chapter 12

105 18 1
                                    

Xander's POV..

"She's already here?" Saad nitong Andrew ata yon.

Naramdaman kong huminto ang sinasakyan namin at bumaba si Andrew, dahil wala namang na ibang tao sa kotse maliban sa amin ni Andrea ay sinilip ko ang nagaganap sa labas.

Kasama ni Andrew ay ang dalawang babae na naka maskara. Nalaman kong babae ang mga to dahil sa ganda ng hugis ng katawan nila. Napansin ko din na halos patay na ang mga kasama ni Andrew sa nakakasukang paraan. Sh*t wala dito ang kambal ko ngunit may kapareho pala ito sa paraan ng pagpatay. Dahil sa kagustuhan kong malaman ang nangyayare ay lumabas na ako ng sasakyan na naging dahilan upang makuha ko ang attention nila.

Nagulat naman si Andrew ng makita ako habang ang dalawa nitong kasama ay baliwala lang na makita ako.

"nahh I thought you-" Hindi natapos magsalita si Andrew ng magsalita ang babaeng nakasuot ng itim, pareho naman silang naka black ang pinagkaiba lang ay ang kulay na maskara nilang dalawa. Yong Isa ay sing kulay ng dugo ang mask at pure black naman doon sa nagsalita.

Nagsimulang maglakad papunta sa akin ang babaeng may kulay pulang maskara at kahit hindi ko makita ang mukha nito ay alam kong sa akin ito nakatingin. Kaba at takot naman ang naramdaman ko sa presensya at aurang inilalabas niya. Damn it! Nakailang mura naba ako?. Bakit ganto ang pakiramdam ko sa babae na to? Sa inilalabas niyang aura masasabi kong mag kasing lakas sila ni Luci.

"Who are you?" I asked when she was in front of me. And I saw a smirk in her lips before I realized that she did something on me reason why I felt dizzy. Ngunit bago ako mawalan ng malay ay narinig ko itong nagsalita.

"Soon I'll tell you everything" Saad nito dahilan kaya't sinubukan kong huwag makatulog ngunit hindi ko kinaya at nawalan ng malay.

Someone's POV

"Let's bring them to my house" Saad ng babaeng naka kulay pulang maskara.

"When are you going to tell him?" Tanong ni Andrew.

"You already know the answer to that question Zeus" Saad ng naka itim na maskara.

"Before you leave, here take this" may binigay si Andrew sa dalawang kasama nito na para sa mga nawalan ng malay.

"Sa nangyare kanina I think pinainom sila ni Tita ng wine pero hindi ko alam kong anong nakalagay Doon. Used that injection. Paggising nila malilimutan nila ang nangyare at bibigyan ng illusion sakaling magtanong kong anong nangyare" Saad ni Andrew at kinuha naman iyon ng mga kasama niya.

"And can I asked a favor? Can you punch me hard a- arrgggggg sh*t it's so damn hurt!" Saad ni Andrew ng hindi pa nito natapos ang sinasabi ay agad siyang sinuntok ng babaeng may suot na itim na maskara.

"I didn't used my full strength when I punch you so stop acting like an idiot, beside it was you who's asking a favor which I give you already" Saad ng naka itim na maskara.

"What was that for?" the girl wearing a red mask asked.

"Nahh to give reason when Tita asked me on what happened here, I'll go ahead" Saad ni Andrew at may tinawagan bago umalis.

_________________________________________

Xander's POV.

I woke up and realized that I was in my room.

"How did I get here?" I said to my self and trying to recall what did just happen to me when suddenly my memory from the SSC who came into our house, to Oliver who attack us, then we go to Nix house to celebrate, the wine we drink which I didn't actually drink. And Andrew talking to those girl and lastly facing the girl wearing a red mask.

The Demonies TwinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon