Nhận ra tình cảm của mình dành cho Taehyun khiến Chaeryeong cảm thấy sợ hãi. Người ta hay nói, trên đời này, có hai thứ không thể nào che giấu được. Một là cái hắt xì hơi, hai là gương mặt của người con gái khi yêu. Sự bất an, lo lắng bị phát hiện khiến Chaeryeong trở nên bồn chồn không yên.
Và Chaeryeong quyết định làm điều duy nhất mà cô cho rằng có thể giúp cô che giấu tình cảm của mình, đó chính là tránh mặt Taehyun. Trên đường trở về ký túc xá từ KBS, Chaeryeong ngay lập tức lấy điện thoại nhắn tin cho Taehyun.
Chaeryeong
Taehyun à!
Sắp tới lịch trình của chị rất dày đặc.
Nên chắc sẽ không trả lời tin nhắn của em được nữa.
Chị xin lỗi nhé!
Taehyun
Chị ơi!
Em làm gì sai sao?
Chị giận em à?
Chaeryeong
Không đâu, em không làm gì sai cả!
Tại chị bận thôi.
Thôi, chị về tới ký túc xá rồi.
Tạm biệt em nhé, nhớ phải giữ sức khoẻ nha!
*****
Sau KBS Gayo, ITZY và TXT lại cùng nhau tham gia một lễ trao giải khác là Golden Disk Award. Chaeryeong đã phải dùng hết lý trí của mình để ngăn bản thân không liếc nhìn Taehyun khi gặp cậu.
Lúc lên nhận giải, hay vào hậu trường, hoặc đứng chờ trong cánh gà để chuẩn bị lên sân khấu biểu diễn, bất cứ khi nào bóng dáng của Taehyun xuất hiện, cô đều ngay lập tức quay lưng lại, để giấu đi gương mặt đang dần đỏ lên của mình. Hễ cứ thấy Taehyun đến gần mình là Chaeryeong lại bịa ra một lý do vớ vẩn nào đó rồi lủi đi mất.
*****
Sự thay đổi từ sau KBS Gayo của Chaeryeong khiến Taehyun như muốn phát điên. Sau tin nhắn cuối cùng kia, cô không trả lời, cũng không seen tin nhắn của cậu. Gặp Taehyun ở lễ trao giải, cô cũng chẳng nhìn cậu lấy một lần, luôn tìm cách né tránh mỗi khi cậu đến gần.
"Chẳng lẽ lúc ở KBS mình chủ động quá nên khiến chị ấy ngại sao? Lỡ chị ấy cắt đứt liên lạc với mình luôn thì phải làm sao đây? Aish, Kang Taehyun, tim mày lại nhanh hơn não rồi!"
Nhưng sự né tránh của Chaeryeong không khiến Taehyun nản lòng mà ngưng nhắn tin chúc cô buổi sáng vui vẻ, chúc cô ngủ ngon, hay dặn dò cô không được quên ăn uống. Bởi cậu muốn Chaeryeong biết rằng, vẫn luôn có một người dù không ở cạnh bên, nhưng vẫn quan tâm, lo lắng cho cô.
*****
Sau Golden Disk Award, TXT không có lịch trình nên ba chàng trai quay trở lại trường học. Taehyun lúc này đang đứng trước ngăn tủ của mình, tay mân mê chiếc móc khoá Chaeryeong tặng, đang được treo trên balo của cậu, ánh mắt thoáng nét buồn.
"Nhớ chị ấy quá đi mất!" – Taehyun tự nói với chính mình.
Nhưng rồi tiếng chuông báo hiệu đã tới giờ học vang lên khiến cậu như bừng tỉnh. Nhanh tay lấy sách vở nhét vào balo, Taehyun cùng Beomgyu và Kai tiến về phía lớp học.
Những hành động của Taehyun không thoát khỏi tầm mắt của Minji đang đứng gần đó. Cô ta đi về lớp, trên môi nở một nụ cười khinh bỉ.
"Cái móc khoá rẻ tiền đó là quà của chị ta tặng anh sao? Ha... Sắp có trò vui để xem rồi đây!" – Minji toan tính trong đầu.
*****
Giờ ăn trưa kết thúc, Taehyun cùng Beomgyu trở về lớp từ canteen. Cậu với tay lấy chiếc balo để sau ghế, chuẩn bị sách vở cho tiết học tiếp theo. Thế nhưng, vừa đặt tay lên khoá kéo, tim Taehyun bỗng hụt đi một nhịp. Chiếc móc khoá mà Chaeryeong tặng, luôn được treo ở vị trí trang trọng trên balo của cậu, đã không cánh mà bay.
Cậu vội vàng đứng dậy, tìm kiếm xung quanh chỗ ngồi, rồi vòng quanh lớp, nhưng vẫn không thấy bóng dáng chiếc móc khoá quen thuộc đâu. Cậu cũng hỏi những bạn ngồi gần đó, nhưng nhận lại chỉ là những cái lắc đầu.
Ra về, Taehyun cố gắng tìm kiếm hết mọi ngõ ngách trên hành lang trong vô vọng, nhưng vẫn không thể tìm thấy chiếc móc khoá ở đâu.
Beomgyu đi cạnh bên, thấy cậu em cuống quýt, lo lắng, cũng chỉ biết vỗ vai an ủi. Trong lòng Taehyun bây giờ cảm thấy vô cùng bất an.
"Chẳng lẽ đây là điềm báo cho chuyện giữa mình và chị Chaeryeong sao? Không, mày không được suy nghĩ lung tung! Sẽ không có chuyện gì xấu xảy ra đâu!"
- To be continued -
Uhuhuhu, đợt này comeback bé nào cũng xinh, mà em bé Chaeryeong xinh muốn xỉu luôn á 😭😍
BẠN ĐANG ĐỌC
[TXTZY][Taehyun x Chaeryeong] Noona, you're so pretty.
Fanfiction"Noona, chị xinh thật đấy." - Đó là câu đầu tiên mà Taehyun nói với Chaeryeong ngay vào lần đầu cả hai gặp nhau. --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ...