Xander's POV
Halos magkakalahating linggo na kami mula nong pumasok sa paaralan nitong kambal ko at na miss ko na ang trabaho namin hayys.
Narito kami sa canteen at kumakain nitong kambal ko ng biglang may sumigaw na isa sa mga studyante dito.
"Guys may away sa field newbie at ang SSC" Saad nito at ang mga chismoso ay dali daling umalis, ngunit hindi sana kami alis kung hindi dahil sa sinabi nong lalaki
"Maputi pre, may lollipop at maikli ang buhok na hanggang balikat" Saad ng lalaki
Isang tao lang ang naiisip namin ni Luci kaya't sabay kaming napatingin sa isa't isa and with that I curse nakalimutan namin na mag aaral din pala siya dito ngunit Hindi namin Alam na ngayon ang dating niya.
"Let's go" Saad ni Luci kaya't dali dali na kaming umalis
Nang makarating kami sa field ay saktong pagdating naman ni Nix at nagulat kami nang pagsiksik namin at makarating sa kanila ay nakatayu si Samantha habang nakaupo na si Andrea at Anthony sa field at si Raze naman na nakatayu at nakapamulsa lang.
"I said say sorry for what you did to them or else -" cold na Saad ni Raze na ikinatakot at tinahimik ng lahat ngunit di na niya tinapos ang sasabihin ng magsalita si Samantha
"Or else what Mr. President?" Saad ni Sam ng may ngisi sa labi. Hayst knowing Sam ayaw niyang nagpapatalo maliban nalang siguro kay Luci.
"I'm not the one who started the fight. Instead, I'm a victim here, isn't that unfair that you are in favor with this two especially that guy just because they're your underlings?" Saad nito na ikina tawa lang ni President. Aawatin ko na sana sila ng pigilan ako ni Luci.
"Don't, let her be. Let's see who's gonna win" nakita ko ang ngisi sa labi ng kambal ko, kaya Hindi ko na siya inawat pa. Napansin ko sa kabilang side si Nix na parang nakatingin sa amin or not? Ano ba kasing bangs yan tsk. Bigla nalang siyang umalis at hinayaan ang mga kasama niya.
"Hahahaha is that how your parents nurture you? I'm so disappointed" Saad ni President, but wrong move Pres you've gone too far. Let's see in
3
Dahan dahang naglakad si Sam Kay pres
2
At nang magkaharapan na sila
1
Isang ngisi ang ginawa ni Samantha bago niya
"Owwws"
" Shit maganda pa naman siya kaso mukhang di na tatagal yan"
"How dare she hurt our Prince"
"Hindi niya Alam ang ginagawa niya"
Hayan ang mga sinabi at bulungan sa paligid matapos suntukin ni Samantha si Mr. President. Awwhhss masakit yon for sure. Sa ayaw pa naman ni Samantha ay ang pag usapan ang Pamilya niya, dahil sa totoo niyan ay... Sorry pero di pweding sabihin ehh.
"Samantha stop it, let's go" di ko napansin na pinuntahan na pala ni Luci si Samantha at binigyan ito ng lollipop
"Coming" Saad nito at umalis na parang walang nangyare.
"Why didn't you tell us na ngayon ka papasok?" Tanong ko kay Sam na busy sa pagkain ng lollipop.
"I like how you welcome a newbie here" Saad nito at di pinansin ang sinabi ko
"What happen back there?" Tanong ni Luci
"Well you know I hate Playboy right? Nagkataong ang tinanungan ko pa ay yong Anthony na yon hayon sa inis ko pinakain ko ng lupa, at bigla nalang akong sinugod nong Andrea na yon at dumating ang magaling na Presidente na kala mo kung Sino, tsk" Saad nito na parang Bata, well sa amin lang niya pinapakita ang side niya na Yan.
BINABASA MO ANG
The Demonies Twin
ActionThey might be a Samaritan but a SAMARITAN WITH A HORN OF A DEVIL.... They are ANGELS but an Angel WITHOUT WINGS while HANDS ARE FULL OF STAINS OF BLOODS..... They can be your FRIENDS but can also be your ENEMY..... HOWEVER.... Don't underestimate th...