Chapter 17: Hiểu lầm.

170 17 5
                                    

Minji đứng đó, mỉm cười thật tươi với Chaeryeong, nhưng ánh mắt thoáng hiện lên vài tia ghét bỏ. Cô ta lễ phép cúi chào Chaeryeong rồi vui vẻ nói.

Minji: Chào tiền bối, em tên là Ryu Minji, em học năm nhất và là thực tập sinh của FNC ạ. Em chỉ muốn nói rằng em đã là fan của tiền bối từ hồi Sixteen rồi đó ạ.

Tính tình vốn tốt bụng, hoà đồng nên Chaeryeong thân thiện mỉm cười, vẫy tay chào Minji.

Chaeryeong: Chào em, Minji. Cứ gọi chị là unnie được rồi, không cần phải gọi tiền bối khách sáo như thế đâu. Cám ơn em nhiều vì đã cổ vũ cho chị nhé!

Minji: Không có gì đâu ạ. Mà Chaeryeong unnie, chị có thể cho em chụp với chị một tấm hình không ạ? Vì em thích chị lắm.

Chaeryeong: Tất nhiên là được rồi.

Nhận được sự đồng ý từ Chaeryeong, Minji lôi điện thoại của mình ra đưa lên trước mặt chuẩn bị selfie, trên môi hiện lên một nụ cười mỉa mai, nhưng tiếc là Chaeryeong không hề nhìn thấy, bởi vì mắt cô đang dán chặt vào chiếc móc khoá được treo trên điện thoại của Minji.

Chaeryeong cố gắng nhìn thật kĩ vào chiếc móc khoá và bàng hoàng nhận ra chữ Taehyun được viết theo phong cách thư pháp trên chiếc nón lá. Nụ cười trên môi cô biến mất, Chaeryeong ngập ngừng hỏi Minji.

Chaeryeong: Chiếc...chiếc móc khoá này...là em tự mua sao?

Minji: Không phải đâu chị! Chị biết Taehyun oppa nhóm TXT phải không ạ? Anh ấy biết em thích nên cho em đấy. Dễ thương ha chị?

Cố giữ nét mặt bình tĩnh, Chaeryeong nhìn thẳng vào mắt Minji rồi hỏi tiếp.

Chaeryeong: Em biết Taehyun sao?

Minji: Vâng, em từng cùng thực tập với anh ấy ở Big Hit. Hồi đó Taehyun theo đuổi em dữ lắm, lúc nào cũng mua bánh và sữa cho em hết, rồi còn viết giấy note dán lên khen em xinh nữa. Nhưng mà em từ chối, vì muốn tập trung vào sự nghiệp. Cuối cùng em chuyển sang FNC, ảnh debut nên cũng mất liên lạc. Gần đây em chuyển trường nên mới gặp lại anh Taehyun, so với ngày xưa thì bây giờ ảnh còn đẹp hơn nữa đó chị. Mà hình như anh Taehyun vẫn còn thích em thì phải! Thôi, đừng nói về chuyện này nữa, mình chụp nhé chị, hai ba, kim chiiiii!

Chaeryeong cảm thấy trái tim mình lúc này đây như bị ai đó bóp nghẹn, nhưng vẫn cố tỏ ra vui vẻ, trên môi nở ra nụ cười gượng để chụp hình.

Minji: Chị xinh quá, em cám ơn chị nhiều!

Chaeryeong: Là chị phải cảm ơn em chứ. Chị phải vào lớp chuẩn bị thi rồi, tạm biệt em nhé.

Nói rồi Chaeryeong mỉm cười với Minji một cái, sau đó nhanh chóng quay lưng đi vào lớp. Hàng loạt suy nghĩ hỗn độn xuất hiện trong đầu cô, nhưng Chaeryeong cố gắng gạt đi tất cả.

"Đừng suy nghĩ nhiều nữa, Lee Chaeryeong, tập trung mà thi cho tốt. Chuyện này cần phải nghe từ hai phía, mày có thể hỏi lại Taehyun vào giờ nghỉ trưa mà. Lee Chaeryeong, mày tin Taehyun mà phải không?"

------------------------------------------

Minji: Vâng, chị thi tốt ạ!

Cô ta vẫy tay chào Chaeryeong, nụ cười tươi sáng luôn hiện diện trên môi. Nhưng Chaeryeong vừa quay lưng thì cũng là lúc nét thân thiện trên khuôn mặt Minji biến mất, thay vào đó là sự khinh bỉ tột cùng. Cô ta ngay lập tức đưa tay bấm xoá tấm hình vừa chụp cùng Chaeryeong.

"Thật đáng thương, haha, chị ta ngu ngốc hơn mình tưởng."

Nhìn theo bóng lưng của Chaeryeong, Minji khẽ cười khẩy một cái rồi hất tóc, quay lưng bỏ đi.

Đúng là có tiền thì chuyện gì cũng dễ dàng cả. Một tên bạn cùng lớp với Taehyun đã không thể cưỡng lại sức hút của đồng tiền mà tiếp tay giúp Minji lấy được chiếc móc khoá Chaeryeong tặng cậu. Tên ấy còn kể lại cho Minji nghe Taehyun sáng nào cũng để lại bánh sữa cùng giấy note cho Chaeryeong, nhờ thế mà cô ta có được thông tin quan trọng nhằm dễ dàng đánh vào tâm lý của Chaeryeong, khiến niềm tin nơi cô bị lung lay.

Và không may là tất cả những gì Chaeryeong vừa kể cho Ryujin đều đã bị cô ta nghe thấy hết. Nắm chặt bàn tay, đôi môi Minji cong lên thành một nụ cười nham hiểm.

"Lee Chaeryeong, tôi sẽ không để chị thành công tỏ tình với anh Taehyun đâu!"

------------------------------------------

Bài thi cuối cấp kéo dài, đến khi kết thúc thì giờ ăn trưa cũng đã trôi qua được 15 phút. Chaeryeong nộp bài xong, nhanh chóng thu dọn lại đồ dùng cá nhân rồi chạy nhanh ra khỏi lớp, lúc đi còn không quên vẫy tay chào tạm biệt Ryujin, và nhận được một nụ cười động viên khích lệ tinh thần từ cô bạn thân.

Chạy nhanh lên chiếc cầu thang, Chaeryeong không khỏi cảm thấy hồi hộp. Một phần là vì cũng đã hơn một tháng rồi cô chưa gặp Taehyun, và thành thật mà nói, cô rất rất nhớ cậu. Nhưng phần lớn là vì những gì mà Minji nói cứ lặp đi lặp lại trong đầu Chaeryeong, khiến cô có đôi chút bất an trong lòng.

Đứng trước cánh cửa dẫn ra sân thượng, Chaeryeong hít một hơi thật sâu để lấy lại tinh thần.

"Bình tĩnh lại nào Chaeryeong, mày phải có niềm tin vào Taehyun chứ!"

Nghĩ rồi cô lại hít một hơi thật sâu, nở một nụ cười thật tươi trên môi rồi đẩy cánh cửa ra.

.

.

.

Ánh nắng mặt trời chói lọi phủ lên gương mặt cô, nhưng nụ cười trên môi Chaeryeong thì đã tắt ngấm từ lúc nào. Taehyun đang đứng giữa sân thượng, quay lưng lại với cô. Nhưng dù thế, Chaeryeong vẫn dễ dàng nhận ra, cậu và cô bạn ban sáng mới bắt chuyện cùng cô, đang đứng hôn nhau ngay giữa sân thượng.

Đôi mắt Chaeryeong phút chốc như phủ một màn sương, từng giọt, từng giọt nước mắt chầm chậm lăn dài trên má cô.

Minji nhìn thấy Chaeryeong, vờ tỏ vẻ bất ngờ rồi đẩy Taehyun ra, sau đó lại trưng ra khuôn mặt ngây thơ rồi hét lớn: "Ôi! Tiền bối Chaeryeong!"

Nghe thấy tên gọi quen thuộc, cái tên mà cậu đã ngày đêm nhung nhớ, Taehyun vội vàng quay lại, nhưng Chaeryeong đã quay lưng bỏ chạy từ lúc nào.

Taehyun nhanh chóng đuổi theo, nhưng lại bị Minji giữ tay níu lại, cô ta nhếch môi nói: "Vô ích thôi, chị ta sẽ chẳng tin những lời anh giải thích đâu. Chẳng phải em đã nói rồi sao? Anh phải thuộc về em."

Taehyun trừng mắt, hất tay của Minji ra khiến cô ta mất đà lùi về sau vài bước, rồi gằn giọng nói: "Rồi cậu sẽ phải trả giá cho chuyện này. Trước giờ, tôi nhịn cậu là bởi vì cậu là con gái, nhưng nếu Chaeryeong có xảy ra chuyện gì, đừng trách tôi ác."

Nói rồi cậu nhanh chóng quay lưng chạy theo Chaeryeong, để lại Minji một mình sợ hãi trên sân thượng.

- To be continued -


Chào các cậu, lâu lắm rồi không gặp, chắc các cậu cũng đã quên chiếc fic này rồi :)) Dạo này bận quá, nhưng nhân dịp lễ được nghỉ, lại đúng ngày các bé ITZY comeback, nên mình lại trồi lên viết tiếp chap mới cho các cậu đây. Comment lại cảm nghĩ của các cậu về màn comeback lần này cho mình biết với, riêng mình thì vẫn chưa ngấm được nhạc kì này, nhưng mà visual của các bé thì vẫn luôn chất không cần bàn nhoé :)) Muốn bể bóng vì Shin Ryujin :)))

[TXTZY][Taehyun x Chaeryeong] Noona, you're so pretty.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ