43

71 61 3
                                    


Dedicated to:@mamiimaeey

Caileigh's PoV

Hindi naging maayos ang Tulog ko kagabi dahil sa nangyare.  Kung sinong h*na*upak ba  naman kase ang May pakana nun. Malaman-Laman ko lang talaga kung Sino may magagawang nun ay naku! Pilik mata niya lang talaga ang wala ng katawan sa gagawin ko sakanya!

Muntikan na kong Mawalan  nang Ina dahil sa gimik niyang bwisit sya!  Inatake si Mama sa Puso dahil sa nangyare kahapon! Kung nagkataon talaga ng may nangyare ng masama kay Mama talaga ng hahagilapin ko siya!abiti na lang at dumating si Olive, Hinatid namin si Mama sa hospital at buti na lang dahil minor lang ang nangyare! Jusme! Halos abutin ako ng Tatlong oras kung may mga naligaw bang camera dahil baka prank lang yun pero wala eh! Sigurado akong May sapak sa utak yung nakaisip nun!

Psh, For sure Hindi na naman kayo makasabay sa mga pinuputak ko kase Hindi nyo Alam diba?

Psh!

Ngayon hayaan nyong sabihin ko sa inyo kung Anong klaseng regalo yung nandito sa amin kahapon!

Tatlong mamahaling mga kabaong?

Yes as In KA-BA-ONG!

Bwisit! May mga gamit pang pangburol at may litrato naming tatlo! Saamin naka pangalan yung mga bwisit na kabaong na yun! Akala tuloy ng mga nakakita sabay-sabay kaming nadeadmats! Hutang Ines! Mabuti na lang dahil Alam Nila Aling Adha na nasa Loob lang kami nila Mama, kaya kung makasigaw Sila kahapon ay talagang kakaba-kaba!

Tinanong pa namin kung kanino ba dapat talaga yun ipadala pero saamin daw talaga naka pangalan! At halata namin dahil sa mga litratong aninoy pang burol! 

At Eto pa! Bwisittt Nanggigigil talaga ako!  Alam nyo kung Anong laman nung mga lintik na yun!?? ----HAAA?!! SAGOT!!!

Tss! Mga naglalakihang Ahas! Bwisit!

Wag ko lang talagang malaman kung sinong Put* ang nagpadala saamin nun talaga namang Hanggang ngayon ay lumilitaw ang litid ko sa sobrang Galit at pagkapikon!

Talaga ng gumastos pa siya nang malaking pera para saamin ha! Sakto namang dumating kahapon si Olive, kaya ayun. Sira-sira na yung mga lintik na ataol dahil sa pinagagawa ni Olive! Pinagwalaan at sinira lahat. Syempre nagulat din siya, Dahil wala naman kameng kaaway para bigyan kame nang Ganung Bagay, Kung tutuusin kase ay Death Threats yung bahay na yun! 'Buway' pa kame kaya bakit niya kame bibigyan nun?!! Hindi naman katanggap tanggap na Biro o prank lang yun dahil isang Maling kilos niya, Maaaring magkaroon nang pakinabang yung 'Lang-kwentang' KABAONG NA YUN!

"B-Babe? May galit ka ba Jan sa tinapay mo?"

Ay!

Muntikan ko ng makalimutang May masama pala ako.

"Huh?"

"Kanina pa kita pinapanood. Common Babe, Wag kang magpaapekto sa kung Anong nangyare kahapon. Okay? Baka maapektuhan pa ang first day mo."-Seryosong sabi niya saakin

"Psh! Hindi ko maiwasan eh. Kinakabahan tuloy akong baka delikado kami. "-Nakangusong sagot ko. Isang Malalim na buntong hininga ang pinakawalan niya saka tumingin ng diretso sa Mata ko. Kung kanina galit ang nararamdaman ko,Ngayon naman Butterfly---No scratch that, Buong Zoo na ang nararamdaman ko sa tyan ko.

" You don't need to feel scared Babe. You have me, And I Can be your shield. Bago pa man may mangyari sayo, Haharapin Muna nila ako. So You have to relax ok? "-Nakangiti ngunit sinserong sabi niya.

God! Why do I have to be this Lucky? I'm so blessed for having him!

" Okay? "-Tanong niya ulit saka hinawakan ang chin ko para magsalubong ang mga mata namin."Babe?"-He added

Killing You Softly (ANATHEMA SERIES O1) Under_Revisions_V1.1_(On-going)Where stories live. Discover now