Xandra's POV...
Dalawang araw na ang nakalipas mula nong I announce ang tungkol sa U week, at kung anong club ang sinalihan ko? Well it's not important right now.
"According to the law of ahusehdhdjjdjwhs" nagpapaliwanag ang prof namin ngunit Wala ako sa mood para makinig. I'm so tired right now. Dahil sa president ng club na sinalihan ko. It was Mia who claimed that it was her who owned this school. Funny right. I can't imagine what would be her reaction once she meet the owner of this school, the real one.
Ayon na nga, napag-isipan namin na gumawa ng simpling gimik since hindi naman namin habol ang premyo, so we decided to make a tea shop, most of the member of the club was studying HRM so para madali lang pag luluto, paggawa ng milkshake, cupcake at kung ano-ano pa ang naisip nilang gimik.
At ang nakakainis pa ay ginawa nila akong utusan. Wala akong magawa sa ngayon kundi ang mag timpe, kailangan ko nang club dahil kung hindi ay ibabagsak kami sa dalawang subject namin. I'm still a student even though all I do in the class was sleeping, I don't want to have a fail grades.
Shorten period ang isang linggong klase namin dahil sa u week, kailangan daw na prepared ang school lalo na at may mga outsider na papasok, they want it to look like a normal school. Paano mo nga masasabi na ang isang paaralan na gaya ng school na pinatayu ko ay may mga halimaw na studyante.
Kringggggg!!!
When the bell rang, the smile flash on these students face, maybe because they survive in this boring lesson.
Nagsimula na silang umalis hanggang sa dalawa nalang kami ng pinsan ko ang naiwan.
"By the way how's your club doing?" I asked Sam, hindi pa niya na kukwento sa akin ang nangyare sa kanya same as mine.
"I thought you wouldn't asked that" Saad nito sa akin. Does it mean na sa nakalipas na dalawang araw ay hinintay talaga niya na tanungin ko pa siya? Seriously?!
"Hey, its doing great, my club seems better than yours" Saad niya sabay ngiti. I knew it.
"Xander told you right?" Tanong ko na ikinatango niya lang.
"You know your twin, napansin niya na mukhang busy ka kaya sinubukan ka niyang silipin sa club mo, I didn't know na si Mia ang club president nyo" natatawang Saad nito.
"Hey!! Cafeteria?" Saad ni Angel. Nakalimutan ko na kasama pala namin siya, so it means that she heard us.
"Tamang tama gutom na ako" Saad ni Sam.
Habang naglalakad papuntang cafeteria, ay hindi mawala ang mga matang nakatitig at bulong bulungan ng mga studyante na madaanan namin.
Nang makarating sa cafeteria ay saktong kadarating lang din nina Xander kasama ang SSC.
"Hey xandra!" Tawag pansin ni Anthony na tinanguan ko lang.
Pumasok na kami sa loob ng caf at umupo sa pwesto namin. Since nag start maging close ang SSC kay Xander ay kasama na namin sila laging kumain, mukhang wala ding nagbabalak umagaw ng pwesto namin and that's good.
"Kami na ni Xandra Ang oorder" Saad ni Sam dahilan kaya't napatingin ako dito.
"Same order Sam" saad ni Xander kaya't hinila na ako ni Sam at nag linya sa counter.
"Ano bang naisipan mo at tayu pa ang oorder?" Tanong ko at nginuso niya ang nasa counter. Napatingin naman ako dito at napansin ang nag seserve, isang matipunong lalaki na mukhang kano na may pagka koreano, in short gwapo siya.
Napatingin naman ako kay Sam na may pa taas baba pa ng kilay.
Nasa kalagitnaan na kami pila ng biglang may humawi sa amin at ngayon ay nasa unahan na namin. Fudgepoop! Gutom na kaya ako!!!!
BINABASA MO ANG
The Demonies Twin
ActionThey might be a Samaritan but a SAMARITAN WITH A HORN OF A DEVIL.... They are ANGELS but an Angel WITHOUT WINGS while HANDS ARE FULL OF STAINS OF BLOODS..... They can be your FRIENDS but can also be your ENEMY..... HOWEVER.... Don't underestimate th...