CHAPTER FOURTEEN:REMINISCENT
___________
Why do I need to act like that?!!
My God Mjeiiarah! Ano bang ipinaglalaban mo?!!
Baka isipin ng kumag na Yokai na 'to na Sobrang aggressive mo!
Saka Diyos ko–– King Ina kung maka angkin ka kaninang sa'yo sya, Parang pumayg ka sa kalokohan niyang kasal ah?! Ano Meii!!!
King Ina ang tanga mo! Bakit ba Hindi ko nilulugar ang pagiging Stupida Over heels mo?!
"So,since when did you learn how to be a possessive, Wife?"
What the hell!
Nalipat ang paningin ko sakanya, saka ko siya tinapunan ng isang matalim na tingin. Nakapangalumababa sya sa kama habang nakatukod ang siko niya na s'yang mismong nauunanan niya.
"Wife––!"
"Shut up Yokai!"
"I want to talk to you,Saitama my Wife."Pang aasar niya. Inirapan ko lang sya at hindi na kinibo ngunit sadyang masama talaga ang ugali niya kaya Hindi niya ako tinitigilan.
"You told me earlier that we will do something inside,right?"He retorted, "Wife? What are we going to do? Are we going to make... Uhmm?"
"Pwede bang manahimik ka? Grabe talak ng bunganga mo para kang inahin,"I clapped back.
"Well, that's not insulting me because I don't even know even what kawalan is," He said to me shrugging his shoulders.
I took a very deep breath and beg myself not to grip his neck.
King Ina ka Yokai pakyu ka lOO times!
Mariin aking napapikit dahil sa inis at wala sa oras na napahilamos sa Mukha.
Pagdusahan mo ang katanghan mo Mjeiiarah! Damdamin ko Taena!
Napaigtad ako nang wala sa Oras nang maramdman ko ang biglaang pagpulupot ng kamay niya sa bewang ko kasabay ng hininga niyang dumadampi sa Leeg ko, "What are we going to do Wife?"He stated pulling closer to him.
Naka air conditioned naman ang buong kwarto pero Kingina Ramdam ko ang panginginig ng Talampakan ko.
"I'm yours right, wife?"Tugon niya Saka mahinang natawa.
Gustong mag wala ng buong sistema ko, pero hindi ako makakilos. Pakiramdam ko ay para akong kandilang unti-unting nauubos dahil sa init ng balat niya na dumampi sa balat ko.
"V-Viandre."Halos bulong kong sabi dahil iniiwasan kong mapansin niya ang panginginig ng kalamanan ko.
Parang may kuryenteng dumadaan sa Katawan ko na ninanakaw Lahat ng lakas ko.
"It's the first time you called me in my Name."Nakangisi niyang sabi saka ako pinaharap sakanya.
Foookkkkk!
Yokai nga Kase ang Pangalan niya!
Hindi ko mabilang kung naka ilang lunok ako sa Isang Segundo basta ang alam ko, pinagpapawisan ako nang superr lagkeytt, kitang-kita ko ang magulo niyang buhok, mga singkit niyang mata, his perfect jaw line, thin reddish lips, pointed Nose and His Eyebrows–––Taena ampanget niya pala?! Ba't ngayon ko lang napansin? Grabe pala problema niya? Ang shonget niya––!
YOU ARE READING
Killing You Softly (ANATHEMA SERIES O1) Under_Revisions_V1.1_(On-going)
RomanceIanne Gabrielle Cuanco was very charismatic, friendly and innocent girl since back then. She wanted to make her family happy although her family despise her so much. She was abandoned by her own family, she suffered a lot and it caused her of too mu...