Xandra's POV
"Sh*t what have you done!?" Takang saad nong babae.
"I didn't do anything" the girl wearing a glasses said
"You bitch!! I'm going to kill you!" Sigay ng babae at sinugod ang nerd ngunit bago pa niya ito masaktan ay lumabas na ako sa tinataguaan ko.
"Hey!" Pagkuha ko ng attention dito dahilan para harapin ako.
"Who are you? Ohh your that newbie tsk, kabago bago mo palang dito paki alamera kana agad" Saad nito habang naka pamiwang.
"Unlike you, hindi ako pumapatol sa mahihina kaya nga nakapagtataka kung bakit kita pinapatulan" *smirk* nainis naman siya dahil sa sinabi ko
"You bitch!I'm going to kill you both!" Saad nito sabay sugod sa akin
Akmang susuntukin na ako nito ng mahawakan ko ang kamay niya at ibinalibag dahilan para mawalan ng malay. Wait what! That's it? Tsk so weak . Saad ko sa utak ko at tumayo bago pinagpagan ang palda ko at akmang aalis na ng may magsalita sa likudan ko, I almost forgot na may kasama pala akong nerd dito.
"Thank you miss" Saad nito ngunit di ko pa din siya nililingon.
"Don't act like you're that weak, when you are in this kind of situation" Saad ko na mukhang ikinagulat niya, that girl is a nerd but don't underestimate her she's strong, kaya niyang tapusin ang mga nang aalipusta sa kanya. How did I know? Cause No one can hide their presence from us especially on me.
Habang naglalakad ay may tinawagan ako para sa simpling trabaho, agad namang sinagot ng tinawagan ko mukhang nasa dugo na namin ang "picking up the phone without knowing who's the caller"
"CCTV photage near the field at exactly 10:03 am" Saad ko and with that alam na ng kausap ko ang gagawin
"Copy" saad nito at binaba ko na ang call. Sa paglalakad napunta ako sa puno kong saan malapit sa maliit na lawa dito. Sa pagkakatanda ko ito ang punong tinanim ni Xander na para daw sa akin. Tsk. Kahit ganon ako lagi sa kambal ko mahal ko naman yon.
Umakyat ako rito at napagpasyan kong matulog muna, tinatamad akong pumasok eh.
______________****_______________________
"Hey Luci wake up" narinig ko ang boses ni Xander kaya't nagmulat na ako ng mata, ng Makita ko siya ay mukhang badtrip to.
"What's with that face?" Saad ko ngunit tinalikudan lang ako nito at naglakad na. Oww mukhang badtrip nga.
"I need to go to the SSC room, you can go if you want" Saad nito, wait medyo madilim na pala, ganon ba ako katagal na nakatulog and don't tell me kanina pa ako hinahanap nitong isa. Now I know kong bakit badtrip to dahil ang pinaka ayaw nito sa lahat ay ang maghanap lalo na at mawala ako sa paningin niya. Tsk. Sweet talaga sarap batukan.
"No, I'm coming with you" Saad ko habang sinusundan siya.
"Xander's POV"
"Do you have any idea of what kind of punishment you can get from causing trouble?" Saad nitong president ng school no other than Raze Taylor
"Nix well handle you Mr. Harold, I told you to stop making mess but you're so stubborn" Saad ni Pres. sabay ngisi.
"What!? No!! Please! Mas gugustuhin kong maparusahan sa kamay ninyo Pres." luhod at nagmamaka awang saad ni Harold. Ganon ba talaga katakot magparusa itong si Nithan kaya mas gugustuhin nitong sa Pres. nalang manggaling ang parusa?
Nandito nga pala kami sa room kong saan nandito din ang ibang SSC well apat lang sila at wala ng iba pa. Si Luci ay nasalabas at naghihintay.
Nakarinig ako ng pag sara ng pinto kaya't nabalik ako sa realidad.
BINABASA MO ANG
The Demonies Twin
ActionThey might be a Samaritan but a SAMARITAN WITH A HORN OF A DEVIL.... They are ANGELS but an Angel WITHOUT WINGS while HANDS ARE FULL OF STAINS OF BLOODS..... They can be your FRIENDS but can also be your ENEMY..... HOWEVER.... Don't underestimate th...